Learning Math 1 2 3 4 5

--- Bài mới hơn ---

  • Giải Cùng Em Học Tiếng Việt 4 Tuần 24 Trang 22, 23, 24 Hay Nhất Tại Vietjack.
  • Học Trực Tuyến Lớp 4 Trên Đài Truyền Hình Hà Nội 29/12/2020
  • Tả Quyển Sách Tiếng Việt Lớp 5 Tập 2 Của Em
  • Tả Quyển Sách Giáo Khoa Tiếng Việt Lớp 4 Tập 2
  • Hãy Tả Lại Quyển Sách Tiếng Việt 4
  • Bộ phần mềm Cùng học Toán (Learning Math) 1, 2, 3, 4, 5 là bộ phần mềm mô phỏng học và dạy môn Toán cấp Tiểu học đầu tiên của Việt Nam. Với nội dung bám sát chương trình học ở trường, rất phong phú và đa dạng các kiến thức lý thuyết và thực hành

    • Mô phỏng chính xác tất cả các dạng Toán thuộc phần 4 phép tính Cộng, Trừ, Nhân, Chia các số nguyên, thập phân, phân số của chương trình Toán Tiểu học trên máy tính.
    • Học sinh có thể thực hành và làm bài tập theo từng bước chính xác.
    • Giáo viên có thể sử dụng để hướng dẫn giảng dạy ngay trên lớp.
    • Bám sát theo chương trình môn học và sách giáo khoa Toán Tiểu học lớp 1-5 do NXBGD phát hành.
    • Đối tượng sử dụng: học sinh, giáo viên, cha mẹ học sinh.
    • Có phiên bản phần mềm dành cho học sinh ôn luyện (Cùng học TOÁN 1, 2, 3, 4, 5) và phiên bản dành cho giáo viên giảng dạy (Cùng dạy TOÁN 1, 2, 3, 4, 5).
    • Kiến thức Toán được mô phỏng: từ lớp 1 đến lớp 5.
    • Mỗi lớp học được chia thành các phạm vi kiến thức nhỏ dễ dàng học tập và ôn luyện bám sát chương trình sách giáo khoa.
    • Có thể học tại lớp hoặc ở nhà, học theo cá nhân hoặc nhóm học sinh, tự học hoặc dưới sự hướng dẫn của giáo viên.
    • Giao diện hoàn toàn tiếng Việt, âm thanh hấp dẫn. Điểm cho tự động. Có phần thưởng ngộ nghĩnh dành cho học sinh đạt điểm cao.

    • Cùng học Toán 1 sẽ bao gồm 2 phần mềm: Cùng học Toán 1Cùng học và dạy Toán 1. Các phần mềm này bao gồm các phạm vi kiến thức tương ứng của học sinh lớp 1 bắt đầu từ việc làm quen với các số tự nhiên và kết thúc bằng các phép tính cộng, trừ không nhớ trong phạm vi 100.
    • Cùng học Toán 2 sẽ bao gồm 2 phần mềm: Cùng học Toán 2Cùng học và dạy Toán 2. Các phần mềm này bao gồm các phạm vi kiến thức tương ứng của học sinh lớp 2 bắt đầu từ phép cộng, trừ có nhớ các số, bảng cửu chương nhân, chia và kết thúc là các phép tính cộng trừ không nhớ trong phạm vi 1000.
    • Cùng học Toán 3 sẽ bao gồm 2 phần mềm: Cùng học Toán 3Cùng học và dạy Toán 3. Các phần mềm này bao gồm các phạm vi kiến thức tương ứng của học sinh lớp 3 bắt đầu từ phép cộng, trừ các số có 3, 4 chữ số, phép nhân, chia với số có 1 chữ số có nhẩm và không nhẩm, kết thúc với việc làm quen với các số có 5 chữ số.
    • Cùng học Toán 4 sẽ bao gồm 2 phần mềm: Cùng học Toán 4Cùng học và dạy Toán 4. Các phần mềm này bao gồm các phạm vi kiến thức tương ứng của học sinh lớp 4 bắt đầu từ việc làm quen với các số có nhiều chữ số, phép nhân, chia với số có một hoặc nhiều chữ số và kết thúc bằng việc làm quen và thực hiện các phép tính với phân số.
    • Cùng học Toán 5 sẽ bao gồm 2 phần mềm: Cùng học Toán 5Cùng học và dạy Toán 5. Các phần mềm này bao gồm các phạm vi kiến thức tương ứng của học sinh lớp 5 bao gồm toàn bộ việc làm quen và các phép tính từ đơn giản đến phức tạp với số thập phân.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đề Kiểm Tra Cuối Tuần Môn Tiếng Việt Lớp 4: Tuần 8
  • Làm Thế Nào Để Viết Bài Tập Làm Văn
  • Tiếng Việt Lớp 4 Luyện Từ Và Câu: Danh Từ
  • Luyện Từ Và Câu Lớp 4: Danh Từ
  • Các Dạng Bài Tập Về Danh Từ Lớp 4
  • Học Trực Tuyến Lớp 4 Học Online Toán, Tiếng Việt , Tiếng Anh Lớp 4

    --- Bài mới hơn ---

  • Gia Sư Tiếng Anh Trẻ Em
  • Gia Sư Tiếng Anh Quận 6
  • Bảng Chữ Cái Tiếng Việt Chuẩn 2022 Và Cách Dạy Bé Học
  • Quy Trình Dạy Học Vần, Tập Đọc Lớp 1
  • Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Việt Cho Người Nước Ngoài
  • Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh là những môn học chính và bắt buộc trong chương trình của bậc tiểu học, trong đó, chương trình lớp 4 được xem là chương trình khó với lượng kiến thức tăng cả về số lượng và đòi hỏi mức độ tư duy.

    Chương trình học trực tuyến lớp 4 là khóa học được VinaStudy đầu tư kĩ lưỡng về mặt nội dung và hình thức với hệ thống video bài giảng chú trọng truyền đạt kiến thức trọng tâm một cách ngắn gọn và cụ thể nhất của 3 môn học: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, giúp các em học sinh không ngừng củng cố, ôn tập và mở rộng thêm kiến thức.

    Đối tượng của Khóa học

    Đối tượng khóa học trực tuyến 4 hướng tới không chỉ là những học sinh hiện đang theo học khối lớp 4 mà ngày càng mở rộng và phong phú về thành phần và số lượng, từ học sinh mọi khối lớp cho tới thầy cô giáo và phụ huynh học sinh:

    Học sinh lớp 4: chiếm tỉ trọng lớn nhất trong số thành viên của khóa học online, các bạn học sinh lớp 4 tham gia khóa học với mong muốn tìm được nguồn tài liệu tham khảo phù hợp, giúp soạn bài và chuẩn bị bài trước khi lên lớp cũng như nắm vững những kiến thức căn bản được giảng dạy trong chương trình sách giáo khoa. Đồng thời, với các bạn học sinh có lực học tốt đến rất tốt, khóa học trực tuyến lớp 4 sẽ cung cấp nguồn kiến thức phong phú và chất lượng nhằm hướng tới rèn luyện tư duy toán học và bồi dưỡng năng lực ngôn ngữ, ngoại ngữ ngay từ nhữn năm cuối bậc Tiểu học, ôn luyện đề thi cấp quốc gia. Bên cạnh đó là những khóa học hỗ trợ ôn tập kiến thức thi học kì và luyện thi chuyển cấp được nhiều học sinh yêu thích.

    Học sinh lớp 5: với đối tượng học sinh lớp 5, các bạn có thể dựa vào những video bài giảng ngắn gọn, đúng trọng tâm của khóa học để giúp ôn tập lại kiến thức căn bản lớp 4 trong thời gian ngắn – những kiến thức nền tảng và tiền đề của chương trình cuối cấp. Ngoài ra, với video trong khóa học luyện đề thi ViOlympic, học sinh khối lớp 5 cũng coi đó là cẩm nang ôn luyện, ôn tập và mở rộng kiến thức toán nâng cao trong chính chương trình học của mình.

    Học sinh lớp 3: với những học sinh lớp 3 có lực học khá – giỏi, các bạn lựa chọn khóa học cơ bản của chương trình học trực tuyến lớp 4 và coi khóa học này là tài liệu trực quan sinh động để tìm hiểu trước chương trình học với đầy đủ kiến thức, dạng bài và hệ thống bài tập trong năm học mới dưới sự hướng dẫn của thầy cô, cha mẹ. Thông qua đó sẽ có sự chuẩn bị hành trang học tốt hơn cho năm học cuối cấp sắp tới.

    Phụ huynh học sinh: ngoài việc nắm bắt nhanh chóng khung chương trình lớp 4 cũng như nội dung học theo từng tuần của con, phụ huynh cũng đồng hành với con trong việc tìm hiểu chương trình, học bài, làm bài nói chung, rèn luyện, mở rộng tư duy nói riêng thông qua video bài giảng của khóa học.

    Giáo viên: ngoài đối tượng học sinh và phụ huynh học sinh thì thầy cô giáo cũng hoàn toàn có thể tham gia khóa học trực tuyến với mục đích tham khảo hệ thống video lí thuyết bài giảng cũng như hệ thống bài tập phong phú của khóa học online nhằm phục vụ việc giảng dạy kiến thức cơ bản cũng như nâng cao, mở rộng kiến thức cho nhóm học sinh khá – giỏi trên lớp với các chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi và luyện thi ViOlympic Toán 4, IOE Tiếng Anh 4, Ôn luyện Tiếng Việt 4. Đồng thời, các thầy cô giáo cũng sử dụng các bài tập trong hệ thống bài tập và bài kiểm tra của khóa học để đánh giá năng lực của học sinh trên lớp học.

    Đặc điểm nổi bật của khóa học trực tuyến lớp 4 tại vinastudy?

