Top 4 # Xem Nhiều Nhất Tự Học Tiếng Anh Thiếu Nhi Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Maytinhlongthanh.com

Học Tiếng Anh Thiếu Nhi

Sự khác biệt giữa thơ ca và các bài vè tiếng Anh

Những bài vè đơn giản hay các bài đồng dao vốn được xem là một nét đặc trưng sẵn có trong hầu hết các nền văn hóa. Từ khi trẻ con bắt đầu biết nói, nhiều bé sẽ thích được vui chơi và tự mình trải nghiệm âm thanh – cũng chính là bước đệm cho việc trẻ thưởng thức các bài hát vè sau này. Đa phần trẻ nhỏ có các kỹ năng và một “bộ nhớ lưu trữ” bẩm sinh tích hợp, cho phép trẻ có khả năng bắt chước âm thanh cũng như tiếp nhận ngôn ngữ và nhịp điệu đặc biệt của các bài vè.

Lượm lặt và lặp lại kiểu ngôn ngữ đặc biệt của các bài vè cũng là một hình thức vui chơi khác của trẻ nhỏ. Trẻ học những ca từ trong bài vè một cách vô thức và dễ dàng. Đối với trẻ em thì đây không phải là một việc gì đó khó khăn như người lớn vẫn nghĩ.

Bằng cách chơi với các bài vè ngắn, trẻ có thể khám phá các cơ chế của ngôn ngữ tiếng Anh và tìm ra được các nguyên lý hoạt động của ngôn ngữ, đồng thời còn dần làm quen được với 44 âm và 26 chữ cái trong tiếng Anh. Tuy nhiên, giá trị của việc chơi đùa với ngôn ngữ thông qua các bài vè trong giai đoạn học hỏi đầu đời này lại hay thường bị đánh giá thấp và bỏ qua.

Có một sự khác biệt giữa vè và những bài thơ đơn giản cho trẻ nhỏ. Các bài vè thì khá ngắn và lời vè thường bao gồm các từ có vần điệu; phép lặp của âm thanh và từ ngữ được lồng ghép trong nhịp điệu khá hấp dẫn, dễ truyền miệng và sao chép. Các bài vè truyền thống và nổi tiếng đôi khi được phân loại và vần điệu “Mother Goose” hoặc các bài thơ, khúc hát truyền thống, chẳng hạn như “Twinkle, Twinkle, Little Star” and “Humpty Dumpty” đã từ lâu được xem là một phần không thể thiếu của văn hóa Anh. Bạn có thể tìm thấy một phiên bản của Twinkle Twinkle Little Star trên trang web nghe tiếng Anh của Hội đồng Anh.

Mặt khác, những bài thơ đơn giản cho trẻ em nhìn chung thì lại ít phụ thuộc vào chất hóm hỉnh của ngôn ngữ và thay vào đó là tập trung nhiều hơn về mặt ý nghĩa, giúp khơi gợi lên những cảm xúc, trí tưởng tượng và khát khao khám phá những ý tưởng vượt ra ngoài môi trường của chính các em. Những bài thơ đầu tiên có thể mang tính truyền thống hoặc hiện đại; là một sự tiến triển tự nhiên từ những bài vè đầu tiên. Chúng thường ít được biết đến và ít có khả năng được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác như các bài vè.

Tại sao phải là các bài vè?

Vè vốn được xem là những “trò chơi di động”. Các bậc cha mẹ và con gái có thể cùng hát vè bất cứ lúc nào hoặc bất cứ nơi nào để thay đổi tâm trạng hoặc lấp đầy những khoảnh khắc buồn chán. Những bài vè không cần bất kì một loại đồ chơi, thiết bị hay thậm chí là một cuốn sách nào để dựng cảnh; chúng phụ thuộc phần lớn vào âm thanh của giọng đọc vè để khơi gợi sự hứng thú. Một số bài vè khác còn có thể đi kèm với các hoạt động thể chất, giúp xác nhận vốn hiểu biết và đóng vai trò là một công cụ trợ giúp cho việc ghi nhớ.

