Top 10 # Xem Nhiều Nhất Học Tiếng Việt Lớp 6 Online Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Maytinhlongthanh.com

Học Tiếng Anh Online Lớp 6

Vì sao học tiếng anh lớp 6 lại quan trọng với học sinh?

Khi lên lớp 6 là các em học sinh bắt đầu bước sang bậc trung học cơ sở, sẽ được làm quen với một môi trường học tập mới với phương pháp học tự lập cùng lượng kiến thức đa dạng của rất nhiều môn học khác nhau. Chính bởi lý do đó, phần lớn các em đều cảm thấy rất lạ lẫm và không thể tiếp thu hết toàn bộ kiến thức trên lớp, trong số đó không thể không kể đến đó là môn tiếng anh lớp 6. Muốn trẻ có kết quả học tập tốt thì cần phải có một phương pháp học tập tiếng anh tại nhà hiệu quả để giúp các em vừa có thể củng cố được kiến thức trên lớp vừa rèn luyện thêm nhiều kỹ năng một cách hiệu quả. Chính vì lẽ đó các khóa học tiếng anh lớp 6 online càng được các bậc phụ huynh tin tưởng bởi những ưu điểm của mình.

Có nên cho trẻ học tiếng anh online lớp 6 hay không?

Ưu điểm của việc học tiếng anh online lớp 6

Tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại: học tiếng anh lớp 6 online thì các bậc phụ huynh có thể cùng các em học ở nhà, học vào bất cứ khi nào có thời gian rảnh và học ở bất cứ nơi nào mà các em thích. Việc học online giúp giảm thiểu được chi phí di chuyển giữa nhà và trung tâm tiếng anh, thời gian di chuyển cũng được giảm, các bậc phụ huynh có thể làm thêm được việc khác thay vì tốn thời gian đưa đón các em đi học tiếng anh tại các trung tâm.

Chủ động trong việc học, giáo trình đa dạng sinh động: Có thể học vào những lúc rảnh rỗi, học ở nơi mình thích, lựa chọn trang trực tuyến để học… là sự chủ động mà học tiếng anh lớp 6 online mang lại. Thêm vào đó giáo trình giảng dạy của website dạy online thiết kế đẹp mắt, sinh động, tạo hứng thú học tiếng anh cho các em.

Nhược điểm của việc học tiếng anh online lớp 6

Dễ mất tập trung và chơi nhiều hơn học: các em nhỏ chưa có tinh thần tự giác và trách nhiệm cao, lại dễ bị mất tập trung nên việc cho các em tự học tiếng anh không có ai bên cạnh mà học với chiếc máy tính thì các em dễ bị xao lãng mà tìm kiếm các trò chơi điện tử mà không chịu học.

XEM NGAY: Địa chỉ học tiếng anh trực tuyến uy tín số 1 toàn quốc, giúp bạn thành thạo giao tiếp tiếng anh chỉ trong 63 buổi học.

Các cách học tiếng anh lớp 6 online hiệu quả

Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu từ vựng

Để đọc hiểu được từ vựng cần:

Nắm được các cấu trúc cần thiết

Ôn luyện nhiều dạng bài đọc khác nhau

Tìm hiểu các cách làm như đọc tìm ý chính

Luyện viết

Có 4 cách luyện viết cho quá trình luyện viết của các em như sau:

Vẫn là nắm được từ, các cấu trúc câu cần thiết

Viết đa dạng các bài viết khác nhau

Dựa vào các bài mẫu, bắt chước và thực hành theo

Luyện nghe

Sử dụng các phương pháp luyện nghe sau đây để đem lại hiệu quả cho người học:

Các cấu trúc cũng như từ vựng cần thiết phải nhớ được

Nghe nhiều lần. Các em có thể nghe chậm trong lần 1, 2, trong lần thứ 3 thì nghe không nhìn sách

Nghe đa dạng và phong phú các bài nghe

Để tránh nhàm chán nên kết hợp việc vừa học nghe vừa giải trí

Việc luyện nói rất quan trọng, đây được coi là bước thực hành và vận dụng được những kiến thức đã học. Các em hãy lưu ý 5 điểm sau:

Cần nhớ được từ, các cấu trúc cần thiết

Vượt qua nỗi sợ hoặc e ngại, thực hành mọi lúc mọi nơi

Tìm các cơ hội để thực hành được với người nước ngoài

Học tiếng anh lớp 6 online ở Website nào tốt, chất lượng?