    Những đặc điểm nổi bật mà quý phụ huynh, thầy cô cũng như toàn thể học sinh chỉ thấy được ở khóa học trực tuyến lớp 4 nói riêng, khóa học của VinaStudy nói chung:

      Hệ thống video được sắp xếp khoa học theo từng 3 môn toán lớp 4, tiếng Việt lớp 4, tiếng Anh lớp 4 từ cơ bản tới nâng cao, được xây dựng dựa trên lộ trình chi tiết, phương pháp sáng tạo với nội dung bài giảng không chỉ bám sát, ôn tập chương trình sách giáo khoa, mà còn tập trung nâng cao và bồi dưỡng học sinh giỏi, giúp học sinh tự tin tới trường.

      Trước khi bắt đầu mỗi khóa học, học sinh sẽ trải qua quá trình phân loại chất lượng đầu vào để đảm bảo khóa học phù hợp với nhu cầu và năng lực học tập của từng bạn.

      Trong quá trình học và làm bài, thầy cô sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ trực tuyến giúp học sinh giải đáp thắc mắc và đưa ra lời giải thích chi tiết với những phần nội dung kiến thức con chưa hoàn thiện của các môn toán lớp 4, tiếng Việt lớp 4, tiếng Anh lớp 4 thông qua việc để lại câu hỏi tại phần giải đáp sau khi đăng nhập khóa học.

      Sau khi kết thúc video mỗi chuyên đề học, học sinh sẽ được làm 1 bài kiểm tra chất lượng online nhằm hệ thống lại kiến thức quan trọng của từng dạng bài.

      Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, kết quả sẽ được gửi về qua email hoặc tin nhắn sms tới phụ huynh. Các email và số điện thoại này chính là những email và số điện thoại phụ huynh đã dùng để đăng kí tài khoản học tai trung tâm. Ngoài kết quả là điểm số, học sinh sẽ biết mình đã là chưa chính xác những câu nào, thầy cô của trung tâm sẽ gửi về đáp án đúng cũng như lời giải chi tiết của từng câu. Hoặc nếu chưa sẵn sàng với bài kiểm tra, bạn học sinh nên in đề bài, câu hỏi để thử sức sau khi ôn tập lại nội dung bài học và thực sự tự tin. Tuy nhiên, với hình thức in đề bài này, phụ huynh sẽ cần tự xem và kiểm tra đáp án trong từng bài của con và so sánh với kết quả trên hệ thống khóa học. Việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác cao từ phía phụ huynh.

      Ngoài ra một trong những lợi ích khi học qua video bài giảng khóa học lớp 4 là việc người dùng được chủ động về thời gian học và số lần truy cập. Chỉ cần dùng sắp xếp thời gian hợp lí, người dùng sẽ tham gia các môn học của khóa học online vào bất kì thời điểm nào trong ngày và hoàn toàn không bị giới hạn lượt truy cập mỗi video.

      Nếu gặp phải những bài tập khó trong môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh, nằm ngoài sách giáo khoa, chưa biết hướng giải quyết sao cho phù hợp, học sinh hoàn toàn có thể gửi những bài tập đó về trung tâm để nhận được sự hướng dẫn chi tiết cho từng môn học. Thầy cô sẽ sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng giúp đỡ dù cho những bài tập này không nằm trong ngân hàng bài tập toán, tiếng Việt, tiếng Anh của khóa học.

    Hỗ trợ khi học ra sao?

    Trong quá trình tham gia học trực tuyến cùng khóa học online, nếu người học gặp bất kì sự cố nào với các khóa học online môn toán 4, tiếng Việt 4, tiếng Anh 4, có thể liên hệ với trung tâm qua website học online của trung tâm chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại và email phù hợp với sự cố đang gặp phải:

    – Hỗ trợ kỹ thuật: 0936-456-113

    -Gửi câu hỏi hỏi đáp học tập tại: https://vinastudy.vn/gui-cau-hoi.html

    – Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dạy Bé Học Tiếng Anh Tại Nhà
  • Bé Học Tiếng Anh Online Thế Nào Để Có Hiệu Quả?
  • 5 Hướng Dạy Bé Học Tiếng Anh Online Lớp 2
  • Tất Tần Tật Những Thuật Ngữ Bóng Rổ Hay Sử Dụng Nhất
  • Trung Tâm Dạy Bóng Rổ Bằng Tiếng Anh E
  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 4

    --- Bài mới hơn ---

  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 1 (Tập 1)
  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 2 (Tập 1
  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 2 (Tập 2)
  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 2
  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 5 (Tập 2)
  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 4 – Tập 1

    Ở lứa tuổi tiểu học, cơ thể trẻ em đang trong thời kì phát triển. Teo các chuyên gia, các hệ cơ quan ở lứa tuổi này chưa hoàn thiện nên các em nghe giảng dễ hiểu nhưng cũng rất dễ quên khi không tập trung cao độ. Vì vậy, việc thay đổi hình thức học tập theo phương châm chơi mà học sẽ tạo ra hứng thú cho trẻ, khiến trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự giác, tích cực hơn, đồng thời phát triển tư duy nhanh nhạy, óc sáng tạo, xử lí nhanh các tình huống khi tham gia các trò chơi. Bên cạnh đó, các trò chơi trong học tập cũng nhằm vận dụng, củng cố các nội dung kiến thức, kĩ năng vừa được hình thành, đồng thời phát triển vốn kinh nghiệm mà các em tích lũy được thông qua hoạt động chơi.

    Xuất phát từ mục đích trên, chúng tôi biên soạn bộ sách Vui học Tiếng Việt (từ lớp 1 đến lớp 5) bao gồm các bài tập được biên soạn với nội dung bám sát văn bản Hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học ở tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành), cập nhật Hướng dẫn điều chỉnh nội dung giảm tải của Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục và Đào tạo; được trình bày dưới dạng các trò chơi như: Tô màu hình và chữ; Ong tìm hoa; Nối hình (lá, hoa, quả, cây,…) thích hợp để tạo thành từ, câu có nghĩa; Giải ô chữ; Ô chữ bí mật; Tìm từ ngữ trong ma trận; Sơ đồ tư duy; Giải câu đố;… nhằm giúp học sinh ôn luyện kiến thức, kĩ năng một cách có hệ thống, đem lại hứng thú và đạt hiệu quả cao nhất.

    Hi vọng bộ sách sẽ là tài liệu bổ ích giúp các em học sinh tiểu học ôn luyện kiến thức, kĩ năng hiệu quả hơn.

    Mặc dù các tác giả đã hết sức cố gắng nhưng cuốn sách khó tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các em học sinh, các bậc phụ huynh và quý thầy cô để cuốn sách ngày một hoàn thiện hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 1 (Tập 1
  • Bộ Tranh Giải Nghĩa Tường Tận Về Cách Dạy Đọc “vuông, Tròn, Tam Giác” Cho Những Ai Còn Đang Còn Mơ Hồ!
  • Hàng Loạt Clip Học Sinh Đọc Bằng Hình Tròn, Hình Vuông, Hình Tam Giác Được Chia Sẻ Gây ‘bão’
  • Lý Do Sách Có Cách Đánh Vần “vuông Tròn Tam Giác” Bị Đánh Giá Không Đạt
  • Thế Hệ Học Sinh Từng Được Dạy Phương Pháp ‘vuông Tròn’ Cách Đây Hơn 20 Năm Lên Tiếng Trước Cơn Bão Tranh Cãi Của Dân Mạng
  • Giáo Án Tiếng Việt Lớp 4

    --- Bài mới hơn ---

  • Học Giải Cùng Em Học Tiếng Việt Lớp 4 Tập 1
  • Hướng Dẫn Tập Làm Văn Lớp 4 Tả Cái Bàn Học Chi Tiết Nhất.
  • Tả Cái Bàn Học Của Em Lớp 4
  • Tả Chiếc Bàn Học Của Em Hay Chọn Lọc
  • Tả Cái Bàn Học Ở Lớp
  • 1. Kĩ năng: Đọc lưu loát toàn bài:

    – Đọc đúng các từ và câu, đọc đúng các tiếng có âm, vần dễ lẫn.

    – Biết cách đọc toàn bài phù hợp với diễn biến của câu chuyện, với lời lẽ và tính cách của từng nhân vật ( Nhà Trò, Dế Mèn)

    2. Kiến thức: Hiểu các từ ngữ trong bài

    – Hiểu ý nghĩa câu chuyện: Ca ngợi dế mèn có tấm lòng nghĩa hiệp- bênh vực người yếu, xoá bỏ áp bức, bất công.

    3. Thái độ: giáo dục tinh thần giúp đỡ bảo vệ kẻ yếu trong trường lớp.

    II. ĐỒ DÙNG DẠY – HỌC:

    – bảng phụ viết sẵn câu văn cần hướng dẫn HS luyện đọc.

