Hoạt động tăng cường tiếng việt : các từ: trên -dưới; trước -sau Mục đích yêu cầu: Trẻ hiểu tiếng việt và phân biệt được trên -dưới; trước -sau. Trẻ biết phát âm các từ trên -dưới; trước -sau Chuẩn bị: Tranh vẽ mô phỏng đồ vật trên -dưới; trước -sau Cách tiến hành: Hoạt động của cô Dự kiến hoạt động của trẻ Hoạt động 1: trò chuyện ,gây hứng thú Cô cho trẻ làm đoàn tàu vừa đi vừa hát cùng cô “Một đòn tàu’ nhạc và lờ: Mộng Lân sau chuyển đội hình hàng dọc và cho trẻ giới thiệu tên mình. Khi trẻ giớ thiệu tên mình, cô nói cho trẻ biết trẻ đứng trước ai?, đúng sau ai?..và hướng trẻ vào các sẽ dạy trẻ phát âm. Hoạt động 1: Dạy trẻ phát âm các từ trên -dưới; trước -sau Cô giới thiệu trên cơ thể đâu là trên -dưới; trước -sau cô lần lượt nói: trên -dưới; trước -sau cho trẻ nghe và khuyến khích trẻ tích cực nói. Cho trẻ chỉ các bộ phận trên cơ thể trẻ và phát âm: trên – dưới. Cho trẻ xếp 2 hàng dọc , cô giới thiệu bạn nào đứng trước, bạn nào đứng sau (hỏi trẻ giới tính của bạn đúng trước , bạn đúng sau) Cô cho trẻ tập nói cả câu có chứa từ trên -dưới; trước -sau và kèm hành động chỉ trên cơ thể trẻ (trên chỉ vào đầu, dưới chỉ vào chân, phát âm) Nếu trẻ không nói được , cô nói câu mẫu cho trẻ nhắc lại và khuyến khích trẻ nói : đầ ở trên , chân ở dưới. Hoạt động 3: Đứng – ngồi ; trên – dưới; trước -sau. Trò chơi đứng – ngồi: cô cho trẻ nhắc lại cách chơi và cho trẻ chơi. Trò chơi trên dưới: cô nói cách chơi; khi cô nói trên các chau nói trên và đưa 2 tay lên đầu, cô nói dưới cháu nói dưới và 2 tay ôm đầu gối..cô vừa nói, vừa làm mẫu cho trẻ lên làm mẫu. Trò chơi trước -sau: cô nói trước các cháu nói trước và đưa hai tay ra phia trước, cô nói sau và các các cháu đưa hai tay ra phía sau lưng( cô vừa nói vừa làm mẫu. Cả lớp cùng chơi. Nhắc nhở trẻ khi về chào cô, chào bạn, về nhà chòa bố mẹ , ông -bà. Trẻ lắng nghe vừa đi vừa hát cùng cô. Trẻ nói tên mình, nghe cô giải thích. Trẻ lắng nghe, quan sát cô. Trẻ phát âm. Trẻ lần lượt nói vị trí tên bạn đúng trước -đúng sau-giớ tính. Trẻ nghe , nói cùng cô vừa chỉ vào các bộ phận. Trẻ nói câu dơn giản. Trẻ chơi 2 lần Trẻ lắng nghe chú ý quan sát và cùng làm theo cô (2 lần), kèm phát âm. Hoạt động tăng cường tiếng việt: Cụm từ bạn trai- bạn gái Mục đích yêu cầu Trẻ hiểu được tiếng việt và biệt được giới tính của mình, của bạn. Ôn các từ đã học. Trẻ nói được câu đơn giản với từ bạn trai- bạn gái Chuẩn bị: Tranh mô phỏng hình ảnh bạn trai- bạn gái Cách tiến hành: Hoạt động của cô Dự kiến hoạt dộng của trẻ Hoạt động 1: Trò chuyện gây hứng thú . Cô cùng trẻ hát bào hát “Chào cô” và trò chuyện với trẻ về