Freetalk English đào tạo về tiếng anh được nhiều bạn trẻ lựa chọn trên địa bàn Hà Nội. Đến với Freetalk English, bạn sẽ được học tập trong môi trường hoàn toàn tiếng Anh, cá nhân hóa lộ trình học tập phù hợp với từng học viên.

Tính đến thời điểm hiện nay, Freetalk English đã có hơn 1788 khóa học khác nhau với hơn 5000 từ vựng, hơn 10589 học viên và trong đó đã có tới hơn 523 học viên nhận học bổng toàn phần. Hơn 10.000 học viên trên toàn quốc đã giao tiếp trôi chảy chỉ sau 1 khóa học. Freetalk English cam kết hoàn tiền 100% học phí nếu không đạt được mục tiêu đề ra ban đầu.

Giáo Án Tiếng Việt Lớp 3 Tuần 6

Thứ , ngày tháng năm 200 Tập đọc – Kể chuyện. Bài tập làm văn. I/ Mục tiêu: A. Tập đọc. Kiến thức: – Nắm được nghĩa của các từ ngữ trong bài: khăn mùi soa, viết lia liạ, ngắn ngủn. – Hiểu nội dung câu chuyện : Lời nói của Hs phải đi đôi với việc làm đã nói thì cố làm cho được điều muốn nói. Kỹ năng: Rèn Hs Đọc trôi chảy cả bài. Chú ý các từ ngữ các từ dễ phát âm sai: làm văn, loay hoay, rửa bát đĩa, ngắn ngủn, vất vả. Biết phân biệt lời người kể và với các nhân vật. Biết đọc thầm nắm ý cơ bản. Thái độ: Giáo dục Hs hiểu lời nói phải đi đôi với hàng động. B. Kể Chuyện. Biết sắp xếp các tranh theo đúng thứ tự câu chuyện. – Biết theo dõi bạn kể, nhận xét, đánh giá đúng lời kể của bạn. II/ Chuẩn bị: Bảng phụ viết đoạn văn cần hướng dẫn luyện đọc. * HS: SGK, vở. III/ Các hoạt động: Khởi động: Hát. Bài cũ: Cuộc họp của những chữ viết. – Gv mời 2 Hs đọc bài “ Cuộc họp của chữ viết” và hỏi. + Chữ cái và dấu câu họp bàn về việc gì? + Vai trò quan trọng của dấu chấm câu? – Gv nhận xét. Giới thiệu và nêu vấn đề: Giới thiiệu bài – ghi tựa: 4. Phát triển các hoạt động. * Hoạt động 1: Luyện đọc. – Mục tiêu: Giúp Hs bước đầu đọc đúng các từ khó, câu khó. Ngắt nghỉ hơi đúng ở câu dài. Gv đọc mẫu bài văn. – Giọng đọc nhân vật “ tôi” nhẹ nhàng, hồn nhiên. – Giọng mẹ dịu dàng. Gv hướng dẫn Hs luyện đọc kết hợp với giải nghĩa từ. Gv mời Hs đọc từng câu. Gv viết bảng : Liu – xi – a, Cô – li – a. Hs tiếp nối nhau đọc từng câu. Gv mời Hs đọc từng đoạn trước lớp. Gv lưu ý Hs đọc đúng các câu hỏi: Nhưng chẳng lẽ lại nộp một bài văn ngắn ngủn như thế này?. Tôi nhìn xung quanh, mọi người vẫn viết. Lạ thật, các bạn viết gì mà nhiều thế? Gv mời Hs giải thích từ mới: khăn mùi soa, viết lia lịa, ngắn ngủn. Gv cho Hs đọc từng đoạn trong nhóm. Ba nhóm tiếp nối nhau đọc đồng thanh 3 đoạn. – Gv mời 1 Hs đọc lại toàn truyện. * Hoạt động 2: Hướng dẫn tìm hiểu bài. – Mục tiêu: Giúp Hs nắn được cốt truyện, hiểu nội dung bài. – Gv đưa ra câu hỏi: – Hs đọc thầm đoạn 1, 2 và trả lời câu hỏi: + Nhân vật xưng “ tôi” trong truyện này là tên gì ? + Cô giáo ra cho lớp đề văn thế nào? + Vì sao Cô – li – a cảm thấy khó viết bài văn? – Gv mời 1 Hs đọc đoạn 3. + Thấy các bạn viết nhiều Cô – li – alàm cách gì để viết bài dài ra? – Cả lớp đọc thầm đoạn 4. +Vì sao khí mẹ bảo Cô – li –a giặt quần áo, lúc đầu cô – li –a ngạc nhiên? + Vì sao sau đó Cô – li –a làm theo lới mẹ? + Bài học giúp em hiểu điều gì? * Hoạt động 3: Luyện đọc lại, củng cố. – Mục tiêu: Giúp HS đọc đúng những câu văn dài, toàn bài – GV chọn đọc mẫu đoạn 3, 4. – Gv mời 4 Hs tiếp nối nhau đọc 4 đoạn văn.. – Gv nhận xét. * Hoạt động 4: Kể chuyện. a) Sắp xếp lại 4 tranh theo đúng thứ tự câu chuyện. – Gv treo 4 tranh đã đánh số. – Gv mời hs tự sắp xếp lại các tranh. – Gv nhận xét: thứ tự đúng là : 3 – 4 – 2 – 1 . b) Kể lại một đoạn của câu chuyện theo lời của em. – Gv mời vài Hs kể . – từng cặp hs kể chuyện. – Gv mời 3Hs thi kể một đoạn bất kì của câu chuyện. – Gv nhận xét, công bố bạn nào kể hay. PP: Thực hành cá nhân, hỏi đáp, trực quan. Học sinh đọc thầm theo Gv. Hs đọc từng câu. Hai Hs đọc lại, cả lớp đọc đồng thanh. Hs đọc từng câu. Hs đọc từng đoạn trước lớp. Hs giải thích và đặt câu với từ “ ngắn ngủn”. Hs nối tiếp nhau đọc 4 đoạn trong bài. 1 Hs đọc lại toàn truyện. PP: Đàm thoại, hỏi đáp, giảng giải. Cả lớp đọc thầm. Cô – li –a . Em đã làm gì để giúp đo84 mẹ.. Vì thỉnh thoảng bạn ấy mới giúp đỡ mẹ. Hs đọc đoạn 3. Cố nhớ lại những việc mình làm và kể ra những việc mình chư bao giờ làm. Học sinh đọc đoạn 4. Hs đứng lên trả lới. Hs nhận xét. Lời nói phải đi đôi với việc làm. PP: Kiểm tra, đánh giá trò chơi. Một vài Hs thi đua đọc diễn cảm bài văn. Hs tiếp nối nhau đọc 4 đoạn. Hs nhận xét. PP: Quan sát, thực hành, trò chơi. Hs quan sát. Hs phát biểu. Cả lớp nhận xét. Hs kể chuyện. Từng cặp hs kể chuyện. Ba Hs lên thi kể chuyện. Hs nhận xét. 5. Tổng kềt – dặn dò. Về luyện đọc lại câu chuyện. Chuẩn bị bài: Ngày khai trường. Nhận xét bài học. Bổ sung : —————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————- —————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————- Thứ , ngày tháng năm 200 Tập viết Bài : Kim Đồng. I/ Mục tiêu: Kiến thức: Giúp Hs củng cố cách viết chữ hoa D, Đ Viết tên riêng “Kim Đồng” bằng chữ nhỏ. Viết câu ứng dụng bằng chữ nhỏ. Kỹ năng: Rèn Hs viết đẹp, đúng tốc độ, khoảng cách giữa các con chữ, từ và câu đúng. Thái độ: Có ý thức rèn luyện chữ giữ vở. II/ Chuẩn bị: * GV: Mẫu viết hoa D, Đ. Các chữ Kim Đồng và câu tục ngữ viết trên dòng kẻ ô li. * HS: Bảng con, phấn, vở tập viết. III/ Các hoạt động: Khởi động: Hát. Bài cũ: – Gv kiểm tra HS viết bài ở nhà. Một Hs nhắc lại từ và câu ứng dụng ở bài trước. Gv nhận xét bài cũ. Giới thiệu và nê vấn đề. Giới thiệu bài + ghi tựa. Phát triển các hoạt động: * Hoạt động 1: Giới thiệu chữ D, Đ hoa. – Mục tiêu: Giúp cho Hs nhận biết cấu tạo và nét đẹp chữ Đ. – Gv treo chữõ mẫu cho Hs quan sát. – Nêu cấu tạo chữ Đ? * Hoạt động 2: Hướng dẫn Hs viết trên bảng con. – Mục tiêu: Giúp Hs viết đúng các con chữ, hiểu câu ứng dụng. Luyện viết chữ hoa. Gv cho Hs tìm các chữ hoa có trong bài: K, D, Đ. – Gv viết mẫu, kết hợp với việc nhắc lại cách viết từng chữ. – Gv yêu cầu Hs viết chữ “K, D, Đ” vào bảng con. Hs luyện viết từ ứng dụng. – Gv gọi Hs đọc từ ứng dụng: Kim Đồng. – Gv giới thiệu: Kim Đồng là một trong những đội viên đầu