    III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC

    A. KIỂM TRA BÀI CŨ: kiểm tra sách vở của hS

    B. DẠY BÀI MỚI

    Tập đọc Dế mèn bênh vực kẻ yếu I. Mục đích, yêu cầu Kĩ năng: Đọc lưu loát toàn bài: - Đọc đúng các từ và câu, đọc đúng các tiếng có âm, vần dễ lẫn. - Biết cách đọc toàn bài phù hợp với diễn biến của câu chuyện, với lời lẽ và tính cách của từng nhân vật ( Nhà Trò, Dế Mèn) Kiến thức: Hiểu các từ ngữ trong bài - Hiểu ý nghĩa câu chuyện: Ca ngợi dế mèn có tấm lòng nghĩa hiệp- bênh vực người yếu, xoá bỏ áp bức, bất công. 3. Thái độ: giáo dục tinh thần giúp đỡ bảo vệ kẻ yếu trong trường lớp. II. Đồ dùng dạy - học: - bảng phụ viết sẵn câu văn cần hướng dẫn HS luyện đọc. III. Các hoạt động dạy học A. Kiểm tra bài cũ: kiểm tra sách vở của hS B. Dạy bài mới 2. Hướng dẫn luyện đọc và tìm hiểu bài: 12 -15 phút Luyện đọc đúng: 1 HS đọc cả bài +HS tiếp nối nhau đọc 4 đoạn của bài ( 2 lần) Đoạn 1: hai dòng đầu( vào câu chuyện) Đoạn 2: Năm dòng tiếp theo( hình dáng Nhà Trò) Đoạn3: Năm dòng tiếp theo( Lời Nhà Trò). Đoạn 4: Phần còn lại( hành động nghĩa hiệp của Dế Mèn) *Lần 1: Đọc kết hợp phát hiện, luyện phát âm, GV đưa ra những từ, tiếng khó, gọi HS đọc *Lần 2: Đọc kết hợp giúp HS hiểu các từ ngữ mới và khó trong bài. HS đọc phần chú thích các từ mới ở cuối bài giải nghĩa các từ đó, giải nghĩa thêm một số từ ngữ: ngắn chùn chùn, thui thủi luyện đọc câu khó :Chị mặc áo...ngắn chùn chùn. + HS luyện đọc cá nhân. + Một, hai HS đọc cả bài. + GV đọc diễn cảm toàn bài - giọng đọc chậm rãi, chuyển giọng linh hoạt phù hợp với diễn biến của câu chuyện,với lời lẽ tính cách của từng nhân vật. b. Tìm hiểu bài GV yêu cầu HS đọc lướt đoạn một tìm hiểu Dế Mèn gặp Nhà Trò trong hoàn cảnh như thế nào? GV chốt ý: Dế mèn tình cờ gặp Nhà Trò. HS đọc lướt đoạn 2 để tìm những chi tiết cho thấy chị Nhà trò rất yếu ớt. GV chốt: chị Nhà Trò gầy yếu Gv chốt: Nhà Trò không trả được nợ, bọn nhện đánh Nhà Trò và lần này doạ bắt ăn thịt. HS đọc thầm đoạn 4 trả lời câu hỏi 3 SGK Gv chốt: Hành động nghĩa hiệp của Dế Mèn. HS đọc lướt toàn bài Trả lời câu hỏi 4 SGK 3. Hướng dẫn đọc diễn cảm 12- 15 phút 4HS nối tiếp đọc 4 đoạn kết hợp phát hiện những từ ngữ cần nhấn giọng khi đọc, phát hiện giọng đọc đúng của cả bài và thể hiện giọng biểu cảm: + cần đọc chậm đoạn tả hình dáng Nhà Trò , giọng kể lể của Nhà Trò với giọng đáng thương... GV hướng dẫn HS luyện đọc và thi đọc diễn cảm một đoạn tiêu biểu: " Năm trước, gặp khi trời làm đói kém.......vặt cánh ăn thịt em. HS luyện đọc theo cặp. HS thi đọc nối tiếp 4 đoạn HS nhận xét, Gv nhận xét, đánh giá. GV hỏi: Bài tập đọc giúp các em hiểu điều gì? Gv ghi đại ý: Ca ngợi Dế Mèn có tấm lòng nghĩa hiệp bênh vực người yếu. 3. Củng cố, dặn dò - GV giúp HS liên hệ bản thân: Em học được gì ở nhân vật Dế mèn? - GV nhận xét giờ học. Yêu cầu HS về tiếp tục luyện đọc bài văn, chuẩn bị đọc phần tiếp theo của câu chuyện. Tập đọc Mẹ ốm I. Mục đích, yêu cầu 1.Kĩ năng: Đọc lưu loát, trôi chảy toàn bài: - Đọc đúng các từ và câu. - Biết đọc diễn cảm bài thơ - đọc đúng nhịp điệu bài thơ, giọng nhẹ nhàng, tình cảm. 2. Kiến thức: Hiểu ý nghĩa của bài: Tình cảm yêu thương sâu sắc, sự hiếu thảo,lòng biết ơn của bạn nhỏ đối với người mẹ bị ốm. 3. Thái độ: học thuộc lòng bài thơ II. Đồ dùng dạy - học: III. Các hoạt động dạy học A. Kiểm tra bài cũ: hai HS nối tiếp nhau đọc bài Dế Mèn bênh vực kẻ yếu, trả lời câu hỏi về nội dung bài học B. Dạy bài mới 1. Giới thiệu bài: trực tiếp 2. Hướng dẫn luyện đọc và tìm hiểu bài: 12- 15 phút a.Luyện đọc đúng: 1 HS đọc cả bài +HS tiếp nối nhau đọc 7 khổ thơ ( 2 lần) *Lần 1: Đọc kết hợp phát hiện, luyện phát âm, GV đưa ra những từ, tiếng khó, gọi HS đọc, chú ý ngắt hơi đúng chỗ để câu thơ thể hiện đúng nghĩa. *Lần 2: Đọc kết hợp giúp HS hiểu các từ ngữ mới và khó trong bài. HS đọc thầm phần chú thích các từ mới ở cuối bài giải nghĩa các từ đó, giải nghĩa thêm một số từ ngữ: truyện Kiều luyện đọc khổ thơ 2. + HS luyện đọc cá nhân. + Một, hai HS đọc cả bài. + GV đọc diễn cảm toàn bài - giọng nhẹ nhàng tình cảm, chuyển giọng linh hoạt: từ trầm buồn khi đọc khổ thơ 1,2 đến lo lắng ở khổ thơ 3, vui hơn khi mẹ đã khoẻ khổ 4,5; thiết tha ở khổ 6,7. b. Tìm hiểu bài GV yêu cầu HS đọc lướt khổ thơ 1,2 trả lời câu hỏi 1 SGK GV chốt ý:Mẹ bạn nhỏ ốm. HS đọc lướt khổ thơ 3 để trả lời câu hỏi 2 SGK. GV chốt: sự quan tâm chăm sóc của làng xóm đối với mẹ bạn nhỏ. Gv chốt: bạn nhỏ thương mẹ, mong mẹ chóng khoẻ, làm mọi việc để mẹ vui, thấy mẹ là người có ý nghĩa to lớn đối với mình. 3. Hướng dẫn đọc diễn cảm và học thuộc lòng bài thơ: 12- 15 phút 3HS nối tiếp đọc 7 khổ( mỗi em đọc 2 khổ, em cuối đọc 3 khổ) kết hợp phát hiện những từ ngữ cần nhấn giọng khi đọc, phát hiện giọng đọc đúng của cả bài và thể hiện đúng nội dung các khổ thơ với diễn biến tâm trạng của đứa con khi mẹ ốm. GV hướng dẫn HS luyện đọc diễn cảm1,2 khổ và thi đọc diễn cảm một đoạn tiêu biểu: Khổ 4,5 GV đọc diễn cảm khổ thơ để làm mẫu cho HS HS luyện đọc diễn cảm theo cặp. HS thi đọc diễn cảm trước lớp. GV theo dõi uốn nắn. HS nhẩm thuộc lòng bài thơ. GV tổ chức thi đọc thuộc lòng từng khổ thơ, cả bài thơ. HS nhận xét, GV nhận xét, đánh giá. GV hỏi: Bài thơ giúp các em hiểu điều gì? Gv ghi đại ý: Tình cảm yêu thương sâu sắc, sự hiếu thảo,lòng biết ơn của bạn nhỏ đối với người mẹ bị ốm. 3. Củng cố, dặn dò - Các em học được điều gì qua bài thơ trên? các em đx làm gì để cha mẹ vui lòng? - GV nhận xét giờ học. Yêu cầu HS về nhà tiếp tục học thuộc lòng bài thơ, chuẩn bị học phần tiếp theo của truyện Dế Mèn bênh vực kẻ yếu.Chính tả Nghe - viết: dế mèn bênh vực kẻ yếu. Phân biệt l/n, an/ ang I. Mục đích, yêu cầu 1. Kĩ năng: Nghe - viết đúng chính tả, trình bày đúng một đoạn trong bài tập đọc Dế Mèn bênh vực kẻ yếu. 2. Kiến thức: Làm đúng các bài tập phân biệt những tiếng có âm đầu ( l/n) hoặc vần ( an/ang ) dễ lẫn. 3. Thái độ: có ý thức rèn chữ đẹp, đoàn kết giúp đỡ bạn. II. Đồ dùng dạy - học: _ Ba tờ phiếu khổ to viết sẵn nội dung bài tập 2a. III. Các hoạt động dạy học A. Mở đầu: GV nhắc lại một số yêu cầu của giờ học chính tả, việc chuẩn bị đồ dùng học tập. B. Dạy bài mới 1.Giới thiệu bài: trong tiết chính tả hôm nay, các em sẽ nghe cô đọc và viết đúng chính tả một đoạn của bài Dế Mèn bênh vực kẻ yếu. Sau dó sẽ làm các bài tập phân biệt những tiếng có âm đầu ( l/n ) hoặc vần ( an/ang) các em dễ đọc sai viết sai. 2.Hướng dẫn chính tả: 8 - 10 phút - GV đọc đoạn văn cần viết chính tả trong SGK . - Hướng dẫn HS nắm nội dung chính của bài viết: + Tìm chi tiết tả hình dáng chị Nhà Trò? - Hướng dẫn HS nhận xét hiện tượng chính tả: + trong đoạn văn có những danh từ riêng nào? khi viết phải viết như thế nào? - Hướng dẫn HS luyện viết các chữ ghi tiếng khó dễ viết sai: cỏ xước, tỉ tê, ngắn chùn chùn, áo thâm,khoẻ... - HS đọc thầm lại đoạ văn cần viết, chú ý tên riêng cần viết hoa, những từ ngữ dễ viết sai. 3.Viết chính tả: 12 - 15 phút - GV nhắc HS tư thể ngồi viết , cách trình bày bài. - GV đọc cho HS nghe viết từ Một hôm đến vẫn khóc. - GV đọc toàn bài cho HS soát lại. 4.Chấm chữa bài chính tả : 4 - 5 phút - GV chấm 5 - 7 bài. Nhận xét chung. 5.Hướng dẫn học sinh làm bài tập chính tả: 4 -5 phútâ. a.Bài tập 2a : làm việc cả lớp - HS đọc yêu cầu của bài 2a. - HS tự làm vào vở bài tập . - GV dán 3 tờ giấy khổ to lên bảng 3 HS lên trình bày kết quả trước lớp. - Cả lớp và GV nhận xét kết quả làm bài. GV chốt lại lời giải đúng. - Cả lớp sửa bài theo lời giải đúng: lẫn, nở nang, béo lẳn, chắc nịch, lông mày, loà xoà, làm cho. b.Bài tập 3a: - HS đọc yêu cầu của bài tập - HS thi giải câu đố nhanh và viết đúng- viết vào bảng con. - HS giơ bảng con. Một số em đọc lại câu đố và lời giải. - GV nhận xét, khen ngợi những em giải đố nhanh viết đúng chính tả. - Cả lớp viết vào vở bài tập: cái la bàn 6.Củng cố, dặn dò: - GV nhân xét tiết học, nhắc những HS viết sai chính tả ghi nhớ để không viết sai những từ đã ôn luyện, học thuộc lòng hai câu đố ở bài tập 3 để đố lại người khác. Luyện từ và câu Cấu tạo của tiếng I. Mục đích, yêu cầu 1. Kiến thức: Nắm được cấu tạo cơ bản ( gồm 3 bộ phận) của đơn vị tiếng trong tiếng Việt. 2. Kỹ năng: Biết nhận diện các bộ phận của tiếng, từ đó có khái niệm về bộ phận vần của tiếng nói chung và vần trong thơ nói riêng. 