Bài vè đối với trẻ con chính là một trải nghiệm tuy ngắn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ, rất phù hợp với mức độ chú ý còn hạn chế đặc thù ở độ tuổi này. Vè cũng giống như một câu chuyện nhỏ gọn có mở đầu, kết thúc. Khi trẻ đã trải qua các quá trình từ mở – thân – kết này, chúng sẽ cảm thấy thêm phần tự tin vì biết được rằng nội dung ngôn ngữ là luôn cố định, ngay cả khi tốc độ đọc có thể thay đổi để phù hợp với tâm trạng. Câu từ hấp dẫn, vui tươi – thường tương tự như ca từ được sử dụng trong các đoạn nhạc thương mại trên truyền hình, cùng với lời lẽ ngắn gọn sẽ giúp ghi nhớ dễ dàng và nhanh chóng.

Trẻ nhỏ muốn giao tiếp bằng tiếng Anh ngay lập tức và thất vọng vì chúng không thể diễn đạt những gì mình muốn sẽ có cơ hội cảm nhận rằng ngay từ đầu những buổi đầu tiên, chúng có thể nói tiếng Anh rất nhiều và nói nhanh như người lớn. Sự hài lòng đóng vai trò là động lực thúc đẩy hoàn thành ở trẻ. Sự thành công ở đây không đến từ việc chơi trò chơi bằng tiếng Anh, mà là từ việc kiên trì cho đến lúc thực hiện được một nhiệm vụ xác định – chẳng hạn việc biết và thuộc một bài vè.

Học nói tiếng Anh có thể gây khó khăn cho một số trẻ nhỏ; và việc biết đến các bài vè có thể được xem là bước đệm thúc đẩy khuyến khích trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu học tiếng Anh ở trẻ em.

Những trẻ đôi khi ngại nói tiếng Anh, thường bắt đầu nói bằng cách cùng hát vè với người đang khích lệ trẻ. Thông qua việc chia sẻ một nội dung từ cố định, hóm hỉnh, sự tự tin của trẻ cũng theo đó tăng dần lên cho đến khi trẻ thấy mình có thể tự đọc gần hết một bài vè ngắn.

Chọn bài vè

Điều quan trọng là phải biết cách xây dựng một bộ sưu tập các bài vè, để làm được điều này, phụ huynh nên chuẩn bị để giới thiệu một hoặc hai bài vè mới mỗi tuần, tùy thuộc vào độ dài của mỗi bài cũng như sở thích và tâm thế sẵn sàng học hỏi của trẻ. Có một số ngày trẻ có khả năng tiếp nhận nguồn thông tin mới tốt hơn và điều quan trọng nhất là phải biết linh hoạt điều chỉnh theo những tâm trạng này.

Vè có thể được tìm thấy trong:

Truyện tranh theo vần – từ một vần cho đến một cuốn sách tranh hoàn chỉnh như “In the Dark, Dark Wood” của Jessica Souhami, được xuất bản bởi Frances Lincoln.

Vè truyền thống – Có nhiều cuốn sách về vè truyền thống và thơ ca dành cho trẻ em, chẳng hạn như: The Ladybird Book of Nursery Rhymes, được xuất bản bởi Ladybird.

Khi sưu tầm các bài vè, cha mẹ cần chọn những gì mà bản thân họ cũng cảm thấy thích, và hãy luôn ghi nhớ:

Trình độ tiếng Anh ngày càng tăng của trẻ.

Sở thích và các nhu cầu đặc thù về giới tính của trẻ đang ở độ tuổi phát triển – nhiều trẻ em thích các hoạt động thể chất như: Jeremiah, blow the fire,/Puff, puff, puff./First you blow it gently…/Then you blow it rough.

Trẻ có thể áp dụng các kiến thức tiếng Anh thường gặp trong cái bài vè vào cuộc trò chuyện hàng ngày hay không?

Bài vè ba mẹ lựa chọn có phổ biến và được nhiều người biết đến hay không?

Lựa chọn các bài vè với các tên riêng có thể được cá nhân hóa bằng cách thay đổi thành tên gia đình. Ví dụ: Diddle, diddle dumpling,/My son John,/Went to bed /With his trousers on.

Lựa chọn một số bài vè có thể được lồng ghép vào các hoạt động hoặc thói quen sinh hoạt của gia đình. Ví dụ: I scream,/You scream/We all scream for ice-cream! /What would you like?/Chocolate, lemon, vanilla or…/One is for you/And one’s for me.

Có nhiều lựa chọn về các bài vè đáp ứng hầu hết các nhu cầu như:

Vè dùng để nói xin chào hay tạm biệt: Hi Mary!/How are you?/Fine, thanks./What about you?