tiên của đội TNTP HCM. Kim Đồng tên thật là Nông Văn dền quê ở bản Nà Mạ huyện Hà Nam tỉnh Cao Bằng . – Gv yêu cầu Hs viết vào bảng con. Luyện viết câu ứng dụng. Gv mời Hs đọc câu ứng dụng. Dao có mài mới sắc, người có học mới khôn. – Gv giải thích câu tục ngữ: Con người phải chăm học mới khôn ngoan, trưởng thành. * Hoạt động 2: Hướng dẫn Hs viết vào vở tập viết. – Mục tiêu: Giúp Hs viết đúng con chữ, trình bày sạch đẹp vào vở tập viết. – Gv nêu yêu cầu: + Viết chữ D: 1 dòng cỡ nhỏ. + Viế chữ Đ vàø K: 1 dòng cỡ nhỏ. + Viế chữ Kim Đồng: 2 dòng cỡ nhỏ. + Viết câu tục ngữ: 2 lần. – Gv theo dõi, uốn nắn. – Nhắc nhở các em viết đúng nét, độ cao và khoảng cách giữa các chữ. * Hoạt động 3: Chấm chữa bài. – Mục tiêu: Giúp cho Hs nhận ra những lỗi còn sai để chữa lại cho đúng. – Gv thu từ 5 đến 7 bài để chấm. – Gv nhận xét tuyên dương một số vở viết đúng, viết đẹp. – Trò chơi: Thi viết chữ đẹp. – Cho học sinh viết tên một địa danh có chữ cái đầu câu là Đ. Yêu cầu: viết đúng, sạch, đẹp. – Gv công bố nhóm thắng cuộc. PP: Trực quan, vấn đáp. Hs quan sát. Hs nêu. PP: Quan sát, thực hành. Hs tìm. Hs quan sát, lắng nghe. Hs viết các chữ vào bảng con. Hs đọc: tên riêng Kim Đồng.. Một Hs nhắc lại. Hs viết trên bảng con. Hs đọc câu ứng dụng: Hs viết trên bảng con các chữ: Dao. PP: Thực hành, trò chơi. Hs nêu tư thế ngồi viết, cách cầm bút, để vở. Hs viết vào vở PP : Kiểm tra đánh giá, trò chơi. Đại diện 2 dãy lên tham gia. Hs nhận xét. Tổng kết – dặn dò. Về luyện viết thêm phần bài ở nhà. Chuẩn bị bài: Ê – Đê. Nhận xét tiết học. Bổ sung : —————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————- ————————————————————————————————————————————————————————————————————– Thứ , ngày tháng năm 200 Chính tả Nghe – viết : Bài tập làm văn. I/ Mục tiêu: Kiến thức: – Nghe viết chính xác đoạn văn tóm tắt truyện “ Bài tập làm văn” . – Biết viết tên riêng người nước ngoài. Kỹ năng: Làm đúng bài tập phân biệt cặp vần eo/oeo. Phân biệt một số tiếng có âm đầu dễ lẫn. Thái độ: Giáo dục Hs có ý thức rèn chữ, giữ vỡ . II/ Chuẩn bị: * GV: Bảng lớp viết BT2. Bảng phụ kẻ bảng chữ BT3. * HS: VBT, bút. II/ Các hoạt động: Khởi động: Há … – Gv mời Hs đọc từng đoạn trước lớp. – Bài này chia làm 3 đoạn (mỗi lần xuống dòng là 1 đoạn). – Gv giúp Hs hiểu nghĩa các từ: náo nức, mơn man, bỡ ngỡ, ngập ngừng. – Gv yêu cầu Hs đọc từng đoạn trong nhóm. – Gv mời 1 Hs đọc lại toàn bài. – Gv theo dõi, hướng dẫn các em đọc đúng. * Hoạt động 2: Hướng dẫn tìm hiểu bài. – Mục tiêu: Giúp Hs hiểu và trả lời được các câu hỏi trong SGK. – Gv mời 1 Hs đọc thành tiếng đoạn 1 và trả lời các câu hỏi: + Điều gì gợi tác giả nhớ những kỉ niệm của buổi tựa trường? – Gv mời 1 Hs đọc thành tiếng đoạn 2. + Trong ngày đến trường đầu tiên, vì sao tác giả thấy cảnh vật có sự thay đổi lớn? – Gv chốt lại: Ngày đến trường đầu tiên với mỗi trẻ em và với gia đình của mỗi em đều là ngày quan trọng. Vì vậy ai cũng hồi hộp, khó có thể quên kỉ niệmcủa ngày đến trường đầu tiên. – Gv mời Hs