3. Thái độ: có ý thức sử dụng tiếng Việt đúng ngữ pháp II. Đồ dùng dạy - học: - Bảng phụ kẻ sẵn sơ đồ cấu tạo của tiếng, có ví dụ điển hình(mỗi bộ phận của tiếng viết một màu). - Bộ chữ cái ghép tiếng. III. Các hoạt động dạy học A. mở đầu: Gv nói về tác dụng của tiết luyện từ và câu - tiết học sẽ giúp các em mở rộng vốn từ, biết cách dùng từ, bíêt nói thành cau gãy gọn. B. Dạy bài mới 1. Giới thiệu bài: Tiết học hôm nay sẽ giúp các em nắm được các bộ phận cấu tạo của một tiếng, từ đó hiểu thể nào là những tiếng bắt vần với nhau trong thơ 2.Hướng dẫn hình thành khái niệm ( 5 - 10 phút) a. nhận xét - HS đọc và lần lượt thực hiện từng yêu cầu trong SGK. + Yêu cầu 1: đếm số tiếng trong câu tục ngữ. - Tất cả HS đếm thầm, một hai HS nói kết quả đếm. +Yêu cầu 2: Đánh vần tiểng bầu, Ghi lại cách đánh vần đó. - Tất cả HS đánh vần thầm, một HS đánh vần thành tiếng. - Tất cả HS đánh vần thành tiếng và ghi kết quả đánh vần vào bảng con: bờ- âu- bâu- huyền - bầu. HS giơ bảng con báo cáo kết quả. - GV ghi lại kết quả làm việc của HS lên bảng + Yêu cầu 3: Phân tích cấu tạo của tiếng bầu ( tiếng bầu do những bộ phận nào tạo thành) - Đại diện một số em lên trình bày kết luận: tiêng bầu gồm ba phần: âm đầu, vần và thanh. + Yêu cầu 4: Phân tích cấu tạo của các tiếng còn lại. Rút ra nhận xét. - Tổ chức hoạt động nhóm. - GV giao cho mỗi nhóm phân tích 2 tiếng. Các n ... HS kể lại được câu chuỵên đã nghe, có thể phối hợp lời kể với điệu bộ,nét mặt một cách tự nhiên. - Hiểu truyện biết trao đổi vơid bạn về ý nghĩa câu chuyện: ngoài việc giải thích sự hình thành Hồ Ba Bể, câu chuyện còn ca ngợi những con người giàu lòng nhân ái, khẳng định người giàu lòng nhân ái sẽ được đền đáp xứng đáng. 2.rèn kĩ năng nghe: - Có khả năng tập trung nghe cô kể chuyện, nhớ chuyện. - Chăm chú theo dõi bạn kể chuyện. Nhận xét, đánh giá đúng lời kể của bạn; kể tiếp được lời bạn. 3. Thái độ: giáo dục HS có lòng nhân ái II. Đồ dùng dạy - học: III. Các hoạt động dạy học 1.Giới thiệu truyện: - trong tiết kể chuyện mở đầu chủ điểm Thương người như thể thương thân, các em sẽ nghe cô kể câu chuyện giải thích sự tích hồ Ba Bể- mọt hồ nước rất to đẹp ở Bắc kạn 2.HS nghe kể chuyện( 3-5 phút) - GV kể chuyện sự tích hồ Ba Bể lần 1, HS chúng tôi đó giải nghĩa một số từ khó được chú thích sau truyện - Giọng kể thong thả, rõ ràng; nhanh hơn ở đoạn kể tai hoạ trong đêm hội, chậm rãi ở đoạn kết.Chú ý nhấn giọng ở những từ ngữ gợi cảm,gợi tả về hình dáng khổ sở của bà lão ăn xin.... 3.HS tập kể chuyện( 20-25 phút) - HS đọc lần lượt yêu cầu của từng bài tập. - GV nhắc HS trước khi các em kể chuyên. + Chỉ cần kể lại đúng cốt chuyện không cần lặp lại nguyên văn lời cô. + Kể xong cần trao đổi với bạn về nội dung ý nghĩa câu chuyện. a.Kể chuyện theo nhóm: - Một em kể toàn bộ câu chuyện. b.Thi kể trước lớp: - Một vài nhóm HS thi kể từng đoạn của câu chuyện theo tranh. - Một vài HS thi kể toàn bộ câu chuyện. 4.HS tìm hiểu nội dung ý nghĩa câu chuyện( 3 -5 phút): - Nhân vật chính trong chuyện là ai? - ý nghĩa câu chuyệnlà gì? - HS trả lời câu hỏi 3 SGK . - GV chốt lại: Câu chuyện còn ca ngợi những con người giàu lòng nhân ái( như hai mẹ con bà nông dân), khẳng định người giàu lòng nhân ái sẽ được đền đáp xứng đáng. - Cả lớp và GV nhận xét, bình chọn bạn kể chuyện hay nhất, bạn hiểu câu chuyện nhất. 5.Củng cố, dặn dò: - GV nhận xét tiết học, khen gợi thêm những em nghe bạn kể chăm chú, nêu nhận xét chính xác. - Yêu cầu HS về kể chuyện cho người thân nghe, xem trước nội dung tiết kể chuyện Nàng tiên ốc. Tập làm văn Thế nào là kể chuyện? I. Mục đích, yêu cầu 1. Kiến thức: hiểu được những đặc điểm cơ bản của văn kể chuyện. Phân biệt được văn kể chuyện với những loại văn khác. 2. Kỹ năng: bước đầu biết xây dựng một bài văn kể chuyện. 3. Thái độ: tự giác tích cực học tập II. Đồ dùng dạy - học: - Bảng phụ ghi sẵn các sự việc chính trong chuyện Sự tích hồ Ba Bể III. Các hoạt động dạy học A. Mở đầu: GV nêu yêu cầu và cách học tiết tậplàm văn B. Dạy bài mới 1. Giới thiệu bài: Lên lớp 4 các em sẽ học các bài tập làm văn có nội dung khó hơn lớp 3 nhưng cũng rất lí thú...Tiết học hôm nay các em sẽ học để biết thế nào là văn kể chuyện. 2.Hướng dẫn HS hình thành kiến thức mới ( 10 - 15 phút) a. Hướng dẫn HS nhận xét: Tổ chức hoạt động nhóm * Bài tập 1: một HS đọc nội dung bài tập - Một HS kể lại câu chuyện Sự tích hồ Ba Bể . - GV chia lớp thành 4 nhóm, giao nhiệm vụ cho các nhóm. - Các nhóm thực hiện 3 yêu cầu của bài tập 1. rồi trình bày thi xem nhóm nào làm đúng làm nhanh. - Các HS khác nhận xét. - GV chốt lại lời giải đúng: +các nhân vật ( bà cụ ăn xin, mẹ con bà nông dân, những người dự lễ hội); + Các sự việc sảy ra và kết quả ( bà cụ ăn xin trong ngày cúng phật nhưng không ai cho. Hai mẹ con bà nông dân cho bà cụ ăn xin và cho ngủ trong nhà, Đêm khuya bà già hiện hình một con giao long lớn.Sáng sớm bà già cho mẹ con gói tro và hai mảnh vỏ trấu rồi ra đi. Nước lụt dâng cao mẹ con bà nông dân chèo thuyền cứu người. + ý nghĩa của truyện: : Câu chuyện ca ngợi những con người giàu lòng nhân ái( như hai mẹ con bà nông dân) sẵn lòng giúp đỡ, cứu giúp đồng loại, khẳng định người giàu lòng nhân ái sẽ được đền đáp xứng đáng. Truyện còn nhằm giải thích sự hình thành Hồ Ba Bể. *Baì tập 2: tổ chức làm việc cả lớp - Một HS đọc toàn bài tập 2 - Cả lớp đọc thầm lại, suy nghĩ, trả lời câu hỏi. - GV gợi ý: + Bài văn có nhân vật không? Bài văn có kể các sự việc xảy ra đối với nhân vật không? - HS trả lời , các em khác nhận xét. - GV chốt lại : Bài Hồ Ba Bể không phải là bài văn kể chuyện, mà chỉ là bài văn giới thiệu về Hồ Ba Bể (dùng trong ngành du lịch, hay trong các sách giới thiệu danh lam thắng cảnh) * Bài tập 3: HS trả lời miệng dựa trên kết quả của bài tập 2. b.Hướng dẫn HS ghi nhớ. - Một số HS đọc phần ghi nhớ SGK, cả lớp đọc thầm. - GV giải thích rõ nội dung ghi nhớ. 3.Hướng dẫn HS luyện tập( 20 phút) a.Bài tập 1: Một số HS đọc yêu cầu của bài. - GV nhắc HS: cần xác định nhân vật của câu chuyện là em và người phụ nữ có con nhỏ, chuyện cần nói được sự giúp đỡ của em với người phụ nữ, em cần kể chuyện ở ngôi thứ nhất. - GV đưa ra tiêu chuẩn đánh giá nhận xét. - HS tập kể theo cặp. - Một số em thi kể trước lớp. - Cả lớp và GV nhận xét góp ý. b.Bài tập 2: HS đọc yêu cầu của bài tập 2. - HS lần lượt phát biểu: + ý nghĩa câu chuyện: quan tâm giúp đỡ nhau là một nếp sống đẹp. 4.Củng cố, dặn dò: - GV yêu cầu HS về học thuộc phần ghi nhớ. Viết lại vào vở bài em vừa kể. Phiếu học tập nhóm: .................. Trong câu chuyện sự tích hồ Ba Bể : 1. Có những nhân vật nào: +......................................................................................................................... +........................................................................................................................... +.......................................................................................................................... 2. Các sự việc sảy ra và kết quả của các sự việc ấy: M : sự việc 1 : Bà cụ đến lễ hội ăn xin đ không ai cho. Sự việc 2: ..................................................................................................................... Sự việc 3 : .................................................................................................................... Sự việc 4 : ..................................................................................................................... Sự việc 5 : .................................................................................................................... Sự việc...... 3. ý nhĩa câu chuyện: ....................................................................................................................................... ....................................................................................................................................... ..................................................................................................................................... .................................................................................................................................... ....................................................................................................................................... ....................................................................................................................................... Tập làm văn Nhân vật trong truyện I. Mục đích, yêu cầu 1. Kiến thức: HS biết văn kể chuyện là phải có nhân vật. Nhân vật trong truyện là người,là con vật, đồ vật, cây cối... được nhân hoá.Tính cách của nhân vật bộc lộ qua hành động, lời nói, suy nghĩ của nhân vật 2. Kỹ năng: Bước đầu biết xây dựng nhân vật trong bài kể chuyện đơn giản. 3. Thái độ: Có thái độ hoà nhã quan tâm đến mọi người II. Đồ dùng dạy - học: - Bốn tờ giấy khổ to kẻ bảng phân loại theo yêu cầu của bài tập 1 III. Các hoạt động dạy học A. Kiểm tra bài cũ: HS trả lời câu hỏi: Bài văn kể chuyện khác bài văn không phải là văn kể chuyện ở những điểm nào? B. Dạy bài mới 1. Giới thiệu bài: trực tiếp 2.Hướng dẫn HS hình thành kiến thức mới ( 5-10 phút) a.Hướng dẫn HS nhận xét: * Bài tập 1Tổ chức hoạt động nhóm. - Một HS đọc yêu cầu của bài. - Một HS nói tên những chuyện em đã học ( Dế Mèn bênh vực kẻ yếu, Sự tích hồ Ba Bể ) - GV chia lớp làm 4 nhóm, giao nhiệm vụ cho các nhóm. - Cả lớp và GV nhận xét , chốt lại lời giait đúng: Dế Mèn bênh vực kẻ yếu Sự tích hồ Ba Bể Nhân vật là người - Hai mẹ con bà nông dân - Bà cụ ăn xin - những người dự lễ hội Nhân vật là vật ( con vật, đồ vật, cây cối - Dế Mèn -Nhà Trò - bọn nhện - giao long - HS đọc yêu cầu bài 2 - HS trao đổi theo cặp. - Một số em phát biểu trước lớp, các em khác nhận xét bổ sung. - GV nhận xét chốt lại : + Nhân vật Dế Mèn khảng khái, có lòng thương người, ghét áp bức bất công, sẵn sằng làm việc nghĩa để bênh vực kẻ yếu. Căn cứ để nêu nhận xét: là lời nói và hành động của Dế Mèn che chở, giúp đỡ Nhà Trò. + Mẹ con bà nông dân giàu lòng nhân hậu. Căn cứ nêu nhận xét: cho bà cụ ăn xin ăn, ngủ trong nhà, hỏi bà cụ cách giúp người bị nạn,chèo thuyền cứu giúp những người bị nạn lụt. b.Hướng dẫn HS ghi nhớ: - Ba, bốn em đọc phần ghi nhớ SGK - Gv nhắc các em học thuộc phần ghi nhớ. 3.Hướng dẫn HS luyện tập ( 25 phút) a.Bài tập 1: Làm việc cá nhân. - Một HS đọc nội dung bài tập 1. - HS trả lời các câu hỏi. - HS nhận xét bổ sung. - GV nhận xét chốt lại :+ Nhân vật trong truyện là : Ni-ki-ta, Chi-om-ka, Gô-sa và bà ngoại. + Đồng ý với nhận xét của bà về tính cách của từng cháu. + Bà có nhận xét như vậy là vì quan sát hành động của mỗi cháu. b.Bài tập 2: Một HS đọc nội dung bài tập - HS trao đổi, tranh luận về các hướng sự việc có thể diễn ra, đi tới kết luận: + Nếu quan tâm sẽ chạy lại, nâng em bé dậy, phủi quần áo em, xin lỗi em, dỗ em nín khóc.... + Nếu không biết quan tâm: bạn sẽ bỏ chạy, hoặc tiếp tục chạy nhảy, nô đùa... măc em bé khóc. - HS thi kể. - Cả lớp và GV nhận xét cách kể của từng em, kết luận bạn kể hay nhất. 4. Củng cố, dặn dò: - GV nhận xét tiết học, khen những em học tốt. - Nhắc HS học thuộc phần ghi nhớ trong bài học