Vè hành động và vè về các bộ phận cơ thể như ngón tay: 10 fingers,/10 toes,/2 eyes/And a round nose.

Vè trò chơi: Acker Backer, Soda Cracker, Acker Backer Boo!/Acker Backer; Soda Cracker/Out goes YOU!/One potato, two potatoes, three potatoes, four;/Five potatoes, six potatoes, seven potatoes, more?/One babana, two bananas, three bananas, four,…

Vè truyền thống: Twinkle, twinkle, little star/How I wonder what you are /Up above the world so high/Like a diamond in the sky/Twinkle, twinkle, little star/How I wonder what you are.

Cách học bài vè

Việc làm thế nào để một bài vè trở nên sống động hơn phụ thuộc nhiều vào cách cha mẹ sử dụng giọng nói, đôi mắt, nét mặt và ngôn ngữ cơ thể. Để thu hút được sự chú ý của một đứa trẻ, việc giới thiệu một bài vè mới cần phải là một trải nghiệm đầy kịch tính, trong đó giọng nói sẽ đóng vai trò dẫn dắt đứa trẻ thông quan vần điệu.

Trẻ em vốn có thính giác nhạy bén hơn người lớn nên dễ dàng trở nên quen thuộc với một vần điệu, trẻ sẽ học được cách đọc cảm xúc của người lớn qua giọng nói và không còn cần sự hỗ trợ nào từ ngôn ngữ cơ thể.

Có khá nhiều bài vè truyền thống có thể được nói và hát. Vào thời điểm mới bắt đầu học tiếng Anh, tốt hơn là nên nói để trẻ chỉ có một nhiệm vụ học tập duy nhất là tiếp thu các từ ngữ. Nếu cùng lúc trẻ phải học các giai điệu cùng với các từ sẽ gây khó khăn và phức tạp cho trẻ.

Một số khác khi học hát vè đầu tiên, lại nhận thấy rằng chúng gặp khó khăn trong việc chuyển ngôn ngữ hát sang dạng nói: điều này dẫn đến kết quả là trẻ nói “ngôn ngữ hát” khi giao tiếp tiếng Anh hàng ngày.

Nếu ba mẹ muốn trẻ học các bài vè tiếng Anh, cần dành cho trẻ thời gian để tìm ra và so sánh các từ ngữ, âm thanh, ý nghĩa theo cách thức của riêng trẻ. Không nên hấp tấp và bắt trẻ làm việc với tốc độ như người lớn, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của việc học một vần điệu mới.

Sự lặp lại nghe có vẻ khá nhàm chán đối với người lớn, nhưng điều này lại rất quan trọng với trẻ em vì nó mang đến cơ hội để điều chỉnh lại “tiềm thức ngôn ngữ và âm thanh”. Đây cũng là dịp để xác nhận những gì trẻ biết và điều này giúp trẻ thêm phần tự tin hơn.

Người lớn hãy diễn đạt vè qua lời nói, chầm chậm nhấn mạnh và thể hiện sinh động các ca từ, hỗ trợ ý nghĩa bằng hành động, hình ảnh hoặc đồ vật thật. Sự tham gia vật lý sẽ giúp trẻ ghi nhớ và cảm thấy tốt hơn. Nhấn mạnh các từ quan trọng cũng như các từ có vần điệu và khi cần thiết thì đừng quên dịch nghĩa cho trẻ hiểu.

Khi một bài vè được sử dụng thành thạo, trẻ và bạn giờ đây đã sẵn sàng thay phiên nhau, mỗi người nói một câu. Thay phiên là một kĩ năng học quan trọng vì nó đòi hỏi phải lắng nghe cẩn thận, cũng như có sự đồng cảm với người khác và đưa ra nhận xét khi họ nói. Mặc dù trẻ em có thể thuộc nằm lòng hầu hết các bài vè, nhưng chúng vẫn có thể không sẵn sàng để bắt đầu nói vè một mình.

Kinh Nghiệm Học Tiếng Anh Thiếu Nhi

Tiếng Anh dường như đã trở thành một môn học không thể thiếu dành cho các bé. Nhưng không phải đứa trẻ nào cũng thích học tiếng Anh. Vậy làm thế nào để các con yêu thích việc học tiếng Anh thiếu nhi và xem đó như là một niềm vui tuổi thơ cho đến lúc trưởng thành? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay bên dưới.