đọc đoạn còn lại. + Tìm những hình ảnh nói lên sự bở ngỡ, rụt rè của đám học trò mới tựa trường? * Hoạt động 3: Học thuộc lòng một đoạn văn. – Mục tiêu: Giúp các em học thuộc lòng đoạn văn. – Gv chọn đọc 1 đoạn văn (đã viết trên bảng phụ). – Gv hướng dẫn Hs đọc diễn cảm đoạn văn với giọng hồi tưởng nhẹ nhàng, đầy cảm xúc, nhấn giọng ở những từ gợi cảm. – Ba bốn Hs đọc đoạn văn – Gv yêu cầu mỗi em học thuộc 1 đoạn mình thích nhất. – Gv yêu cầu Hs cả lớp thi đua học thuộc lòng đoạn văn. – Gv nhận xét bạn nào đọc đúng, đọc hay. PP: Quan sát, giảng giải, thực hành. Học sinh lắng nghe. Hs đọc từng câu. Hs đọc từng đoạn trước lớp. 3 Hs đọc 3 đoạn. Hs giải thích nghĩa và đặt câu với các từ đó. Ba nhóm tiếp nối nhau đọc đồng thanh đoạn văn. Một Hs đọc lại toàn bài. PP: Hỏi đáp, đàm thoại, quan sát. 1 Hs đọc. Cả lớp đọc thầm. Lá ngoài đường rụng nhiều vào cuối thu. Hs đọc Đại diện các cặp lên trình bày ý kiến của nhóm mình. Hs nhận xét. Hs đọc đoạn còn lại. Chỉ dám đi từng bước nhẹ ; như con chim nhìn quãng trời rộng muốn bay nhưng lại ngập ngừng e sợ. PP: Kiểm tra, đánh giá, trò chơi. Hs lắng nghe. Hs đọc lại đoạn văn. Hs học cả lớp thuộc một đoạn văn. Hai nhóm thi đua đọc hai đoạn văn.. Tổng kết – dặn dò. Chuẩn bị bài :Trận bóng dưới lòng đường. Nhận xét bài cũ. Bổ sung : —————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————- —————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————- Thứ , ngày tháng năm 200 Chính tả Nghe viết : Nhớ lại buổi đầu đi học”. I/ Mục tiêu: a) Kiến thức: Nghe viết chính xác một đoạn của bài “ Nhớ lại buổi đầu đi học”. b) Kỹ năng: Làm đúng các bài tập những tiếng có âm vần dễ lẫn: eo/ oeo; s/x c) Thái độ: Giáo dục Hs có ý thức rèn chữ, giữ vở. II/ Chuẩn bị: * GV: Bảng phụ viết BT2. * HS: VBT, bút. II/ Các hoạt động: 1) Khởi động: Hát. 2) Bài cũ: “ Ngày khai trường”. Gv mời 3 Hs lên bảng viết các từ: lẻo khoẻo, bỗng nhiên, nũng nịu, khỏe khoắn. Gv và cả lớp nhận xét. 3) Giới thiệu và nêu vấn đề. Giới thiệu bài + ghi tựa. 4) Phát triển các hoạt động: * Hoạt động 1: Hướng dẫn Hs chuẩn bị. – Mục tiêu: Giúp Hs nhìn viết đúng bài thơ vào vở Gv hướng dẫn Hs chuẩn bị. Gv đọc một lần đoạn viết. Gv mời 2 HS đoạc lại đoạn văn sẽ viết. – Gv hướng dẫn Hs nắm nội dung bài thơ: + Đoạn viết gồm có mấy câu? + Các chữ đầu câu thường viết thế nào? – Gv hướng dẫn các em viết ra nháp những từ dễ viết sai. Gv đọc choHs viết bài vào vở. – Gv quan sát Hs viết. – Gv theo dõi, uốn nắn. Gv chấm chữa bài – Gv yêu cầu Hs tự chữ lỗi bằng bút chì. – Gv chấm vài bài (từ 5 – 7 bài). – Gv nhận xét bài viết của Hs. * Hoạt động 2: Hướng dẫn Hs làm bài tập. – Mục tiêu: Giúp Hs làm đúng bài tập trong VBT. + Bài tập 2: – Gv cho 1 Hs nêu yêu cầu của đề bài. – Gv yêu cầu Hs cả lớp làm vào VBT. – Gv mời 2 Hs lên bảng làm. – Gv nhận xét, chốt lời giải đúng: Nhà nghèo, đường ngoằn ngoèo, cười ngặt nghẽo, ngoẹo đầu. + Bài tập 3: – Gv mời 1 Hs đọc yêu cầu của bài. – Gv nhận xét, chốt lại lời giải đúng. Câu a) Siêng năng – xa – xiết . Câu b) Mướng – thưởng – nướng. PP: Hỏi đáp, phân tích, thực hành. Hs lắng nghe. Hai Hs đọc lại. Bốn câu Viết hoa. Hs viết ra nháp: bỡ ngỡ, nép, quãng trời, ngập ngừng. Học sinh nêu tư thế ngồi, cách cầm bút, để vở. Học sinh viết vào vở. Học sinh soát lại bài. Hs tự chữa bài. PP: Kiểm tra, đánh giá, thực hành, trò chơi. 1 Hs đọc. Cả lớp đọc thầm theo. Cả lớp làm vào VBT. Hai Hs lên bảng làm. Hs nhận xét. Cả lớp chữa bài vào VBT. Hs đọc yêu cầu của bài. Nhóm 1 làm bài 3a). Nhóm 2 làm bài 3b). Hs làm vào VBT. Đại diện các nhómlên viết lên bảng. Hs nhận xét. Hs chữa bài đúng vào VBT. 5. Tổng kết – dặn dò. Về xem và tập viết lại từ khó. Những Hs viết chưa đạt về nhà viết lại. Nhận xét tiết học. Bổ sung : ——————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————– Thứ , ngày tháng năm 200 Tập làm văn Kể lại buổi đầu đi học. I/ Mục tiêu: Kiến thức: Hs kể lại hồn nhiên, chân thật buổi đầu đi học của mình. Kỹ năng: Viết lại được những điều vừa kể thành đoạn văn ngắn. Thái độ: Giáo dục Hs biết nhớ lại những kỉ niệm về buổi đầu đi học. II/ Chuẩn bị: * GV: Bảng lớp ghi gợi ý nội dung cuộc họp. Trình tự 5 bước tổ chức cuộc họp. * HS: VBT, bút. III/ Các hoạt động: Khởi động: Hát. Bài cũ: – Gv gọi 1 Hs : Để tổ chức tốt một cuộc họp, cần phải chú ý những gì? – Gv gọi 1 Hs nói về vai trò của người điều khiển cuộc họp. – Gv nhận xét bài cũ. Giới thiệu và nêu vấn đề. Giới thiệu bài + ghi tựa. Phát triển các hoạt động: * Hoạt động 1: Hướng dẫn làm bài tập. – Mục tiêu: Giúp cho Hs biết kể lại buổi đầu đi học của mình. Gv giúp Hs xác định yêu cầu của bài tập. – Gv mời Hs đọc yêu cầu đề bài. – Gv nêu yêu cầu: Khi kể phải kể chân thật bằng cái riêng của mình.không nhất thiết phải kể về ngày tựa trường, có thể kể ngày khai giảng hoặc buổi đầu cắp sách đến lớp. – Gv hướng dẫn: + Cần nói rõ đến lớp buổi sáng hay là buổi chiều? + Thời tiết thế nào? + Ai dẫn em đến trường? + Lúc đầu, em bỡ ngỡ ra sao? + Buổi học kết thúc thế nào? + Cảm xúc của em về buổi học đó? – Gv mời 1 Hs khá kể. – Gv nhận xét – Gv mời từng cặp Hs kể cho nhau nghe về buổi đầu đi học. – Gv mời 3 – 4 hs thi kể trước lớp. – Gv nhận xét, công bố bạn nào kể hay. * Hoạt động 2: Từng Hs làm việc. Mục tiêu: Giúp các em viết lại những điều vừa kể thành đoạn văn. Gv gọi Hs đọc yêu cầu đề bài. Gv nhắc nhở các em viết giản dị, chân thật những điều vừa kể. – Sau đó Gv mời 5 Hs đọc bài của mình. – Gv nhận xét, chọn những người viết tốt. Hs đọc. Cả lớp đọc thầm theo. Hs lắng nghe. Hs trả lời. Một Hs kể. Hs nhận xét. Từng cặp Hs kể. 3 – 4 Hs thi kể trước lớp. Hs nhận xét. PP: Luyện tập, thực hành, trò chơi. Hs đọc yêu cầu đề bài. Hs viết bài. 5 Hs đọc bài viết của mình. Hs nhận xét. Tổng kết – dặn dò. Về nhà bài viết nào chua đạt về nhà sửa lại. Chuẩn bị bài: Nghe và kể lại câu chuyện “ Không nở nhìn”. Nhận xét tiết học. Bổ sung : —————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————- —————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————

