Top 8 # Xem Nhiều Nhất Quản Trị Học Tiếng Anh Là Gì Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Maytinhlongthanh.com

Giải Đáp: Quản Trị Hành Chính Văn Phòng Tiếng Anh Là Gì?

Việc làm Hành chính – Văn phòng

1. Quản trị hành chính văn phòng tiếng Anh là gì?

Và để hiểu rõ hơn về hành chính văn phòng thì ta sẽ phân tích kỹ hơn cho từng vế.

– Theo nghĩa rộng: Văn phòng bao gồm tòan bộ bộ máy quản lý của đơn vị từ cấp cao tới cấp cơ sở với các nhân sự làm quản trị cho hệ thống quản lý nói riêng, cho toàn bộ cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp nói chung

– Theo nghĩa hẹp: Văn phòng là bộ máy trợ giúp nhà quản trị những việc trong chức năng được giao, là bộ phận cấu thành của cơ quan, chịu sự điều hành của nhà quản trị, chăm lo mọi lĩnh vực dịch vụ hậu cần, đảm bảo các điều kiện vật chất cho hoạt động của cơ quan

Về cơ bản, cách hiểu trên coi văn phòng là “một thực thể” trong cơ quan và việc tiếp cận văn phòng theo góc độ tổ chức và chức năng giúp người nghiên cứu cũng như nhà quản lý dễ nhận biết và xác định đối tượng mà công việc của mình hướng đến. Nói cách khác, việc coi văn phòng là một thực thể sẽ giới hạn nhiệm vụ và hoạt động của nhà quản trị văn phòng trong phạm vi của thực thể đó, trong khi bản thân các nhiệm vụ thuộc về văn phòng lại vượt qua phạm vi của một bộ phận hay thậm chí là 3 phạm vi hoạt động của riêng bộ máy điều hành cơ quan.

1.2. Quản trị hành chính văn phòng

Về khái niệm văn phòng, cùng với đó là cách tiếp cận giống như đã nói ở trên thì đây là một lĩnh vực hoạt động của tổ chức, cũng cần được quản trị. Những năm cuối 1980, đầu những năm 1990 là thời điểm xuất hiện của các xuất bản phẩm về quản trị văn phòng tại Châu Âu và Hoa Kỳ với tiêu đề sử dụng một thuật ngữ chung là “quản lý văn phòng hành chính” (administrative 5 office management). Trong cùng khoẳng khắc và thời điểm như thế này thì, một số những ấn phẩm khác đã được xuất bản với thuật ngữ “quản lý văn phòng” (office management) trong tên gọi của cuốn sách. Tuy có một số điểm khác biệt giữa các ấn phẩm vừa kể trên về bố cục, cách đặt vấn đề và diễn giải nhưng về cơ bản, các ấn phẩm này đều xác định Phòng Hành chính (administrative office) là bộ phận có chức năng như văn phòng trung tâm đã đề cập ở trên với các hoạt động cụ thể để tổ chức, điều hành và kiểm soát 3 đối tượng chính: nơi làm việc (workplace), nhân viên (workers), và quá trình công việc (work process). Tuy vậy, khi đến Việt Nam, chúng được gọi bằng một thuật ngữ chung là “quản trị hành chính văn phòng” hoặc “quản trị văn phòng” và được sử dụng phổ biến tới mức thành thói quen.