Âm nhạc là nguồn cảm hứng hân hoan cho cuộc sống

Jane Wheeler là nhạc trưởng tại World Voice, một chương trình hướng dẫn trẻ em trên khắp thế giới hát bằng những ngôn ngữ khác nhau của Hội đồng Anh. Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực âm nhạc đã nhận ra rằng ca hát không chỉ giúp ích cho trẻ nhỏ trong việc học tiếng Anh hay các ngôn ngữ nói chung mà còn hỗ trợ trẻ ở những lĩnh vực khác như: khoa học tự nhiên, toán học và văn học.

Để truyền cảm hứng âm nhạc cho trẻ và trẻ có thể hát tốt các bài hát bằng nhiều thứ tiếng khác nhau đòi hỏi giáo viên phải có nhiều kỹ năng, sự luyện tập, cộng thêm đó là sự hiểu biết về khuôn mẫu, kết cấu của bài hát, sự rõ ràng trong nhấn nhá phát âm, phải am hiểu nội dung, thông điệp mà bài hát đang truyền tải, biết cách điều khiển giọng hát qua hơi thở và kỹ thuật phát ra âm điệu.

Việc hát bằng ngoại ngữ còn giúp trẻ nuôi dưỡng thêm hiểu biết về nhiều bối cảnh văn hóa và địa lý khác nhau, giúp cho việc truyền tải bài hát được chân thực. Chính vì lí do đó, nên phát triển kỹ năng ca hát cũng đồng thời giúp ích cho các môn học như toán, văn, và kiến thức về các môn học khác trong chương trình giảng dạy của trẻ.

Âm nhạc giúp phát triển những kỹ năng nào ở trẻ?

Khi trẻ nhỏ thường bắt đầu tìm thấy tiếng nói của chính mình là lúc được thoải mái ca hát cùng những người bạn; khi các em hiểu được thế mạnh của việc hát hay và cách để diễn đạt rõ ràng những ca từ của bài hát, khi ấy, sự tự tin của trẻ được tăng lên đáng kể. Bất kì giáo viên nào đã từng dẫn dắt một nhóm hát trong một khoảng thời gian nhất định đều có thể nắm bắt rõ việc này. Một màn trình diễn được chuẩn bị tốt đều cho phép trẻ nhỏ nhận được sự khích lệ, động viên và công nhận từ mọi người, bởi vì trẻ thấy được rằng khán giả yêu thích chúng ca hát. Sự tự tin đó sẽ đồng hành cũng các em đến hết quãng đường học tập sau này, giúp các em có thể phát triển xa hơn. Đơn cử khi trẻ cùng hát trong một nhóm, trẻ sẽ cảm nhận được niềm vui khi cùng nhau làm việc để tạo dựng một điều gì đó đặc biệt có thể chia sẻ cùng gia đình và bạn bè.

Tại Hội đồng Anh, âm nhạc không chỉ giúp trẻ làm quen với chương trình tiếng Anh thiếu nhi mà âm nhạc còn là chiếc chìa khóa giúp trẻ thành công khi xây dựng cho con những kỹ năng cần thiết khác như: kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, và các kỹ năng khác.

Âm nhạc không chỉ giúp trẻ phát triển những kỹ năng mềm mà nó còn là phương pháp hiệu quả giúp các bé nhút nhát vượt qua được những cảm xúc tiêu cực. Vì không phải đứa trẻ nào cũng tự tin thể hiện bản thân, một số trẻ thường cảm thấy ngại ngùng khi giơ tay phát biểu và nói lên những suy nghĩ của mình trong lớp học. Việc ca hát trong lớp học hay trong tập thể sẽ giúp xây dựng được một không gian an toàn để trẻ có thể tìm thấy tiếng nói riêng của mình và học cách chia sẻ những điều ấy trong cộng đồng, xã hội.

Qua nhiều năm giảng dạy, Jane nhận thấy rằng những đứa trẻ hay ngại ngùng hoặc gặp khó khăn với từ ngữ và lời nói với vì bất kỳ lí do gì – vậy mà các em đã thể hiện bản thân một cách tự tin và mạnh mẽ khi cất tiếng hát. Nhiều lúc các em còn đảm nhận cả phần hát solo, điều này cho trẻ nhận thấy được những cơ hội tiềm năng để khám phá bản thân mình ở một hướng khác.