Tặng Lớp Học Tiếng Anh Online Miễn Phí Cho Học Sinh Lớp 1 Đến Lớp 6

Học tiếng Anh online miễn phí dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 là chương trình độc quyền được hỗ trợ từ trung tâm đào tạo tiếng Anh online của chúng tôi!

Khi không thể đưa đón con đến trung tâm Anh ngữ vì dịch, vì bận rộn,… quý phụ huynh hoàn toàn có thể cho con học tiếng Anh trực tuyến! Đây là hình thức học tập phổ biến, nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả nhất hiện nay!

Phil Online là đơn vị tư vấn các chương trình đào tạo tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại những khoá học chất lượng, có tính cá nhân hoá cao, bám sát vào nhu cầu của người học với đội ngũ giáo viên Philippines thân thiện và phát âm chuẩn xác.

Và để chung tay cùng cộng đồng, vượt qua mùa dịch, Phil Online xin giới thiệu chương trình:

TẶNG LỚP HỌC TIẾNG ANH ONLINE MIỄN PHÍ CHO HỌC SINH LỚP 1 ĐẾN LỚP 6

Đối tượng áp dụng: Học sinh tiểu học và học sinh lớp 6

Hình thức học: Học nhóm trực tuyến

Thời gian học: Theo khung giờ quy định, từ hai đến thứ sáu

Yêu cầu thiết bị: Điện thoại / Laptop / máy tính bảng có kết nối internet và có thể sử dụng camera và voice.

Thời gian áp dụng: Từ đây cho đến khi đủ số lượng học viên

Về phân chia trình độ, chúng tôi sẽ phân chia học viên theo từng nhóm lớp khác nhau. Mỗi nhóm lớp sẽ có ba đường link dẫn đến nề tảng học tập. Học viên có thể tuỳ ý chọn bất kỳ trong khoảng phạm vi lớp nhóm của mình.

Nhóm 1: Lớp 1 - lớp 2

Nhóm 2: Lớp 3 – Lớp 4

Nhóm 3: Lớp 4 – Lớp 5

Xin vui lòng tham khảo thời gian biểu có thể book lớp bên dưới:

Hiện tại, Phil Online đang triển khai các chương trình ưu đãi như:

Mọi thông tin chi tiết về chương trình và yêu cầu hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

Phil Online – Học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 với giáo viên Philippines

Hotlines: 0909.720.092 – 0909.270.092

Email: philonline@philenglish.vn

Học Toán Bằng Tiếng Anh Lớp 6 Online Trực Tuyến Cùng Mathlish

Hiện nay, môn Toán bằng Tiếng Anh đang ngày càng được nhiều bậc phụ huynh quan tâm, tìm hiểu và cho con theo học. Việc giảng dạy và học tập bằng song ngữ giúp các em nhỏ có cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh và các môn khoa học nhiều hơn, tạo điều kiện phát triển tư duy toàn diện cho các em. Tuy nhiên, việc tiếp cận học môn toán bằng tiếng anh vẫn còn nhiều rào cản.

Website chúng tôi của chúng tôi cũng ghi nhận nhiều lượt truy cập đến từ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam để tìm hiểu các lớp Toán bằng tiếng Anh online. Nhận thấy kênh trực tuyến là cách tốt nhất để có thể giúp các em học sinh ở xa có thể tìm hiểu và tiếp cận môn Toán tiếng Anh tốt hơn, Mathlish triển khai giảng dạy môn Toán bằng tiếng Anh trực tuyến online để đáp ứng nhu cầu của các Quý phụ huynh gần xa.