Việc làm Quản lý điều hành

2. Nhân viên hành chính văn phòng làm công việc gì

Nhân viên hành chính văn phòng sẽ làm những công việc mà thường sẽ bị nhiều người nhìn vào đó mà “coi thường” họ, và cũng sẽ không ít những người sẽ có suy nghĩ rằng đây chỉ là những công việc giấy tờ vô cùng nhỏ nhặt và nhàm chán. Nhưng trong thực tế hiện tại của công việc hành chính văn phòng thì đây chính là một công việc mà đòi hỏi được tính trách nhiệm cao trong mỗi một nhân viên là về công việc này. Mỗi một nhân viên hành chính văn phòng thì sẽ có những trách nhiệm khác nhau và nó vô cùng là đa dạng cũng như là cực kỳ bao quát. Sẽ không phải nói quá khi cho rằng nhân viên hành chính văn phòng giống như là một người “bảo mẫu” của cả công ty, của cả doanh nghiệp vậy. Bởi đây là một người đảm nhiệm công việc bao quát hết cả công ty, nên chỉ cần thiếu người “mẹ” này một ngày thôi, thì có lẽ cả công ty hoặc là doanh nghiệp đó sẽ rối tung, rối mù cả lên.

Những người nhân viên hành chính văn phòng công việc thông thường của họ như sau:

– Lễ tân tại văn phòng: Công việc của những người lễ tân này đó chính là trả lời điện thoại, đón khách cũng như là xử lý những thông tin ngay lúc ban đầu cùng với đó họ sẽ hướng dẫn khách để đi đến các bộ phận chức năng và giải quyết công việc của mình.

– Thư ký hỗ trợ: Công việc của một thư ký hỗ trợ đó chính là sắp xếp lich họp và lich làm việc cho công ty, là người đi chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết cho cuộc họp, trong các cuộc phỏng vấn cũng như là liên hoan ở trong công ty.

– Nhân viên chuyên về soạn thỏa lưu trữ văn bản và hồ sơ: Đây chính là người soạn thỏa ra các thư từ kinh doanh, dịch những văn bản có tiếng Anh sang tiếng Việt, cùng với đó là tổng hợp cũng như lưu trữ các loại giấy tờ khi không cần dùng đến.

– Nhân viên chấm công và thực thi về các chính sách: Đây là người mà sẽ phổ biến cho các nhân viên ở trong công ty về những thay đổi trong quy định ở trong công ty, cùng với đó, đây sẽ là người thực hiện các chính sách và chaams công cho tất cả các nhân viên.

– Nhân viên chuyên về quản lý cơ sở hạ tầng và các trang thiết bị trong công ty: Là người trực tiếp đứng ra để chi ngân sách của công ty và mua sắm các trang thiết bị, cộng văn phòng phẩm còn thiếu ở trong công ty, thực hiện các công việc là đặt báo chí cũng như là thực phẩm về mà phục vụ cho các nhu cầu của nhân viên và phải kiểm kê cũng như bảo quản được số lượng đi cùng với các chất lượng cơ sở vật chất ở trong văn phòng, thay mới và bổ sung nếu như mà cần thiết.

Duy trì về môi trường làm việc cho các nhân viên ở trong công ty: Công việc ở đây đó chính là chăm sóc đến vấn đề sức khỏe cho các nhân viên, các cán bộ ở trong công ty, tổ chức những đợt khám sức khỏe định kỳ cho các nhân viên ở trong công ty. Trong nhiều trường hợp xảy ra thì chính cá nhân viên hành chính văn phòng sẽ chính là người đứng ra để mà giải quyết mâu thuẫn cá nhân giữa các nhân viên với nhau, và dung hòa được các mối quan hệ, đem lại lợi ích ở trong công ty.

3. Cơ hội việc làm của nhân viên hành chính văn phòng

Chắc hẳn rằng ở đây, có nhiều bạn trẻ mới ra trường sẽ khá là lo lắng cũng như là thắc mắc về vấn đề tìm việc làm hành chính văn phòng tại Hà Nội hay nơi đang sinh sống có dễ không? Và một nhân viên hành chính văn phòng thì sẽ khó hoặc là ít có được những cơ hội thăng tiến ở trong công việc và trong cuộc sống. Nhưng trên thực tế thì lại khác, hành chính văn phòng vẫn luôn là một công việc, mọt ngành nghề mang đến cho bạn được nhiều cơ hội thăng tiến hơn. Nói về lộ trình thăng tiến trong công việc của một nhân viên hành chính văn phòng thì khá là rõ ràng, và cũng có thể phân chia về nhân viên hành chính văn phòng theo ba cấp bậc với từng mức lương tương ứng được thể hiện như sau:

– Ở cấp bậc nhân viên thì mức lương nhận được trong công việc sẽ là khoảng 5 triệu rưỡi đến 12 triệu đồng một tháng.