bài hát bằng tiếng dân tộc cho trẻ hiểu. Hoạt động 2: Ôn lại các từ đã học trên – dưới; trước -sau. Dạy trẻ phát âm các từ : Bạn trai- bạn gái. Cô cho trẻ nói câu với các cum từ bạn trai- bạn gái. Hoạt động 3: Về đúng nhà Cho trẻ nhắc lại cách chơi, chơi mẫu và cho trẻ cùng chơi,(cho trẻ xung phong lên làm mẫu, cả lớp quan sát và làm theo khẩu lệnh của cô) Khi cho trẻ về đúng nhà của mình , cô cho trẻ nói: nhà của cháu là nhà của bạn trai hay ban gái? Vì sao chau về nhà này/(vì cháu là bạn trai hoặc bạn gái), giới thiệu tên mình. Nhắc nhở trẻ khi về chào cô , chào bạn, về nhà chào ông bà, giữ gìn vệ sinh thân thể. Trẻ lắng nghe Trẻ lắng nghe , nói và hành động, qaun sát tranh. Trẻ quan sát , phát âm. Trẻ nói theo câu mẫu, trẻ tự nói. Trẻ lắng nghe, quan sát bạn làm mẫu(trẻ chơi 3-4 lần). Cô chỉ cho trẻ nào đó trả lờ câu hỏi. Trẻ lần lượt nói tên nhà, giới tính, tên mình. Trẻ lắng nghe. Hoạt động tăng cường tiếng việt: các từ cao- thấp; cao hơn -thấp hơn Mục đích yêu cầu: Trẻ phát âm các từ: cao- thấp; cao hơn – thấp hơn. Trẻ tich cực nói cả câu với các từ cao- thấp; cao hơn – thấp hơn Chuẩn bị: Tranh mô phỏng các từ: cao- thấp; cao hơn – thấp hơn. Tiến hành: Hoạt động của cô Dự kiến hoạt dộng của trẻ Hoạt động 1: Trò chuyện gây hứng thú Cô gọi 2 trẻ một trai một gái đứng trên bảng cạnh nhau, lần lượt cho trẻ giới thiệu tên, tuổi, giới tính, hỏi cả lớp bạn trai hay bạn gái cao hơn?Sau đó hỏi ngược lại(Thấp hơn). Cho trẻ chơi trò chơi “Tìm đúng bạn”. Hoạt động 2: Dạy trẻ phát âm cao- thấp; cao hơn – thấp hơn. Cho trẻ chơi trò chơi cây cao – cỏ thấp(trẻ nhắc lại cách chơi). Cho trẻ phát âm: cao- thấp(cô chỉ vào đồ vật cao, thấp khác nhau: Bình nước – cốc. Cho trẻ nói câu có từ cao hơn , thấp hơn(cây hoa đào cao hơn, cây hoa cúc thấp hơn, cháu A cao hơn cháu B) Hoạt động 3: Nhớ tên Cô nói cách chơi, luật cơi, chơi mẫu, trẻ chơi mẫu (ví dụ: trẻ ngồi vòng tròn. Cô giáo hoặc trẻ vỗ nhẹ vào trẻ bên cạnh và nói tên một trẻ nào đó trong lớp, trẻ nhắc lại tên đó rồi lại vỗ nhẹ vào bạn bên cạnh và nói tên một bạn khác, không trùng cới tên bạn đã nói. Chơi hết lượt cô cho trẻ chơi trò chơi “Đứng lên – ngồi xuống; cao hơn – thấp hơn”(vừa nói vừa hành động. 2 trẻ thực hiện và trả lời câu hỏi. Trẻ chơi 1-2 làn. Trẻ chơi 1- 2 lần. Trẻ nói theo câu mẫu. Trẻ lắng nghe , quan sát cô, bạn chơi mẫu. Trẻ chơi lần lượt đến hết. Trẻ chơi 2-3 lần. Hoạt động tăng cường tiếng việt Các từ : Tung – bắt -cầm – nắm Mục đích yêu cầu; Trẻ phát âm được các từ: Tung – bắt -cầm – nắm bằng tiếng việt kèm hành động mô phỏng. Chuẩn bị; Bóng nhựa, một số đồ vật(cốc, chén , bát)tranh lô tô. Cách tiến hành Hoạt động của cô Dự kiến hoạt động của trẻ Hoạt động 1: Trò chuyện gây hứng thú Trẻ giới thiệu tên, trang phục của mình. Cô và trẻ cùng làm hành động mô phỏng và hát bài : nào chúng ta cùng tập thể dục, hướng trẻ vào các từ sẽ dạy. Hoạt động 2: Nội dung chính Cho trẻ chơi trò chơi tung bong gọi tên và cho trẻ phát âm từ chúng tôi trẻ nói cả câu với từ tung ‘tôi và Lan tung bóng cho bạn. Cho trẻ chơi trò chơi cóc bắt muỗi và cho trẻ phát âm từ bắt cho trẻ nói cả câu với từ bắt (tôi là An bắt tay bạn Di) Cho trẻ đứng tai chỗ thực hiện theo khẩu lệnh của cô (các cháu đưa tay ra phia trước khi cô nói nắm tay cả lớp cùng nắm tay lại như cô, cô vừa nói vừa làm mẫu) và cho trẻ phát âm nắm, nắm tay lại. Hoạt động 3: chơi trò chơi tung bắt bong. Cô nêu luật chơi, cách chơi, chơi mẫu, trẻ chơi mẫu, cả lớp cùng chơi (vừa chơi vừa phát âm các từ kèm hành động. Trẻ lắng nghe và tự giói thiệu về bản thân. Trẻ quan sát và làm theo cô. Trẻ tập nói cả câu 2-3 trẻ Trẻ nhắc lại cách chơi và chơi 2 lần , phát âm từ bắt. Trẻ phát âm và lắng nghe từ cầm. Trẻ thực hiện theo khẩu lệnh của cô và phát âm từ nắm, nói câu với từ nắm. Hoạt động tăng cường tiếng việt Ôn các từ đã học trong tuần Mục đích yêu cầu: Trẻ phát âm các từ đã học trong tuần Chuẩn bị: Các tranh ảnh mô phỏng Cách tiến hành Hoạt động của cô Dự kiến hoạt động của trẻ Hoạt động 1: Trò chuyện gây hứng thú Cô và trẻ vừa đi vòng tròn vừa hát bài ‘ Bạn có biết tên tôi”, khi hát hết bài tất cả trẻ ngồi và cho trẻ giới thiệu về mình. Cháu tên là gì?Cháu bao nhiêu tuổi?tên trường cháu học? cháu là bạn trai hay bạn gái các cháu trong lớp? Hoạt động 2: ôn các từ đã học trong tuần Cho trẻ đứng thành 2 hàng dọc, lần lượt giới thiệu tên mình cho cả lớp nghe. Cho trẻ chơi cây cao cỏ thấp:khi cô nói cây, trẻ nói cây cao và đứng thẳng; cô nói cỏ trẻ nói cỏ thấp và ngồi xuống.Sau đó , cô cho trẻ chọn bạn cao -thấp và nói câu với từ cao hơn -thấp hơn. Cho trẻ xếp đội hình vòng tròn chơi tung bong và nói câu với từ tung, bắt, cầm, nắm. Cô treo tranh các đồ vật vị trí trên -dưới cho trẻ lên chỉ, phát âm và nói câu với từ trên -dưới (quyển sách ở trên, quyển vở o dưới) Hoạt đông 3: Về đúng nhà của mình. Cho trẻ nhắc lại cách chơi,chơi mẫu và cho trẻ cùng chơi(cho trẻ xung phong lên làm mẫu, cả lớp cùng quan sát và làm theo khẩu lệnh của cô) Khi trẻ về đúng nhà của mình, cô hỏi trẻ nhà của cháu là nhà bạn trai hay là nhà bạn gái? Vì sao chau về nhà này?. Trẻ hát và trả lời câu hỏi. Trẻ tự giới thiệu tên mình. Cả lớp vừa chơi vừa phát âm. Trẻ quan sát bạn chơi và cùng chơi.