Lợi ích của việc học Toán tiếng Anh online Mathlish:

Chỉ cần ngồi học trước máy tính có kết nối mạng internet tại nhà, các em học sinh sẽ được tham gia học các buổi học Toán tiếng Anh online trực tuyến, được tương tác trực tiếp với giáo viên và giao lưu với các bạn khác trong lớp giống như trong lớp học offline tại các trung tâm.

Những ngày bận việc đột xuất hoặc sức khỏe mệt mỏi sẽ không ảnh hưởng đến quá trình học tập của các con vì các con có thể xem bài giảng đã được lưu trữ và học lại bất cứ khi nào, bất kể ở đâu.

Các con sẽ được tiếp cận và khai thác kho video bài giảng Toán tiếng Anh của Mathlish với hàng trăm video bài giảng được lưu trữ trong nhóm lớp từ trước đến giờ, và số lượng các video bài giảng vẫn đang tăng liên tục mỗi tuần.

Các con sẽ được tiếp cận và khai thác kho tài liệu Toán tiếng Anh của Mathlish với rất nhiều tài liệu hay và thú vị được lưu trữ trong nhóm lớp từ trước đến giờ, và các tài liệu vẫn đang được đăng tải thêm mỗi tuần.

Truyền tải, truy cập kho tài liệu, kho video bài giảng Toán tiếng Anh trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Các bậc phụ huynh có thể ngồi cạnh cùng con, theo dõi và động viên con trong suốt quá trình học để con học tập đạt hiệu quả cao nhất.

Các bậc phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng về việc đưa đón con đi học trên những con đường kẹt xe chen chúc sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Với việc học tập trực tuyến qua mạng, các em học sinh có thể làm quen và thành thạo việc sử dụng máy tính và công nghệ, là cầu nối giúp các em trở thành công dân toàn cầu và hội nhập với thế giới.

Cô Thơm Mathlish – người đồng sáng lập và phát triển hệ thống Toán Tiếng Anh Mathlish với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy môn Toán bằng tiếng Anh, hiện đang là quản lý Mathlish tại cơ sở Nguyễn Trãi.

Cô Thơm tốt nghiệp loại Xuất Sắc lớp Sư phạm Toán dạy bằng tiếng Anh hệ chính quy, trường đại học Sư phạm Hà Nội.

Cô Thơm là người quản lý, tổ chức và giảng dạy chính tại các lớp Toán bằng tiếng Anh tại Mathlish cơ sở Nguyễn Trãi.

Cô Thơm đã tham gia giảng dạy các lớp Toán tiếng Anh luyện thi vào hệ song bằng Cambridge dành cho học sinh khối 5 của Mathlish.

Cô Thơm đã tham gia giảng dạy trong hoạt động ngoại khóa “Vui học Toán tiếng Anh” tại CLB Toán Anh trường tiểu học và THCS Hà Nội – Thăng Long trong học kì 2 năm học 2016 – 2017.

Đăng kí học 20 buổi: 1.200.000 VNĐ (tương đương 60.000 đ / buổi)

Đăng kí học 50 buổi: 2.550.000 VNĐ (giảm 15% còn 51.000 đ / buổi)

Đăng kí học 100 buổi: 4.200.000 VNĐ (giảm 30% còn 42.000 đ / buổi)

Thông qua video live stream được phát trong nhóm học tập facebook, học sinh có thể tương tác hỏi đáp trực tiếp qua video, hoặc gửi tin nhắn câu hỏi qua hộp thư facebook cá nhân của giáo viên.

Để quá trình học tập đạt hiệu quả cao nhất, các video live stream của mỗi buổi học sẽ được lưu lại trong group. Các em có thể xem lại bài giảng của buổi học một cách thuận tiện và dễ dàng.

Hàng tháng các con sẽ làm bài kiểm tra trực tuyến để đánh giá sự tiến bộ trong học tập và kết quả sẽ được gửi đến các phụ huynh.

Khi chuyển khoản, anh chị vui lòng ghi chú thêm các thông tin sau: “Số điện thoại” + “Tên nick facebook” + Tên học sinh.

Sau khi nộp học phí, anh chị nhắn tin qua tin nhắn facebook thầy Bình Mathlish để xác nhận thông tin và nhận hóa đơn.