Khi thăng cấp lên cấp bậc thư ký thì số tiền lương được nhận cho vị trí công việc này sẽ vào khoảng 8 triệu rưỡi tới 14 triệu rưỡ trên một tháng. Nhưng đối với cấp bậc thư ký thì cần phải có nghiệp vụ và chuyên môn cao, cũng như có được một đầu óc sáng tạo đi cùng với đó là biết phân tích cũng như là phán đoán được tình huống, và phải là người có kinh nghiệm trong ngành vói thời gian là 1 năm trở lên.

Lên tới cấp bậc quản trị thì bạn sẽ có một mức lương là từ 9 cho đến 25 triệu đồng trên một tháng…

Nói chung là đối với công việc và ngành nghề hành chính văn phòng thì, cho dù đây không phải là một công việc quá “nóng” đối với nhiều người, nhưng lại chính là một công việc đáng để làm đối với những người muốn có một công việc ổn định về lâu về dài.

Ngành Quản Trị Kinh Doanh Tiếng Anh Là Gì Bạn Đã Biết Chưa?

Việc làm Quản trị kinh doanh

1. Ngành quản trị kinh doanh tiếng Anh là gì?

Ngành quản trị kinh doanh tiếng Anh là gì?

Việc làm Quản lý điều hành

2. Thông tin về ngành quản trị kinh doanh bằng tiếng Anh là gì?

2.1. Các bằng cấp học thuật của Business Administration là gì?

2.1.1. Bachelor of Business Administration – Cử nhân Quản trị Kinh doanh

Cử nhân Quản trị Kinh doanh hay còn được viết tắt là BBA, B.B.A., B.Sc., là bằng cử nhân quản trị kinh doanh và thương mại. Bằng cấp thể hiện được kiến ​​thức cũng như trình độ về chức năng chuyên môn hóa trong một lĩnh vực cụ thể. Bằng cấp cũng thể hiện được một phần kỹ năng, quản lý của mình trong khả năng ra quyết định kinh doanh. Để sở hữu được tấm bằng cử nhân này thì các bạn sinh viên cũng cần phải vượt qua được chương trình kết hợp giữa lý thuyết được đào tạo và các dự án tình huống, thuyết trình, thực tập và tương tác với các chuyên gia trong ngành. Chính nhờ điều này mà chất lượng nguồn nhân lực của ngành quản trị kinh doanh cũng sẽ cải thiện hơn rất nhiều so với trước kia.

2.1.2. Master of Business Administration – Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA, M.B.A.) là bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh với trọng tâm là quản lý. Bằng MBA có nguồn gốc từ Hoa Kỳ vào đầu thế kỷ 20 khi đất nước công nghiệp hóa và các công ty tìm cách tiếp cận khoa học để quản lý bộ máy hoạt động sản xuất kinh doanh. Các khóa học cốt lõi trong chương trình MBA bao gồm nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như kế toán, tài chính, tiếp thị, nguồn nhân lực. Sao cho phù hợp nhất với phân tích và chiến lược quản lý.

Danh sách bằng cấp học thuật Quản trị Kinh doanh

2.1.3. Doctor of Business Administration – Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh

Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh (viết tắt DBA, D.B.A., DrBA hoặc Dr.B.A.) là liên kết về quản trị kinh doanh. Nếu bạn sở hữu tấm bằng này thì bạn sẽ thăng tiến rất nhanh trong sự nghiệp của mình.