    --- Bài cũ hơn ---

  • Soạn Tiếng Việt Lớp 4 Tập 1 Chuẩn Chương Trình Sách Giáo Khoa
  • Soạn Tiếng Việt Lớp 4 Tập 1 Theo Chương Trình Học
  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 3 (Tập 2)
  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 3
  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 3 (Tập 1
  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 4 (Tập 1)

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Đăng Ký Tài Khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt Cho Học Sinh, Giáo Viên
  • Khoa Việt Nam Học Tại Nhiều Trường Nổi Tiếng Thế Giới
  • Học Phí Tại Trung Tâm Anh Ngữ Hội Việt Úc Là Bao Nhiêu?
  • Phương Pháp Đọc ‘vuông, Tròn, Tam Giác’ Được Dạy Phổ Biến Ở Nhiều Nước
  • Bộ Tranh Giải Nghĩa Tường Tận Về Cách Dạy Đọc ‘vuông, Tròn, Tam Giác’ Cho Những Ai Còn Đang Còn Mơ Hồ!
  • Ở lứa tuổi tiểu học, cơ thể trẻ em đang trong thời kì phát triển. Theo các chuyên gia, các hệ cơ quan ở lứa tuổi này chưa hoàn thiện nên các em nghe giảng dễ hiểu nhưng cũng rất dễ quên khi không tập trung cao độ. Vì vậy, việc thay đổi hình thức học tập theo phương châm chơi mà học sẽ tạo ra hứng thú cho trẻ, khiến trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự giác, tích cực hơn, đồng thời phát triển tư duy nhanh nhạy, óc sáng tạo, xử lí nhanh các tình huống khi tham gia các trò chơi. Bên cạnh đó, các trò chơi trong học tập cũng nhằm vận dụng, củng cố các nội dung kiến thức, kĩ năng vừa được hình thành, đồng thời phát triển vốn kinh nghiệm mà các em tích lũy được thông qua hoạt động chơi.

    Xuất phát từ mục đích trên, chúng tôi biên soạn bộ sách Vui học Tiếng Việt (từ lớp 1 đến lớp 5) bao gồm các bài tập được biên soạn với nội dung bám sát văn bản Hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học ở tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành), cập nhật Hướng dẫn điều chỉnh nội dung giảm tải của Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục và Đào tạo; được trình bày dưới dạng các trò chơi như: Tô màu hình và chữ; Ong tìm hoa; Nối hình (lá, hoa, quả, cây,…) thích hợp để tạo thành từ, câu có nghĩa; Giải ô chữ; Ô chữ bí mật; Tìm từ ngữ trong ma trận; Sơ đồ tư duy; Giải câu đố;… nhằm giúp học sinh ôn luyện kiến thức, kĩ năng một cách có hệ thống, đem lại hứng thú và đạt hiệu quả cao nhất.

    Hi vọng bộ sách sẽ là tài liệu bổ ích giúp các em học sinh tiểu học ôn luyện kiến thức, kĩ năng hiệu quả hơn.