Trẻ có gặp khó khăn khi hát bằng ngoại ngữ thay vì tiếng mẹ đẻ?

Việc ca hát bằng ngoại ngữ có một số lợi ích như sau. Trước hết, việc đó giúp trẻ khám phá được những thử thách và niềm vui mỗi khi học được những điều mới từ ngoại ngữ mới. Đồng thời, giúp trẻ học được sự tôn trọng khi học một thứ tiếng khác ngoài ngôn ngữ chính của mình. Thứ hai, việc hát bằng nhiều thứ tiếng khác nhau đặt mọi người ở cùng một vị trí như nhau, ngoại trừ một số trường hợp một hoặc hai trẻ có thể nói ngôn ngữ đó. Điều này dẫn đến lợi ích thứ ba, tại các quốc gia mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính, trong giờ học, trẻ sẽ có xu hướng “che giấu” bản thân mình để cố gắng bắt chước “người bản xứ”. Việc này tạo ra hiệu ứng tích cực cho việc phát âm và dịch thuật của trẻ sau này. Đây là một bước đệm mà một đứa trẻ cần có để tự tin hướng đến thành công trong suốt quá trình học hỏi của mình.

Ca hát giúp gắn kết đời sống thường ngày

Sự cách biệt văn hóa trong việc ca hát trên khắp thế giới dường như đang không ngừng chuyển động. Nhìn chung, từ trải nghiệm riêng của mình, Jane nhận thấy rằng ở các vùng quê, các vùng đất còn nhiều yếu tố truyền thống thì xu hướng ca hát xuất hiện thường xuyên hơn, để kết nối, giết thời gian, nâng cao tinh thần, tổ chức hội hè, bày tỏ sự cảm thông,… Ở rất nhiều vùng nông thôn trên thế giới, mọi người hát từ trong nhà ra ngoài ngõ, trong lúc nấu ăn và làm việc trên cánh đồng; trẻ con chơi những trò chơi ca hát ở phần lớn thời gian trong ngày, cả trong và ngoài giờ học.

Tuy nhiên, đối với những nơi thiết lập nền giáo dục hiện đại, trang trọng hơn, thường thì việc ca hát sẽ được đẩy lùi về phía sau, như ở Nam Phi và Kenya. Ca hát được xem như là một hoạt động mang tính truyền thống mà sẽ không giúp được một người nào đó tiến bộ hơn về mặt học thuật trong thế giới hiện đại. Tại Anh, truyền thống ca hát đã thay đổi rất nhiều trong vòng một thế kỷ qua. Từ văn hóa ca hát phục vụ cho mục đích giải trí tại những cuộc hội họp và trong nhà thờ, đến nay, việc ca hát ở Anh đã có một diện mạo hiện đại hơn, trang trọng hơn.

Tuy nhiên, những kết quả của các cuộc khảo sát gần đây cho thấy rằng ca hát mang lại một ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với việc xây dựng kỹ năng âm nhạc, kỹ năng cá nhân và sự tự tin vào bản thân. Điều này đã mở đường cho sự ra đời của các dự án như “Sing Up” và một sự gia tăng đáng kể của các chương trình hát tập thể dành cho trường học tại Anh.

Jane tin rằng việc chia sẻ các ca khúc và kết nối những người nhạc trưởng trên toàn cầu có thể xây dựng được sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau giữa các quốc gia, miễn là nó được đối đãi với tất cả lòng chân thành và trân quý.

Lợi ích của việc học đồng ca trong lớp học

Sẽ luôn có những mức độ khác biệt về kỹ năng giữa những đứa trẻ trong lớp học hàng ngày. Một vài trẻ sẽ có thể đã hát những câu văn vần tại nhà từ trước khi biết đi, và một số khác có thể từ nhỏ đã sống trong gia đình có văn hóa trầm lắng hơn.

Trong trường hợp mà giáo viên cảm thấy ngại khi hát với trẻ con, họ vẫn có thể cho cả lớp hát bằng cách bày tỏ nỗi sợ hãi của mình khi hát và sau đó, mời những ca sĩ trẻ tuổi hơn hỗ trợ. Sẽ không có vấn đề gì khi giáo viên thừa nhận sự thiếu tự tin khi hát, và họ muốn chắc chắn rằng điều này sẽ không còn diễn ra với bất cứ học sinh nào của mình nữa.