2.1.4. PhD in Management – Tiến sĩ Quản lý

Tiến sĩ Quản lý là cấp bậc cao nhất trong lĩnh vực nghiên cứu về quản lý. Dành cho những người mong muốn gắn bó với sự nghiệp nghiên cứu và giảng dạy học thuật. Hay nói một cách dễ hiểu hơn thì những bạn muốn trở thành giảng viên hoặc giáo sư trong nghiên cứu quản lý tại các trường kinh doanh trên toàn thế giới thì nên cố gắng theo đuổi bằng học thuật này.

2.1.5. Doctor of Management – Tiến sĩ Quản lý

Doctor of Management – Tiến sĩ Quản lý

2.2. Một số môn học quan trọng của Business Administration

– Basic Subject Knowledge: Kiến thức giáo dục đại cương;

– Microeconomics: Kinh tế vi mô;

– Economic Laws: Pháp luật kinh tế;

– Statistics Theory – Nguyên lý thống kê;

– Accounting Theory – Nguyên lý kế toán;

– Monetary Finance – Tài chính tiền tệ;

– Principles of Marketing – Marketing căn bản;

– Administration Science – Quản trị học;

– Finance Science – Tài chính học;

– Mathematical Economics – Toán kinh tế;

– Application Informatics in Interprise – Tin học ứng dụng trong kinh doanh;

– Special Knowledge – Kiến thức ngành;

– Quality Management – Quản lý chất lượng;

– Business Administration – Quản trị kinh doanh;

– Investment Project Management- Quản trị dự án đầu tư;

– Production Management – Quản trị sản xuất;

– International Business – Quản trị kinh doanh quốc tế;

– Financial Administration – Quản trị tài chính;

– Management Accounting – Kế toán quản trị;

– Business Statistics – Thống kê doanh nghiệp;

– Psychological Management – Tâm lý quản lý;

– Stock Market – Thị trường chứng khoán;

– Investment Finance Project Assessment – Thẩm định tài chính dự án đầu tư;

– State Taxation – Thuế nhà nước;

– Accounting Administration – Kế toán hành chính sự nghiệp;

– Real Estate Business – Kinh doanh bất động sản;

– International Payment – Thanh toán quốc tế.

Một số môn học quan trọng của Business Administration

Việc làm Kế toán – Kiểm toán

3. Một số việc làm quản trị kinh doanh bằng tiếng Anh

3.1. Business administration intern – Nhân viên hành chính kinh doanh

* Verbal and written communication in English – Giao tiếp và viết bằng tiếng Anh trong quá trình làm việc,

* Detail-focused – Luôn tập trung vào công việc,

* Business knowledge is required – Có kiến thức về kinh doanh,

Business administration intern – Nhân viên hành chính kinh doanh

* Quản lý thời gian làm việc tốt nhất để thực hiện mục tiêu kinh doanh tốt nhất.

* Khắc phục sự cố bán hàng, khiếu nại cũng như phản hồi trong hoạt động kinh doanh.

* Chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu kinh doanh.

* Thực hiện các chiến lược, kế hoạch cải tiến hoạt động của bộ máy kinh doanh. Đồng thời liên tục cập nhật các dự án và nhiệm vụ khác mỗi khi được giao.

Việc làm quản trị kinh doanh tại Hà Nội

3.2. Business Administration Coordinator – Điều phối viên quản trị kinh doanh – Thương mại

Trong nhiều năm trở lại đây thì ngành xuất nhập khẩu của nước ta đang có nhiều tiềm năng phát triển và các tổ chức hoạt động lĩnh vực Logistics cũng có cơ hội được vươn xa hơn trên thị trường quốc tế. Và đó cũng là điều kiện thuận lợi để vị trí Business Administration Coordinator có nhu cầu tuyển dụng lớn hơn, đây cũng là cánh cửa mới mở ra dành cho bạn. Là một trong những vị trí việc làm khá áp lực, thách thức nên nhà tuyển dụng cũng có những yêu cầu khá cao đối với các ứng viên ngành quản trị kinh doanh. Ví dụ như: Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, bằng cử nhân kinh tế, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên viên bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực Logistics, cẩn thận, làm việc chăm chỉ…