    Mặc dù các tác giả đã hết sức cố gắng nhưng cuốn sách khó tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các em học sinh, các bậc phụ huynh và quý thầy cô để cuốn sách ngày một hoàn thiện hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Tiếng Việt Trình Độ A Chủ Đề: Sân Khấu Truyền Thống
  • Tuần 28. Chủ Đề Thể Thao. Tiếng Việt 3
  • Sinh Viên Ngành Ngôn Ngữ Học Ra Trường Làm Gì?
  • Ngành Việt Nam Học Ra Trường Làm Gì Lương Cao, Đúng Chuyên Ngành
  • Ngành Ngôn Ngữ Học Học Những Gì? Ngành Ngôn Ngữ Học Ra Làm Gì?
  • Vui Học Tiếng Việt Lớp 4 (Tập 1

    --- Bài mới hơn ---

  • Tập Làm Văn : Miêu Tả Đồ Vật Trang 9 Vở Bài Tập (Vbt) Tiếng Việt Lớp 4 Tập 2: Mẹ Em Đem Cải Bàn Xinh Xắn Ấy Đặt Bên Cửa…
  • Soạn Tiếng Việt Lớp 5 Tập 1 Theo Chương Trình Học
  • Soạn Tiếng Việt Lớp 5 Tập 1 Chuẩn Chương Trình Sách Giáo Khoa
  • Các Phần Mềm, Sách Và Trò Chơi Hữu Ích Cho Trẻ 3
  • Đề Thi Trạng Nguyên Tiếng Việt Lớp 5 Vòng 17 Năm Học 2022
  • Ở lứa tuổi tiểu học, cơ thể trẻ em đang trong thời kì phát triển. Theo các chuyên gia, các hệ cơ quan ở lứa tuổi này chưa hoàn thiện nên các em nghe giảng dễ hiểu nhưng cũng rất dễ quên khi không tập trung cao độ. Vì vậy, việc thay đổi hình thức học tập theo phương châm chơi mà học sẽ tạo ra hứng thú cho trẻ, khiến trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự giác, tích cực hơn, đồng thời phát triển tư duy nhanh nhạy, óc sáng tạo, xử lí nhanh các tình huống khi tham gia các trò chơi. Bên cạnh đó, các trò chơi trong học tập cũng nhằm vận dụng, củng cố các nội dung kiến thức, kĩ năng vừa được hình thành, đồng thời phát triển vốn kinh nghiệm mà các em tích lũy được thông qua hoạt động chơi.

    Xuất phát từ mục đích trên, chúng tôi biên soạn bộ sách Vui học Tiếng Việt (từ lớp 1 đến lớp 5) bao gồm các bài tập được biên soạn với nội dung bám sát văn bản Hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học ở tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành), cập nhật Hướng dẫn điều chỉnh nội dung giảm tải của Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục và Đào tạo; được trình bày dưới dạng các trò chơi như: Tô màu hình và chữ; Ong tìm hoa; Nối hình (lá, hoa, quả, cây,…) thích hợp để tạo thành từ, câu có nghĩa; Giải ô chữ; Ô chữ bí mật; Tìm từ ngữ trong ma trận; Sơ đồ tư duy; Giải câu đố;… nhằm giúp học sinh ôn luyện kiến thức, kĩ năng một cách có hệ thống, đem lại hứng thú và đạt hiệu quả cao nhất.

    Hi vọng bộ sách sẽ là tài liệu bổ ích giúp các em học sinh tiểu học ôn luyện kiến thức, kĩ năng hiệu quả hơn.

    Mặc dù các tác giả đã hết sức cố gắng nhưng cuốn sách khó tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các em học sinh, các bậc phụ huynh và quý thầy cô để cuốn sách ngày một hoàn thiện hơn.

    Giá Vui Học Tiếng Việt Lớp 4 (Tập 1-2) mới nhất

    1. Sách: Vui Học Tiếng Việt Lớp 4 Tập 2 bán tại Lazada giá 26.250₫
    2. Sách – Vui học tiếng Việt lớp 4, tập 2 bán tại Shopee giá 26.250₫
    3. Sách: Vui Học Tiếng Việt Lớp 4 tập 2 – 8936067597905 bán tại Sendo giá 28.000₫
    4. Vui Học Tiếng Việt Lớp 4 (Tập 2) bán tại Tiki giá 34.000₫
    5. Vui học tiếng Việt Lớp 4 – Tập 2 bán tại FAHASA giá 23.450₫
    6. Vui Học Tiếng Việt Lớp 4 – Tập 2 bán tại Vinabook giá 30.000₫

    --- Bài cũ hơn ---

  • 20+ Đề Tiếng Việt Lớp 4 Năm Học 2022
  • Tổng Hợp Bài Soạn Tiếng Việt Lớp 4 Tập 1
  • Soạn Tiếng Việt Lớp 4 Tập 1
  • Hãy Tả Lại Quyển Sách Tiếng Việt 4
  • Tả Quyển Sách Giáo Khoa Tiếng Việt Lớp 4 Tập 2
  • Ứng Dụng Học Toán Tiếng Anh Monkey Math

    --- Bài mới hơn ---

  • Tuyển Tập Những Câu Đố Vui Tiếng Anh Cho Trẻ Em Lớp 4
  • Lớp Học Tiếng Anh Miễn Phí Cho Các Trẻ Em Nghèo
  • Lớp Học Tiếng Anh Miễn Phí Cho Trẻ Em Miền Núi
  • Lớp Học Tiếng Anh Miễn Phí Cho Trẻ Em Có Hoàn Cảnh Khó Khăn
  • Muốn Học Lại Tiếng Anh Nên Bắt Đầu Từ Đâu ?
  • Chương trình học toán Monkey Math 1. Cấp độ học Hệ thống Chương trình học Toán tiếng Anh trong Monkey Math hiện được chia thành 3 cấp độ học: Cấp độ học 1 (Pre-K): dành cho trẻ từ 3-5 tuổi với 50+…

    Chương trình học toán Monkey Math

    1. Cấp độ học

    Hệ thống Chương trình học Toán tiếng Anh trong Monkey Math hiện được chia thành 3 cấp độ học:

    • Cấp độ học 1 (Pre-K): dành cho trẻ từ 3-5 tuổi với 50+ bài học
    • Cấp độ học 2 (Kindergarten): dành cho trẻ từ 4-6 tuổi với 100+ bài học
    • Cấp độ học 3 (Grade 1): dành cho trẻ từ 5-7 tuổi với 150+ bài học

    2. Hệ thống bài học

    Chương trình Toán tiếng Anh Monkey Math theo Tiêu chuẩn Common Core State Standards của Mỹ cung cấp trên 45 chuyên đề Toán học thuộc các lĩnh vực: Số, Phép tính và tư duy đại số, Đo lường, Hình học, Thống kê và biểu đồ. Hệ thống bài học trong Monkey Math được thiết kế chặt chẽ và phù hợp với từng lứa tuổi với hoạt động học tập, ôn luyện kiến thức nhuần nhuyễn giúp trẻ tiếp thu và lĩnh hội kiến thức đơn giản, hiệu quả nhất.

    Đặc biệt, trước mỗi bài học, trẻ được xem video bài giảng bằng hoạt hình cung cấp kiến thức mới một cách trực quan, sinh động, xác lập từng bước tư duy về ngôn ngữ và nhận thức để trẻ nắm bắt kiến thức một cách tự nhiên nhất.

    3. Sách bài tập bổ trợ Monkey Math

    Nội dung bộ sách bài tập bổ trợ Monkey Math (Monkey Math Workbook) được chia thành 2 phần:

    Phần 1: Hoạt động Toán học phát triển kỹ năng vận động tinh

    Với hình ảnh đẹp mắt, sinh động, trẻ sẽ được trải nghiệm những hoạt động phong phú, hấp dẫn và sáng tạo, phát triển tư duy logic và kích thích sự cử động linh hoạt của bàn tay, ngón tay.

    Phần 2: Hoạt động Toán học phát triển kỹ năng vận động thô

    Mỗi cuốn sách Monkey Math Workbook đều cung cấp các trang thẻ sinh động và gợi ý các hoạt động chơi đa dạng nhằm củng cố kiến thức Toán học cho trẻ và phát triển những kỹ năng vận động thô quan trọng. Trẻ được tham gia hoạt động học phong phú sẽ phát triển đồng đều kiến thức, kỹ năng và cảm xúc khiến hiệu quả học tập của trẻ được nâng cao.

    Lợi ích của Monkey Math

    Giúp học sinh làm chủ Toán học

    Chương trình Toán tiếng Anh Monkey Math giúp học sinh Việt Nam dễ dàng tiếp cập với chương trình Toán Mỹ toàn diện và sinh động hơn bao giờ hết. Trẻ được học tập và ôn luyện kiến thức nhuần nhuyễn với nhiều hình thức và hoạt động học khác nhau.

    Phát triển tư duy logic

    Monkey Math khơi dậy niềm hứng thú với môn Toán trên cơ sở giúp trẻ hiểu sâu bản chất của các kiến thức để từ đó biết sáng tạo và ứng dụng, phát triển kỹ năng tư duy logic, suy luận, phân tích, giải quyết vấn đề một cách khoa học.

    Phát triển tư duy tiếng Anh trực diện

    Ngôn ngữ sử dụng trong Monkey Math hoàn toàn bằng tiếng Anh với hình ảnh miêu tả sinh động, giọng đọc chuẩn Mỹ đa dạng và được các chuyên gia ngôn ngữ và giáo viên Toán học xây dựng. Thông qua việc lĩnh hội kiến thức môn Toán, trẻ được trang bị từ vựng và mẫu câu xoay quanh nội dung được học và hấp thụ tiếng Anh một cách tự nhiên.

    Phát triển đa kỹ năng

    Được các chuyên gia ngôn ngữ, chuyên gia giáo dục và các giáo viên Toán học thiết kế và xây dựng bài bản, Monkey Math mang lại trải nghiệm học tập hiện đại với nhiều hoạt động học đầy mới mẻ, sáng tạo thông qua các video bài giảng, hơn 10.000 hoạt động học phong phú cùng bộ sách Bài tập bổ trợ Monkey Math sinh động. Từ đó, trẻ được kích thích phát triển năng lực tư duy, năng lực ngôn ngữ và các kỹ năng vận động thô, vận động tinh quan trọng.