Top 14 # Xem Nhiều Nhất Học Tiếng Anh Cho Bé Lớp Lá Mới Nhất 6/2023 # Top Like
Tổng hợp danh sách các bài hay về chủ đề Học Tiếng Anh Cho Bé Lớp Lá xem nhiều nhất, được cập nhật nội dung mới nhất trên website Maytinhlongthanh.com. Hy vọng thông tin trong các bài viết này sẽ đáp ứng được nhu cầu mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật lại nội dung Học Tiếng Anh Cho Bé Lớp Lá nhằm giúp bạn nhận được thông tin mới nhanh chóng và chính xác nhất.
Tiếng Anh Cho Bé Lớp 3
Tiếng Anh cho bé lớp 3 là giai đoạn nền tảng rất quan trọng. Vì vậy, phụ huynh cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn các phương pháp học, các trung tâm đào tạo, tài liệu học,… sao cho vừa chất lượng nhưng cũng phải phù hợp với con.
Tìm hiểu các trung tâm dạy tiếng Anh cho bé lớp 3
Các bậc phụ có thể tham ý kiến từ bạn bè, người thân, các kênh truyền thông uy tín,… Các trung tâm có tích hợp lộ trình dạy học tiếng Anh cho bé ở các độ tuổi từ 3 đến 12 tuổi và có nhiều cấp độ khác nhau sẽ là phù hợp nhất cho con trong giai đoạn này.
Cân nhắc khi chọn các khóa dạy học tiếng Anh
Có rất nhiều chương trình học tiếng Anh cho bé lớp 3 và vì thế lựa chọn chương trình thích hợp sẽ giúp trẻ phát triển ngôn ngữ một cách tốt nhất. Để tìm được lộ trình cũng như giáo trình học tập phù hợp nhất các bé cần được test những bài tập tiếng Anh cho bé lớp 3 để có thể nhận định lượng kiến thức của con đang có.
Phụ huynh nên ưu tiên các khóa dạy học tiếng Anh cho bé lớp 3 có cả giáo viên người Việt và giáo viên nước ngoài giảng dạy. Ở giai đoạn đầu, có thể trẻ vẫn chưa thể nắm bắt một cách nhanh nhạy những gì giáo viên nước ngoài nói. Việc học với cả giáo viên người Việt và giáo viên bản xứ sẽ giúp bé nhanh chóng tiếp thu tốt và yêu thích học tập hơn khi làm quen với một ngôn ngữ mới lạ.
Cân bằng thời gian học tiếng Anh
Một điểm lưu ý cần thiết nữa mà phụ huynh cần ghi nhớ là hãy giúp con cân bằng thời gian học tiếng Anh và thời gian giao tiếp tiếng mẹ đẻ. Vào những thời gian sinh hoạt thường ngày, bố mẹ nên giao tiếp và dạy bé viết bằng tiếng Việt. Còn buổi tối trước khi đi ngủ, cha mẹ có thể cùng ôn luyện từ vựng tiếng anh cho bé lớp 3 dựa vào giáo trình mà con đang học.
Phát huy sự chủ động, sáng tạo khi học tiếng Anh cho trẻ
Các bạn đừng bắt trẻ bó hẹp trong một cách học tiếng Anh xưa cũ, đừng chỉ bắt trẻ đọc, viết, đọc chép. Hãy để trẻ được tự do sáng tạo và tự do tiếp cận với ngoại ngữ một cách linh động và hứng thú nhất. Đối với học tiếng Anh trẻ em, khi các em chủ động tiếp cận với ngôn ngữ, các em sẽ có trách nhiệm hơn cũng như các em sẽ học với niềm đam mê, sự hứng thú của mình. Điều đó sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với việc đọc, chép đơn thuần.