Ngoài ra một số nhiệm vụ chính của vị trí quản trị kinh doanh bằng tiếng anh mà các bạn nên tham khảo như:

Business Administration Coordinator – Điều phối viên quản trị kinh doanh – Thương mại

Theo dõi đơn đặt hàng từ nước ngoài – Track orders from abroad,

Theo dõi thủ tục hải quan nhập khẩu – Track import customs procedures,

Giữ hàng tồn kho hợp lý theo dự báo – Keep a reasonable inventory according to forecast,

Giao hàng hàng ngày theo FIFO (phương pháp kiểm kê chi phí) – Daily delivery according to FIFO,

Theo dõi nợ – Debt tracking.

Trường Quản Trị Kinh Doanh

Đăng nhập tài khoản

Bạn chưa có tài khoản?

Đăng ký ngay?! It is easy and done in 1 minute and gives you access to special discounts and much more!

Quản Lý Nhân Sự Tiếng Anh Là Gì? Làm Sao Để Quản Lý Tốt Nhân Viên

1. Giải nghĩa quản lý nhân sự tiếng anh là gì?

Trong bất kì một công ty, hay một doanh nghiệp nào cũng đều phải cần đến quản lý nhân sự. Quản lý nhân sự tốt thì chắc chắn hiệu quả công việc của công ty sẽ tăng lên rất nhiều lần. “Quản lý nhân sự” người Việt hay dùng để nói với nhau, thế còn trong tiếng anh thì quản lý nhân sự được viết như thế nào?

Giải nghĩa quản lý nhân sự tiếng anh là gì?

Trong tiếng anh, quản lý nhân sự được biết đến với cụm từ “Personnel manager”

Cụm từ tiếng anh này xuất hiện nhiều nhất trong lĩnh vực quản trị nhân lực hay còn được biết đến là “managing human resource”. Trong lĩnh vực quản lý nhân sự thì người quản lý được gọi là “manager”. Hiện nay quản lý nhân sự xuất hiện ở khắp nơi, mọi công ty, doanh nghiệp đều cần đến quản lý nhân sự để phục vụ cho công tác quản lý nhân viên trong công ty thật tốt.

2. Tìm hiểu về quản lý nhân sự

Quản lý nhân sự chính là sự quản lý nguồn nhân lực của công ty, để thu hút nhân viên có năng lực ở lại với doanh nghiệp. Đối với nhiều doanh nghiệp, người có địa vị cao đôi khi lại không thể gần gũi với những nhân viên. Chính vì thế mà nhân viên quản lý nhân sự lúc này lại giống như một cây cầu nối giúp cho người lãnh đạo và các nhân viên kết nối với nhau.

Tìm hiểu về quản lý nhân sự

Bạn đừng xem thường việc quản lý nhân sự là không quan trọng, việc quản lý chỉ cần ngồi yên và “chỉ tay năm ngón” thì sẽ đáp ứng yêu cầu công việc. Ngành quản lý nhân lực, và những người quản lý nhân sự phải là những người có tài năng, có sự am hiểu kiến thức mọi mặt cả về lý thuyết lẫn tâm lý của nhân viên. Chính vì thế mà người làm công việc này lại vô cùng khó khăn. Tuy nhiên nó cũng được đánh giá là công việc có triển vọng trong tương lai.

Hiện nay, ngành quản lý nhân sự có phạm vi hoạt động rất rộng, không chỉ áp dụng trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mà còn áp dụng trong tất cả các lĩnh vực đời sống, miễn sao ngành đó có nhân lực đang hoạt động.