    Phát triển tính tự lập thông qua việc tự học

    Monkey Math có những hình ảnh sinh động, thực tế, ngôn ngữ trong sáng đúng chuẩn, nội dung học được thiết kế phù hợp và hứng thú với từng lứa tuổi sẽ giúp trẻ có thể tự học. Điều này không chỉ giúp trẻ phát huy năng lực về môn Toán mà còn nâng cao tính chủ động, sáng tạo, kỷ luật và giúp trẻ học cách tư duy độc lập. Xa hơn nữa, Monnkey Math còn hình thành tính tự lập ở trẻ trong cuộc sống và giúp trẻ trở thành người thành công.

    Mở rộng “Cánh cửa cơ hội cho tương lai”

    Trong thời đại hội nhập ngày nay, tất cả các môn khoa học đều cần đến công cụ Toán học. Bên cạnh đó, việc nắm chắc các kiến thức Toán bằng ngôn ngữ tiếng Anh là một nền tảng cần có để các em học sinh trở thành công dân toàn cầu, có đủ trình độ và năng lực để cạnh tranh trong thị trường nhân lực quốc tế. Việc tiếp cận Toán tiếng Anh sớm sẽ càng tạo thuận lợi cho quá trình tìm kiếm học bổng và hòa nhập vào môi trường học tập ở nước ngoài.

    Đôi nét về về Monkey Junior

    Tận dụng tối ưu “Cửa sổ cơ hội”

    Giai đoạn từ 0-6 tuổi là giai đoạn cung cấp những kích thích để tạo thành nhiều kết nối thần kinh trên não bộ nhất và đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển nhận thức của trẻ trong tương lai. Các chuyên gia gọi giai đoạn này là “Cửa sổ cơ hội”. Trong giai đoạn “Cửa sổ cơ hội”, năng lực học hỏi của trẻ là vô tận và trẻ có thể học bất kỳ điều gì. Vì vậy, cha mẹ có thể tận dụng giai đoạn vàng này để dạy trẻ biết đọc và học ngoại ngữ.

    Thông qua những bài học được thiết kết áp dụng phương pháp giáo dục sớm trong Monkey Junior, trẻ được phát triển não bộ tối ưu, dễ dàng học tập và tiếp thu, rèn luyện tư duy trực diện và phản xạ bằng tiếng Anh.

    Trẻ lĩnh hội bộ từ vựng lớn và có thể đọc hiểu các câu chuyện đơn giản

    Dưới sự cố vấn của các chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Mỹ, Monkey Junior xây dựng bộ 7.000 từ đơn, cụm từ và 3.000 câu từ đơn giản đến nâng cao được sắp xếp có hệ thống và áp dụng chuẩn các phương pháp giáo dục sớm để trẻ có thể học và tiếp thu dễ dàng. Cùng với đó, kho 6.000 hình ảnh, 2.000 video sinh động trong Monkey Junior không chỉ giải nghĩa chính xác từ vựng trẻ được học mà còn lôi cuốn và thu hút trẻ, duy trì niềm yêu thích tiếng Anh và say mê học tập. Nhờ vậy, trẻ hoàn toàn có thể lĩnh hội bộ từ vựng khổng lồ và cần thiết, đọc hiểu các câu chuyện tiếng Anh đơn giản và tự tin theo học ở các bậc học ngôn ngữ cao hơn.

    Trẻ phát âm chuẩn ngay từ đầu

    Với kho trên 10.000 âm thanh gồm 7 giọng đọc chuẩn bản xứ trong các khóa học của mỗi ngôn ngữ, trẻ được tiếp xúc giọng phát âm chuẩn, nhờ đó phát triển khả năng thẩm âm và giúp trẻ đọc chuẩn tiếng Anh ngay từ nhỏ, xóa đi rào cản phát âm giữa trẻ em Việt Nam và trẻ em từ các nước nói tiếng Anh.

    Để giúp trẻ làm quen, học cách phát âm đúng ngay từ khi còn nhỏ và hỗ trợ kỹ năng viết đúng chính tả, Monkey Junior cung cấp 210 luật phát âm tiếng Anh và 140 luật phát âm cho các ngôn ngữ khác. Bố mẹ hoàn toàn có thể tạo môi trường tiếng tiếng Anh chuẩn và thường xuyên cho trẻ tại nhà.

    Hệ thống bài học đồ sộ chia theo cấp độ giúp trẻ sẵn sàng học tập và phát triển ngôn ngữ

    Với hệ thống 980 bài học tiếng Anh và 180 bài học cho các ngôn ngữ khác được chia thành các cấp độ vừa phù hợp với trình độ của trẻ vừa giúp trẻ phát triển ngôn ngữ theo đúng lộ trình.

    Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong hành trình làm chủ tiếng Anh của trẻ là tính thường xuyên và lặp lại. Chỉ khi trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh thường xuyên, trẻ mới nhớ, hiểu và vận dụng tiếng Anh một cách trôi chảy và thành thạo nhất. Chính vì vậy, Monkey Junior cung cấp kho bài học khổng lồ, trang bị sẵn sàng các “nguyên liệu” cần thiết để duy trì kế hoạch học tập và phát triển ngôn ngữ của trẻ.

    Trẻ tư duy trực diện ngôn ngữ mới mà không cần thông qua ngôn ngữ mẹ đẻ

    Không chỉ dạy trẻ ngôn ngữ, Monkey Junior còn cung cấp cho trẻ kiến thức tự nhiên và kiến thức xã hội cơ bản thông qua câu văn cảnh, hình ảnh và video. Nhờ đó, trẻ không chỉ hiểu rõ hơn nghĩa của từ vựng và biết vận dụng từ vựng trong câu mà còn hiểu được vai trò và lợi ích của việc học ngôn ngữ để truyền tải và thể hiện kiến thức về cuộc sống.

    Trẻ nhỏ dưới 10 tuổi hoàn toàn có thể học ngoại ngữ trực tiếp thông qua hình ảnh và video mà không cần sự giải nghĩa bằng tiếng mẹ đẻ. Hiểu rõ điều này, Monkey Junior áp dụng các phương pháp giáo dục và giảng dạy ngôn ngữ để kích hoạt tối đa khả năng tư duy trực diện của trẻ, giúp trẻ hình thành phản xạ ngôn ngữ tự nhiên.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phần Mềm Monkey Junior Có Tốt Không? Review Cụ Thể Cho Bố Mẹ
  • Monkey Stories Ứng Dụng Học Tiếng Anh Qua Truyện Tranh Tương Tác
  • Review Monkey Stories, Học Monkey Stories Có Tốt Không? Bé Mấy Tuổi Có Thể Học Monkey Stories?
  • Monkey Stories Có Tốt Không? Phát Triển 4 Kỹ Năng Tiếng Anh?
  • Tổng Hợp Video Học Tiếng Anh Cho Thiếu Nhi Hiệu Quả
  • Khóa Học Tiếng Việt Lớp 4 Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Học Trực Tuyến Lớp 4 Ngày 28/12/2020
  • Học Tiếng Việt Online Cho Người Nước Ngoài
  • So Sánh 5 Chương Trình Học Toán Tiếng Việt Online
  • Trường Tiếng Nhật Ở Osaka Nhật Bản
  • Danh Sách Những Trường Nhật Ngữ Ở Osaka Nhật Bản
  • Khóa học Tiếng Việt lớp 4 của cô Lục Thanh Loan cung cấp cho các em những kiến thức bổ ích về Tiếng Việt lớp 4.

    Nội dung kiến thức khóa học bao gồm 2 chuyên đề chính là: và Tập làm văn; trong đó có 6 chương gồm 60 bài bám sát sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 4.

    • Chuyên đề: LUYỆN TỪ VÀ CÂU (34 bài)
    • Chuyên đề: TẬP LÀM VĂN (26 bài)

    Đặc điểm nổi bật

    Khóa học của Cô Trần Việt Trinh chuyên đề bám sát cấu trúc chương trình học, các kiến thức trừu tượng, khó hình dung nhất sẽ được đơn giản hóa như vậy thì chương trình Tiếng Việt giúp học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn

    Đặc biệt các kĩ năng sử dụng từ ngữ, đặt câu, viết đoạn văn, viết bài văn giúp học sinh củng cố kiến thức căn bản, cải thiện tình hình học tập và yêu thích môn Tiếng Việt hơn

    Hệ thống bài tập được biên soạn đặc biệt bởi chính cô Trinh điều đó sẽ giúp các em học sinh vượt qua các dạng đề Tiếng Việt, đề Làm Văn một cách dễ dàng nhất.

    Đối tượng khóa học

    Khóa học Tiếng Việt cơ bản lớp 4 phù hợp với các bạn học sinh có nhu cầu nắm vững và hiểu cặn kẽ kiến thức môn Tiếng Việt 4

    Khóa học là tiền đề giúp các bạn nắm vững kiến thức để chinh phục các cấp độ kiến thức Tiếng Việt, Tập Làm Văn cao hơn, được giới thiệu qua các khóa ôn luyện Tiếng Việt tại hocthukhoa.vn

    Yêu cầu khóa học

    Học sinh học kỹ từng bài giảng của thầy cô để nắm chắc kiến thức lý thuyết cơ bản.