Lựa chọn phương pháp tự dạy tiếng Anh tại nhà
Khi bé đã bắt đầu học được nhiều từ hơn, phụ huynh có thể luyện nghe tiếng anh cho bé lớp 3 bằng những câu thoại hàng ngày có chứa những từ vựng đã học. Đây sẽ là cách vừa giúp bé rèn luyện khả năng phản xạ vừa giúp củng cố được các từ vựng đã học.
Bố mẹ cũng nên mua cho bé một số sách tiếng anh cho bé lớp 3 hoặc sưu tầm những cuốn truyện tiếng anh cho bé lớp 3 để kích thích sự hứng thú của bé. Ngoài ra những bộ phim hoạt hình được lồng tiếng bằng tiếng Anh, có Vietsub cũng sẽ giúp ích cho việc học tiếng Anh của bé.
Thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với người nước ngoài sẽ làm cho bé dạn dĩ và nhanh tiến bộ hơn. Do đó phụ huynh nên dẫn bé đến công viên chơi vào ngày cuối tuần hoặc cho bé tham gia vào các câu lạc bộ tiếng Anh cho bé lớp 3 để con trẻ có cơ hội nói chuyện với người ngoại quốc nhiều hơn.
Cho con tham gia khóa học tiếng Anh cho bé lớp 3 trực tuyến cũng sẽ là lựa chọn các phụ huynh nên cân nhắc. Dưới sự giảng dạy nhiệt tình của các giáo viên hàng đầu cùng phương pháp luyện nghe hiệu quả, học từ vựng tiếng anh cho bé lớp 3 siêu dễ nhớ,… các lớp học của Kyna for Kids trên website https://kynaforkids.vn/ đang được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay đến hotline 1900 6364 09 để đăng ký học cho các bé yêu thôi nào.
Dạy Tiếng Anh Cho Bé Lớp 1
Đối với trẻ em khi mới bắt đầu tiếp cận với một ngôn ngữ mới thì các bậc phụ huynh và thầy cô giáo phải có hệ thống dạy thật hiệu quả để đảm bảo cho trẻ dễ dàng hiểu và phát huy não bộ hơn. Vì vậy, chúng tôi đã nhanh chóng đưa ra các điều cần phải chú ý đối với việc dạy tiếng Anh cho bé lớp 1 giúp các cha mẹ học sinh đảm bảo cho con mình có hệ thống học tiếng Anh hiệu quả nhất.
Mời các bạn cùng đọc với Báo Song Ngữ!
Một số chú ý quan trọng dạy tiếng Anh cho bé lớp 1
1. Về học phát âm
Các bé còn quá nhỏ và có thể chưa có thể tiếp thu được cách đọc giảng và học thuộc lòng được. Vì vậy khi cho trẻ em lớp 1 học bảng chữ cái thì các bạn phải có sự chú ý rằng kết hợp học tập đa dạng như: cho trẻ học qua đồ vật, các trò chơi, bài hát tiếng Anh và đọc truyện thường xuyên cho bé nghe. Bởi khi não bộ có sự lặp đi lặp lại thì làm tăng khả năng ghi nhớ rất lâu. Ngay từ đầu thì các bạn phải đảm bảo rằng trẻ lớp 1 được dạy phát âm tiếng Anh chuẩn quốc tế và sửa được một số lỗi sai thường hay mắc phải.
Ngoài ra, môi trường giáo dục tốt, năng động sẽ làm các bé ham học và phát huy khả năng nói tự nhiên hơn hơn.
Note:
+) Tránh khi phát âm có thêm “s” sai chỗ và không chính xác. Bạn nên sửa cho bé ngay từ lúc đầu học.
+) Dạy các bé quy tắt nhấn trọng âm đúng.
+) Nối âm đúng chỗ và câu.
+) Chú ý khi phát âm phân biệt rõ ràng giữa âm vô thanh và âm hữu thanh.
Để tạo sự tò mò và thích thú khi dạy tiếng Anh cho bé lớp 1 thì các bạn nên sử dụng flashcard trong đó: một mặt là ảnh con vật hay đồ vật, mặt sau là chữ tiếng Anh. Khi nhìn vào hình ảnh đó thì trẻ sẽ có khả năng đoán từ mới và nhớ lâu từ đó.