2.2. Quản lý nhân sự đa sắc màu với các vị trí công việc

Với ngành quản trị nhân lực và công việc là quản lý nhân sự thì bạn có thể lựa chọn được nhiều vị trí công việc khác nhau phụ thuộc vào khả năng của chính bạn. Nhưng nói chung đây là một ngành khá năng động và có nhiều gam màu nổi bật rất có lợi cho bạn trong tương lai. Nếu đang theo học ngành quản trị nhân lực thì bạn có thể “sắm” trước cho mình một “vị trí đắc địa” trong tương lai như:

2.2.1. Nhân viên tuyển dụng nhân sự

Nhân viên tuyển dụng nhân sự cho một doanh nghiệp sẽ phải làm rất nhiều công việc khác nhau từ việc tuyển dụng đầu vào cho đến quản lý và phân chia công việc cho họ. Đôi khi nhân viên tuyển dụng còn phải là người giữ liên lạc với các trường đại học cao đẳng để tuyển dụng được nguồn nhân sự tốt nhất. Bạn không nên xem nhẹ công việc này, vì đôi khi họ là những con người vô cùng quyền lực. Là người trực tiếp tuyển dụng, là người trực tiếp kiểm tra và đánh giá năng lực và trình độ chuyên môn. Đặc biệt, với vị trí công việc này thì hầu như ở khắp các công ty đều cần đến vị trí này.

2.2.2. Nhân viên quản lý tiền lương

Nhân viên quản lý tiền lương nằm trong bộ phận quản lý nhân sự của công ty. Đây chính là đội ngũ nhân viên nắm giữ hầu bao của cả công ty và cũng là đội ngũ chăm lo đến đời sống của nhân viên trong công ty từ chế độ lương thưởng cho đến chế độ bảo hiểm của toàn bộ nhân viên. Trong công việc của bạn ở công ty không thể thiếu bộ phận này, vì chính những người làm công việc này đang là những người đảm bảo chế độ công bằng của bạn trong công ty đó.

2.2.3. Nhân viên đào tạo và phát triển trong phòng nhân sự

Với đội ngũ nhân viên này, công việc của họ sẽ là đào tạo và bồi dưỡng lại những nhân viên, lao động mới trong công ty, thường xuyên kiểm tra lại trình độ và kỹ năng của họ để họ có thể đảm bảo với công việc thường xuyên, liên tục. Đặc biệt trong thời kỳ phát triển như hiện nay, con người đang dần bị máy móc chiếm ưu thế. Chính vì thế mà nguồn nhân lực này cần phải trau dồi kinh nghiệm và những kỹ năng để đáp ứng công việc tốt nhất.

Nhân viên bộ phận đào tạo có vai trò phải lên kế hoạch, chương trình đào tạo cho nhân viên dài hạn để trở thành “máy toàn năng” trong mọi công việc hàng ngày của mình. Và theo dõi đánh giá chất lượng của nhân viên trong thời gian làm việc.

Hàng ngày có hàng trăm nghìn công ty, doanh nghiệp được thành lập với quy mô lớn, vừa và nhỏ. Chính vì thế mà không khó để bạn tìm được một vị trí công việc tại các công ty với công việc quản lý nhân sự. Với nhiều loại công việc khác nhau, bạn có nhiều cánh cửa tốt hơn cho tương lai của chính mình, và quả thật, đây chính là một công việc có nhiều gam màu sáng cho tương lai của bạn.

3. Làm sao để việc quản lý nhân sự được tốt hơn?

Làm sao để việc quản lý nhân sự được tốt hơn?

Kỹ năng chuyên môn luôn luôn xuất hiện hàng đầu trong mọi lĩnh vực. Đối với những công việc đòi hỏi kỹ năng chuyên môn cao, áp dụng nhiều kiến thức vào trong công việc thì kiến thức chuyên môn của họ phải thật vững vàng. Với kỹ năng chuyên môn vững vàng thì bạn có thể:

– Dự đoán được nhu cầu hiện tại và tương lai của doanh nghiệp

– Biết xây dựng lại, hoạch định và phân chia lại nguồn nhân sự của doanh nghiệp

– Xây dựng và triển khai các buổi phỏng vấn tuyển dụng thành công, chọn được ra nhiều nhân tố có tiềm năng cho công ty.

– Xây dựng và quản các chương trình cho nhân viên mới hòa đồng với môi trường mới của công ty.