Jane nhớ lại trước đây mẹ cô ấy chưa từng học bơi. Bà ấy đã thành thật về điều này, và luôn bảo rằng bà không muốn Jane cũng phải sợ nước. Jane đã có thể bơi giỏi khi thậm chí còn chưa biết đi. Hơn nữa, trẻ con thường sẽ không đánh giá giáo viên qua chất lượng giọng hát của họ, nhưng chúng sẽ đánh giá khi họ không cho trẻ cơ hội để hát.

Trẻ em là những người thầy tốt nhất của chúng ta. Các em rất rộng lượng khi chia sẻ những gì mà chúng biết, và thích cảm giác được hướng dẫn chính những giáo viên của mình. Chúng ta đều có thể lớn lên và học hỏi từ những bài hát và những ngôn ngữ mới. Chỉ cần chúng ta giang rộng vòng tay và trái tim yêu thương đón nhận những mối quan hệ chân thành và đầy sự tôn trọng lẫn nhau, chúng ta sẽ có thể xây dựng được những cộng đồng yêu ca hát và học hỏi những cách thức mới mẻ để được thể hiện bản thân qua âm nhạc.

Khóa Học Tiếng Anh Dành Cho Thiếu Nhi

Tiếng Anh Thiếu Nhi là khóa học được thiết kế đặc biệt vui nhộn, học và chơi lồng vào nhau để bé vừa luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn, vừa phát triển cả thể chất và năng khiếu với những nội dung nổi bật dành riêng cho các em thiếu nhi từ 6 – 12 tuổi. Đây là bước kế tiếp của chương trình Tiếng Anh Mẫu Giáo để bé yêu của bạn được trang bị kiến thức vững vàng và vượt trội hơn hẳn về khả năng phản xạ tiếng Anh.

Lợi ích khi tham gia khóa học: Khóa học này giúp bé:

Làm quen với tiếng Anh và các thói quen học tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu học.

Phát âm giọng chuẩn của Mỹ và khả năng phản xạ nhanh ngay từ khi còn bé.

Mạnh dạn, tự tin và năng động hơn khi đứng trước một đám đông, đặc biệt là tiếp xúc với người nước ngoài.

Phát triển thể chất và kỹ năng thông qua các hoạt động ngoại khóa.

Tạo bước đệm vững chắc để bé bước lên lớp tiếng Anh cấp độ cao hơn.

Toàn bộ khóa học được giảng dạy bằng bộ giáo trình của Mỹ theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến mức độ lớn, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi từ 6-12 tuổi, giúp bé phát triển theo một quy trình nhất định, vững chắc hơn.

Chương trình học mà chơi, chơi mà học với nhiều hoạt động như tập hát, diễn xuất, chơi trò chơi, vẽ tranh … nhằm đáp ứng nhu cầu và lợi ích của bé.

Chương trình học đặc biệt tập trung vào việc phát triển sự tự tin và sáng tạo ở bé.

Trẻ được khuyến khích giao tiếp mạnh dạn, tự tin trình bày rõ trước khi 1 nhóm bạn bè và giáo viên.

Phương pháp trực quan sinh động giúp trẻ học cách hiểu tiếng Anh không cần thông qua tiếng Việt.

Giáo trình bài giảng cấu trúc lặp đi lặp lại để giúp trẻ ghi nhớ các kỹ năng và vốn từ vựng phong phú.

Trẻ được khuyến khích đặt câu hỏi của giáo viên và bạn bè, tham gia các hoạt động chung trong lớp.

Tiếng Anh được học tự nhiên với những trò chơi, trẻ nhớ cấu trúc và từ vựng khi nói và nghe tiếng Anh thông qua các hoạt động học tập vui vẻ.

Ngoài giáo trình trên lớp, bé còn có sách luyện tập riêng ở nhà, giúp bé trau dồi ngữ pháp tiếng Anh.

Hoạt động ngoại khóa

MAJOR tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa đặc sắc dành cho các học viên, được thiết kế và hướng dẫn bởi giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm.Chương trình khuyến khích khả năng sử dụng tiếng Anh, đồng thời giúp các em có sự tự tin trong môi trường giao tiếp thân thiện, thoải mái, vui vẻ ngoài những giờ học hàng ngày.