Hơn nữa, bố mẹ nên cho con mình học từ vựng qua các video ngắn trên youtube, các chương trình giáo dục chất lượng của người nước ngoài cho bé. Để cho bé học mỗi ngày với lượng từ vựng vừa đủ tránh làm bé chán nản và cải thiện phát âm của bé hơn. Ngoài ra, thì luôn tạo cho bé lớp 1 có tinh thần tốt, môi trường học tập thoải mái.
3. Về học ngữ pháp
Ngữ pháp thường rất khó hiểu và dễ bị nhầm lẫn với nhiều công thức khác nhau. Vì vậy, khi học ngữ pháp thì bạn nên chú ý dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 1 đúng công thức và cách sử dụng phù hợp với tình huống sử dụng.
Tiếp, dạy có sự đan xen giữa việc học ngữ pháp và kết hợp với các trò chơi hay sơ đồ tư duy để làm tăng khả năng ghi nhớ ngữ pháp và có khả năng sử dụng các từ vựng. Sử dụng các ví dụ minh họa cụ thể để cho các bé dễ hiểu hơn về ngữ pháp. Cách tốt nhất là các bạn nên cho trẻ đọc những mẩu truyện ngắn phù hợp với lớp 1 và những cuốn sách có từ vựng cơ bản. Vì khi đọc trẻ sẽ nắm bắt được các cấu trúc ngữ pháp hay nắm chắc cách sử dụng hơn khi đọc sách.
Thường xuyên cho trẻ học lại, làm bài tập về ngữ pháp đã học để bé không bị quên các bài học cũ.
5. Về học nghe
Không được tạo áp lực cho bé, khuyến khích tính tự học, tự muốn tìm hiểu từ bé.Tránh cho bé nghe các bài báo tiếng Anh và các cuộc hội thoại không phù hợp với lứa tuổi. Bởi nó sẽ có những từ ngữ quá sức với trẻ hiểu được.
Ví dụ: khi bé nghe một đoạn video tiếng Anh mà bé không biết nghĩa của từ “mokey” là gì? Bé muốn có tìm hiểu muốn biết thì bé sẽ hỏi bạn từ đó là gì? Thì bạn nên giải thích, phát âm chuẩn và đưa ra hình ảnh về “mokey” cho bé để bé học và nói theo. Đây là một phương pháp học rất hiệu quả và đảm bảo cho bé nghe và học được nhiều từ vựng.
Âm Nhạc Tiếng Anh Lớp 3 Cho Bé
Cách dạy con học tiếng Anh qua bài hát cha mẹ nên áp dụng
Có rất nhiều lợi ích trong việc học tiếng Anh qua bài hát. Ngoài việc thưởng thức âm nhạc, các bé cũng nhận được nhịp điệu của tiếng Anh mà còn học được từ vựng và cấu trúc ngữ pháp. Có một số cách mà bạn có thể sử dụng âm nhạc để học tiếng Anh ở nhà:
Cách 1: cho bé nghe nhạc một cách thụ động.
Bạn đã bao giờ bất chợt ngân nga hát theo những bài hát mình có nghe tại văn phòng hay trong cửa hàng lúc mình đi mua sắm? Điều này cũng đúng với các bé khi học tiếng Anh các bé khi học tiếng Anh. Đó chính là phương pháp nghe tiếng Anh thụ động quen thuộc đã được sử dụng từ lâu. Khi chúng ta nghe đi nghe lại các bài hát tiếng Anh trong lúc chúng ta đang làm các hoạt động khác. việc lặp lại thói quan này giúp chúng ta làm quen với môi trường và ngữ điệu tiếng Anh một cách tự nhiên, cải thiện phát âm và từ vựng cho bạn.
Hãy bật nhạc các bài hát âm nhạc tiếng Anh lớp 3 trong lúc bé đang vui chơi. Sau một thời gian các bé sẽ yêu thích giai điệu và bắt đầu ngân nga theo ca từ và giai điệu của bài hát. Từ đó các bé sẽ phát triển được phát âm và từ vựng một cách tự nhiên.