3.2. Dành nhiều tâm huyết cho “đứa con tinh thần”

Người quản lý nhân sự gặp rất nhiều khó khăn trong công việc, hơn nữa đây lại là một công việc khó, đòi hỏi sự kiên trì và sáng tạo rất nhiều của người quản lý. Chính vì lý do đó mà công việc yêu cầu người quản lý phải dành nhiều tình yêu, tâm huyết cho chính “đứa con tinh thần” của mình. Chỉ khi chăm chút tận tâm cho đứa con tinh thần này thì công việc của họ mới thật sự thành công. Vì họ làm việc không chỉ vì đam mê mà còn là tình yêu của họ dành cho công việc.

3.3. Kỹ năng giao tiếp trong quản lý nhân sự

Giao tiếp chính là một nghệ thuật giúp bạn đi đến thành công nhanh hơn. Để đạt được cảnh giới cao nhất trong giao tiếp chính là thông qua giao tiếp lời nói, ánh mắt và cử chỉ có thể phán đoán được mong muốn của đối phương như thế nào. Trong quản lý nhân sự, yếu tố giao tiếp và nắm bắt tâm lý là rất quan trọng, họ có thể đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích cho nhân viên của mình. Kỹ năng giao tiếp được thể hiện ở người nói năng lưu loát, mạch lạc, có cư xử đúng đắn với tất cả mọi người, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ đồng nghiệp.

Kỹ năng đàm phán theo bạn có cần có ở một người quản lý nhân sự hay không? Quản lý nhân sự thì cần có kỹ năng đàm phán để làm gì và áp dụng nó như thế nào. Không chỉ đơn giản là có khả năng giao tiếp tốt mà một người quản lý nhân sự muốn thành công trong công việc cần phải có kỹ năng đàm phán với người lao động về tiền lương thưởng, bảo hiểm. Để thuyết phục với người lao động về tiền lương là vô cùng khó khăn, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của nhân viên. Do đó mà người quản lý vừa phải làm hài lòng nhà tuyển dụng vừa giữ chân được nhân viên. Không những phải đứng ra đàm phán về vấn đề lương thưởng mà còn phải giải quyết những vấn đề tranh chấp xung đột tại doanh nghiệp. Với những công việc đặc thù ngành như thế này thì họ cần phải có kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt nhất.

3.5. Dành lời cảm ơn và khen thưởng đúng lúc

Đối với những thành công trong công việc, bạn nên nhớ không phải một mình bạn tạo nên thành công đó. Chính vì thế mà hãy dành lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ nhân viên của mình, và tạo cho họ một động lực thay vì bạn cứ mãi chìm đắm trong thành tích một mình. Một lời cảm ơn, một lời khen thưởng đúng lúc sẽ giúp cho việc quản lý được tốt hơn nhiều. Bạn không thể ngờ được rằng lợi ích của lời cảm ơn lại có tác dụng lớn đến nhường nào đâu. Có rất nhiều cách để bạn khen thưởng nhân viên mà không tiêu hao đến ngân sách của công ty. Bạn là một người quản lý, bạn có thể đưa ra những giải phần thưởng cho nhân viên như: Một bó hoa, vé xem phim cuối tuần,…như vậy bạn vừa có thể đảm bảo kinh thế cho công ty vừa có thể duy trì, níu kéo nhân viên có năng lực.

Mách bạn không còn khó khăn tìm kiếm việc làm với chúng tôi

Bạn là một người “nhạy cảm” với những biến động của việc làm, lo lắng mình không phải là người có “cửa trước”. Nên sẽ khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm. Hiện nay, với sự xuất hiện của trang web chúng tôi bạn không còn phải lo lắng nữa. Chúng tôi kết nối bạn với nhà tuyển dụng trên khắp cả nước, bạn dễ dàng tìm kiếm được công việc mình mong muốn với đúng chuyên ngành mình học. Thật tuyệt vời đúng không nào?