Theo dõi sát sao tình hình học tập của con bạn:

Chúng tôi thường xuyên liên lạc với phụ huynh sau giờ học mỗi tuần thông qua phiếu báo kết quả học tập với nhận xét chi tiết của giáo viên. Vì vậy, phụ huynh có thể theo dõi chặt chẽ tình hình trẻ học tập, từ đó có thể hợp tác chặt chẽ cùng nhau MAJOR cho phép các bé học tập tốt hơn nữa.

Học Tiếng Anh Qua Bài Hát Thiếu Nhi

Ngày nay nhu cầu học tiếng anh ngày càng nhiều. Vì tiếng Anh là một ngôn ngữ khá phổ biến với mọi người. Nó là một ngôn ngữ giúp ta có thể giao tiếp với các người nước ngoài một cách dễ dàng. Chúng ta có thể dùng tiếng Anh để đi du lịch, đi học và mua bán sản phẩm với người nước ngoài.

Nhu cầu đã có, vấn đề học tiếng Anh và biết tiếng Anh khí chắc có lẽ là một khó khăn lớn cho mọi người, đặc biệt là người Việt chúng ta. Bởi chúng ta đã quen với ngôn ngữ mẹ đẻ là Việt Nam, giờ ta phải hiểu và biết thêm một ngôn ngữ khác thật là vấn đề nan giải.

Khó khăn vẫn chỉ là khó khăn, không có khó khăn nào mà chúng ta không thể vượt qua được. Muốn học tiếng anh một cách dễ dàng chúng ta cần phải có kế hoạch và sự siêng năng luyện tập trong lý thuyệt lẫn thực tế.

Hiện nay, có rât nhiều cách học tiếng anh, nhưng một trong những cách học tiếng Anh hiệu quả nhất chính là hoc tieng anh qua bai hat. Theo các nhà khoa học đã chứng minh, chúng ta học tiếng anh qua âm nhạc giúp chúng ta có thể nhớ từ vựng lâu hơn và giúp chúng ta phát âm chuẩn hơn ngưòi học bình thường.

Học tiếng anh qua bài hát thì có rất nhiều thể loại nhạc. Dựa vào độ tuổi mà chúng ta học cho hợp lý. Chúng ta muốn dạy cho con cháu chúng ta biết tiếng Anh thì hãy cho chúng học tiếng anh qua bài hát thiếu nhi. Vì đúng lứa tuổi đúng chuyên đề sẽ phát huy hiệu quả hơn

Học tiếng anh qua bài hát thiếu nhi có rất nhiều bài, chúng ta có thể lựa chọn những bài nào chúng nghe cảm thấy thích nhất chúng ta nên cho chúng nghe thường xuyên hơn vì nó sẽ giúp cho chúng một cảm giác thích thú và thú vị khi Học Tiếng Anh Qua Bài Hát

Âm nhạc không chỉ giúp cho trẻ phát triển trí truệ, vui tươi, giải trí mà còn là cách giáo dục rất hiệu quả cho trẻ. Học tiếng Anh quan các bài hát dành cho thiếu nhi luôn là sự lựa chọn thú vị để cho trẻ tiếp cận với tiếng Anh.

Những giai điệu vui tươi nhí nhảnh của các bài hát này sẽ nhanh chóng cuốn hút các em, tạo cho các em một sự vui thích và mong muốn hát theo, cũng như tìm hiểu nội dung lời hát. Nhờ vậy, cả âm nhạc lẫn ngôn ngữ đều được các em tiếp thu một cách tự nhiên, nhẹ nhàng, không gò bó. Dưới mỗi bài hát đều có chú giải những từ khó trong bài để các em dễ dàng tìm hiểu.

Với những bài hát thiếu nhi vui nhộn sẽ tạo cho trẻ cảm giác thích thú hơn khi học tiếng Anh qua bài hát dành cho thiếu nhi. Đặc trưng của các bài hát thiếu nhi là giai điệu rất phong phú nên ta có thể giúp cho trẻ nghe và hát theo để luyện cả ngữ âm, ngữ điệu trong câu.

Dạy Anh văn cho lứa tuổi thiếu niên – nhi đồng thông qua âm nhạc, cụ thể là thông qua các bài hát thiếu nhi bằng tiếng Anh, từ lâu đã được thực tế chứng minh là một trong những phương pháp dạy học hiệu quả nhất trên cơ sở “học mà chơi – chơi mà học”.

Author by: TiengAnhHoc.com