Cách 2: Nghe nhạc phù hợp với ngữ cảnh.
Bạn có thể cho bé nghe các bài hát phù hợp với ngữ cảnh và gắn với các hoạt động trong ngày của bé. Các hoạt động sau buổi học trên trường, khi về nhà các bé có các hoạt động như chơi, ăn tối, tắm, đọc chuyện và đi ngủ. Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm các bài hát thích hợp để nghe trong các hoạt động này. Bài hát có thể được sử dụng để báo hiệu đến giờ vui chơi, ăn, tắm hoặc chuẩn bị đi ngủ. Với một chút tìm kiếm đơn giản trên Internet, các bạn có hàng trăm bài âm nhạc tiếng Anh lớp 3 đó ạ . Bạn có thể thực hiện điều này dễ dàng hơn nhiều bằng cách sử dụng danh sách nhạc đã được sắp xếp các bài hát cho các hoạt động hoặc thời gian nhất định trong ngày.
Top 10 bài hát học tiếng Anh lớp 3 vui nhộn
Bảng chữ cái là kiến thức vỡ lòng đầu tiên mà các bé sẽ được học, thay vì tập cho bé đánh vần từng chữ thông qua sách vở một cách nhàm chán, hãy cho các bé nghe một giai điệu vui nhộn về bảng chữ cái để giúp các em củng cố thêm cả về phát âm.
Bài hát Alphabet Song với giai điệu dễ nghe, sẽ mang đến cho các một cách học phát âm tiếng Anh về chữ cái mới lạ và hiệu quả.
Ngoài tập học bảng chữ cái, học tập đếm số cũng là một bài học vỡ lòng với các bé học tiếng Anh. Một gợi ý bài hát âm nhạc tiếng Anh lớp 3 đó chính là Five Little Ducks. Với hình ảnh sinh động và giai điệu vui tươi giúp các bé có cảm hứng và yêu thích việc học tiếng Anh hơn
Bài hát tiếng Anh lớp 3 what’s your name với giai điệu vui nhộn sẽ giúp các bé học được thêm các về đồ ăn và các cấu trúc chào hỏi làm quen bằng tiếng Anh
Âm nhạc tiếng Anh lớp 3 không thể bỏ qua Bingo song – một trong các bài nhạc tiếng Anh thiếu nhi vui nhộn cực kỳ phổ biến. Sở hữu giai điệu bắt tai, lời nhạc đáng yêu giúp các bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú khi nghe và xem video bài hát này. Tiếng Anh cho bé trở nên vui tươi, dễ dàng hơn rất nhiều.
Bài hát If You’re Happy có nội dung xoay quang các trạng thái : vui vẻ, lo sợ, tức giận, buồn ngủ. Ngân nga theo lời bài hát kết hợp với hành động sẽ khiến các bé dễ dàng hòa mình vào bài hát.
Head Shoulders Knees and Toes là bài hát về các bộ phận của cơ thể con người. Với ca từ rất dễ nhớ và phần giai điệu vui nhộn, phụ huynh có thể mở bài hát để các bé học bằng cách bắt chước theo những nhân vật trong video, các bé vừa có thể vừa học tiếng Anh vừa tập theo những động tác đơn giản giúp nâng cao sức khỏe.
Bài hát Old MacDonald Had A Farm được ra đời vào năm 1917, các bé biết đến hãng hàng ăn McDonald chứ ^^ , bài hát mở ra khung cảnh trang trại ở vùng nông thôn nước Mỹ của ông già tên MacDonald với những loài động vật khác nhau. Bài hát sẽ giúp các bé được làm quen và học tên rất nhiều loài động vật phổ biến trong cuộc sống.
Bạn đang đọc các thông tin trong chủ đề Học Tiếng Anh Cho Bé Lớp Lá trên website Maytinhlongthanh.com. Hy vọng những nội dung mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích đối với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!