    Các phần kiến thức chưa hiểu thì học sinh cần học kỹ lại, đồng thời có thể hỏi đáp kiến thức thông qua mục hỏi đáp

    Học sinh hoàn thành các bài tập tự luyện bao gồm các bài tập Tiếng Việt và bài tập Tập Làm Văn

    Kết quả đạt được sau khi hoàn thành khóa học

    Học sinh sẽ hệ thống được toàn bộ kiến thức Tiếng Việt cơ bản lớp 4

    Mở rộng hiểu biết cho học sinh về cách sử dụng từ ngữ một cách phong phú

    Học sinh nắm được cách viết câu văn sao cho đúng, phù hợp

    Học sinh được làm quen và nắm vững kĩ năng viết đoạn văn, bài văn hơn

    Học sinh được trực tiếp các thầy cô của hocthukhoa chấm điểm và nhận xét để cải thiện kết quả học tập

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Trực Tuyến Lớp 5 Trên Đài Truyền Hình Hà Nội, Vtc11, Vtc8 Ngày 28/12/2020
  • Học Trực Tuyến Lớp 5 Ngày 28/12/2020
  • Học Tiếng Trung Online Ở Đâu Uy Tín
  • Khóa Học Tiếng Trung Online Uy Tín
  • Học Tiếng Trung Online Miễn Phí
  • Cách Học Tốt Môn Tiếng Việt Lớp 4

    --- Bài mới hơn ---

  • Biện Pháp Rèn Luyện Cách Dùng Từ, Đặt Câu Ở Môn Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 4
  • Gia Sư Dạy Kèm Môn Toán Và Tiếng Việt Lớp 4 Tại Nhà
  • 6 Phương Pháp Giúp Học Sinh Lớp 4 Học Giỏi Tiếng Việt
  • Sáng Kiến Kinh Nghiệm Phương Pháp Dạy Văn Miêu Tả Lớp 4
  • Đề Thi Học Kỳ I Tiếng Việt Lớp 4
  • Tiếng Việt là một môn học khá quan trọng đối với các học sinh đang học ở bậc tiểu học. Chính vì điều này, hiện nay rất nhiều phụ huynh lo lắng vì con em mình yếu kém môn tiếng việt, nhất là tiếng việt lớp 4- chương trình khá khó và nhiều kiến thức mới. Vậy nên, hôm nay gia su lop 4 chúng tôi sẽ đưa là 1 số phương pháp giúp các em học tốt môn tiếng việt lớp 4.

    Làm thế nào để học tốt môn tiếng việt

    1. Cùng con em mình chuẩn bị trước học bài tại nhà.

    2. Nhắc nhở con em mình tập trung nghe giảng.

    Lớp 4 là độ tuổi còn rất ham chơi, còn rất hiếu động, chưa có ý thức trong việc học tập của mình. Trong lớp thường rất mất tập trung trong việc nghe giảng, hay làm việc riêng, nói chuyện trong giờ học. Đây cũng là lý do khiến con em mình học yếu kém môn tiếng việt lớp 4. Vậy điều các bậc phụ huynh cần làm đó là luôn nhắc nhở con em mình cần chú ý lắng nghe thầy cô giảng bài, ghi chép những nội dung trọng tâm, nội dung quan trọng để về nhà có thể ôn lại, đọc lại để có thể hiểu bài hơn. Những lời thầy cô giảng trên lớp là rất quan trọng, giúp các em bao quát được kiến thức trong sách đồng thời biết thêm nhiều kiến thức mở rộng khác mà trong sách giáo khoa không được đề cập đến.

    Dạy con học lớp 4 như thế nào

    3. Khuyến khích con em mình đọc nhiều sách văn học.

    Nhưng lưu ý hãy chọn những cuốn sách có nội dung phù hợp với lứa tuổi của con em mình. Không quá trừu tượng, khó hiểu sẽ gây ra sự khó hiểu và chán nản cho con em mình khi đọc sách.

    4. Làm nhiều bài tập làm văn.

    Học sinh lớp 4 cần học những gì

    Việc luyện tập này sẽ giúp các em cải thiện việc diễn đạt ý, diễn đạt lời văn của mình được mạch lạc hơn, câu văn mượt mà, có hồn hơn.

    5. Học theo sơ đồ tư duy.

    Không có phương pháp học khoa học, đúng cách thì rất khó khăn cho con em chúng ta trong việc tiếp thu, ghi nhớ một lượng kiến thức khá nhiều của chương trình tiếng việt lớp 4. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh nên tìm ra một phương pháp học đúng đắn, phù hợp với con em mình. Một phương pháp học khá là hay và khoa học, đã được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn đó là phương pháp học theo sơ đồ tư duy. Phương pháp này đem lại sự hiệu quả trong việc ghi nhớ và tiếp thu kiến thức rất cao. Trẻ sẽ ghi nội dung trọng tâm, nội dung cơ bản của bài học ra một tờ giấy, có thể mô phỏng thành hình ảnh sinh động mà mình mong muốn, sau đó sẽ có những kiến thức nhỏ chia ra thành nhiều nhánh, có thể mình họa thành những hình ảnh, màu sắc khác nhau. Cách học này, giúp trẻ có cái nhìn tổng quan hơn với những kiến thức mình đã được học. Kiến thức có sự sắp xếp khoa học, logic từ đó việc ôn tập và ghi nhớ trở nên dễ dàng hơn.

    6. Thuê gia sư dạy kèm tại nhà.

    Các bậc phụ huynh cũng có thể thuê một gia sư có kinh nghiệm giảng dạy môn tiếng việt lớp 4 để dạy kèm con em chúng ta tại nhà. Phương pháp này giúp trẻ có thể cảm thấy thoải mái để thắc mắc những kiến thức mà con trẻ chưa hiểu, giúp trẻ có cơ hội được mở rộng thêm kiến thức cũng như có cơ hội luyện tập làm bài tiếng việt thường xuyên hơn.

    Cách học tốt môn Tiếng Việt Lớp 4

    Tư vấn tìm gia sư 24/7

    Hotline hỗ trợ mọi vấn đề xung quanh việc học con em bạn .

    Hỗ trợ giải đáp tư vấn tìm gia sư các môn học, các cấp học 24/7.

      CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VINA GIA SƯ là 1 trung tâm gia sư uy tín hàng đầu tại Việt Nam

      Địa chỉ : 338/2A Tân Sơn Nhì , phường Tân Sơn Nhì , Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại : 0903 108 883 – 0969 592 449

      Email : [email protected]

      Website : Vinagiasu.vn

    @ Copyright 2010-2020 chúng tôi , all rights reserved

    Loading…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tài Liệu Chuyên Đề Về Dạy 1 Tiết Tiếng Viết Lớp 2 3 Theo Mô Hình Trường Học Mới Vnen
  • Chuyên Đề Giảng Dạy Theo Mô Hình Trường Học Mới
  • Cách Dạy Học Sinh Lớp 2 Cho Gia Sư Và Phụ Huynh
  • Cong Ty Cong Nghe Tin Hoc Nha Truong
  • Sáng Kiến Kinh Nghiệm Kinh Nghiệm Dạy Tiếng Việt Lớp 2
  • Tiếng Việt Lớp 4 Trên Tiengviettieuhoc.vn

    --- Bài mới hơn ---

  • Tiếng Việt Lớp 5 Bài 9C: Bức Tranh Mùa Thu
  • Bài Soạn Lớp 5
  • Tiếng Việt Lớp 5 Bài 9B: Tình Người Với Đất
  • Tiếng Việt Lớp 5 Bài 9A: Con Người Quý Nhất
  • Academico Viseu Team Details, Competitions And Latest Matches
  • Lời giới thiệu chương trình học tiếng Việt lớp 4 từ tiengviettieuhoc.vn 

    Các anh, chị phụ huynh thân mến! 

    Hiện nay, chúng ta đang phải đối mặt với một thực tế nan giải: đó là nhiều học sinh lên cấp II rồi mà không tự mình viết nổi một đoạn văn, bài văn. Thậm chí đối với nhiều em, việc viết sao cho đúng đã khó chứ chưa nói gì đến việc viết hay . Học sinh dường như luôn gặp khó khăn khi viết do vốn từ ít ỏi, diễn đạt lủng củng, thiếu ý tưởng sáng tạo, viết để chống đối nhiều hơn là viết với niềm yêu thích. 

    Vậy làm thế nào để giúp các con viết tốt hơn? 

    Ai cũng biết, phải có vốn từ phong phú mới viết được câu, có các câu ghép lại thì mới tạo thành đoạn văn và từ các đoạn văn liên kết lại ta mới có bài văn. Vậy, mở rộng vốn từ chính là cái gốc để giúp cho việc viết tốt hơn và phát triển vốn từ càng bài bản và hệ thống thì con càng có nền tảng chắc chắn cho quá trình viết. 

    Đó cũng là lí do vì sao, Công ty CP Giáo dục Happy Way đã nghiên cứu xây dựng Chương trình Học luyện tiếng Việt và Phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học. Chương trình vừa giúp học sinh học giỏi các kiến thức cơ bản và nâng cao trên lớp vừa giúp phát triển khả năng viết văn của các con. Đặc biệt, phần mềm còn gắn với kho tàng truyện ý nghĩa và thông minh (gần 100 truyện hay, chọn lọc được cài vào bài giảng và đề thi) để mở mang trí tuệ và vốn đọc cho học sinh tiểu học.

    Mức phí và cách mua

    • Thẻ có giá trị sử dụng 6 hoặc 12 tháng kể từ khi kích hoạt.
    • Cách mua:

      1. Phụ huynh tự đăng kí tài khoản trên http://pmtv4.tiengviettieuhoc.vn/
      2. Sau khi đặt mua tại chúng tôi và thanh toán xong, sẽ nhận được mã thẻ qua email.
      3. Phụ huynh đăng nhập http://pmtv4.tiengviettieuhoc.vn/ bằng tài khoản mình đã đăng kí ở bước 1 để nạp thẻ. Thời hạn (6 tháng hoặc 12 tháng) sử dụng bắt đầu. Tại một thời điểm, một tài khoản chỉ có thể khai thác chương trình học tiếng Việt của một khối lớp. 

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giáo Án Tiếng Việt 3
  • Giáo Án Tiếng Việt Lớp 3 Tuần 6
  • Giáo Án Tiếng Việt Lớp 2 Tuần 5
  • Giúp Học Sinh Phân Biệt Các Kiểu Câu: Ai Là Gì ? Ai Làm Gì ? Ai Thế Nào ?
  • Giáo Án Tiếng Việt Lớp 2 Tuần 10
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100