Top 14 # Xem Nhiều Nhất Có Nên Cho Con Học Tiếng Pháp Không / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Maytinhlongthanh.com

Có Nên Cho Con Học Tiếng Anh Online Không? / 2023

Có lẽ để quyết định cho con học tiếng Anh online luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh. Bởi hiện nay trong thời đại số 4.0 thì việc học tiếng Anh luôn cần có sự hỗ trợ của các trang thiết bị công nghệ, những phương pháp học tập mới hiện nay tiên tiến hơn giúp các bé tiếp thu kiến thức nhanh hơn thay vì cách học chỉ có sách vở truyền thống như ngày trước.

Chính bởi vậy, tiếng Anh online hiện nay cũng là một cách học tiếng Anh hiệu quả được nhiều chuyên gia giáo dục áp dụng. IES eLearning – Tiếng Anh trực tuyến đa tương tác sẽ giúp các quý phụ huynh giải đáp những thắc mắc chưa được tháo gỡ về việc học tiếng Anh online cho các em học sinh.

Một hạn chế khi học tiếng Anh trực tuyến đó chính là sự mất tập trung vì chúng ta cần có thiết bị công nghệ hỗ trợ như máy tính, laptop, ipad,… để học. Các em luôn bị tò mò, thu hút bởi những thứ xung quanh các thiết bị này thay vì tập trung vào bài học của các thầy cô qua màn hình.

Vậy làm thế nào để các em có cảm hứng học tiếng Anh online? Không có một phụ huynh nào mong muốn chi trả học phí cho con chỉ để con chịu ngồi vào màn hình máy tính nhưng lại không có một kiến thức nào trong đầu.

IES elearning – Tiếng Anh trực tuyến đa tương tác ra đời nhằm giải quyết tất cả những lo lắng trên của các phụ huynh.

IES elearning – Tiếng Anh Trực tuyến đa tương tác của được hình thành và tổ chức theo mô hình học tập kết hợp (Blended Learning) theo khung chuẩn của Tổ chức Giáo dục Cambridge (Anh Quốc) như sau:

Learning Content Management System (LCMS) – Thực hành thông qua hệ thống quản lý nội dung học tập trực tuyến LCMS: xem lại video bài giảng được tặng kèm,… video bài học trực tuyến, làm bài tập và nộp bài tập theo yêu cầu của giáo viên.

Assessment – Kiểm tra đánh giá: Tiến hành làm bài kiểm tra và nộp bài kiểm tra thông qua hệ thống quản lý nội dung học tập trực tuyến cho giáo viên chuyên môn chấm và đánh giá kết quả sau khóa học.

Ngoài ra, mỗi lớp học trực tuyến của IES chỉ từ 5 – 8 bạn học viên và bằng hệ thống quản lý lớp học hiện đại được cài đặt phục vụ cho việc quản lý và giảng dạy online, giáo viên của IES luôn theo dõi được từng hành động của các thành viên trong lớp trong suốt buổi học.

– Mặc dù là học tiếng Anh trực tuyến nhưng IES luôn đảm bảo chất lượng học tập của các em học viên. Các em sẽ được học với đội ngũ Giáo viên nước ngoài có bằng cấp quốc tế như khi học offline tại trung tâm.

Kỹ năng Reading, Writing và Listening: được củng cố và mở rộng từ cơ bản tới nâng cao phù hợp vưới độ tuổi thông qua hệ thống quản lý học tập trực tuyến của IES, Giáo viên sẽ giao và gửi bài tập, video bài giảng cho học sinh sau mỗi buổi học trực tuyến để học sinh làm bài.

Kỹ năng Speaking: Được hướng dẫn học trực tiếp với giáo viên bản ngữ thông qua các hoạt động trực tuyến đa tương tác giữa giáo viên và bạn học.

– Giáo trình được biên soạn bài bản, cập nhật liên tục theo xu hướng và những thay đổi mới nhất của Cambridge.

– Mô hình học không giới hạn, các em luôn được học mọi lúc, mọi nơi.

– Cam kết hiệu quả học online.

– IES Miễn phí 02 tuần học khi đăng ký học tiếng Anh online.

– Hỗ trợ phí nâng cấp đường truyền Internet.

Chương trình khuyến mãi áp dụng đối với học viên đăng ký khóa Tiếng Anh trực tuyến đa tương tác IES Junior – elearning.

Tìm hiểu về Chương trình học tiếng Anh trực tuyến đa tương tác IES Junior – elearning của IES.

Eth ” Có Nên Cho Con Học Chương Trình Online Homeschool Hay Không? / 2023

TRẢI NGHIỆM CỦA MỘT NGƯỜI MẸ CÓ CON HỌC HOME SCHOOL

Việc học bất cứ cái gì, cũng phải cần được cân nhắc thận trọng dựa trên mục tiêu của từng gia đình, nên đưa ra rõ mục tiêu của gia đình mình là gì và từ đó đưa ra yêu cầu con học đến đâu, thời lượng bao nhiêu. Nhà mình không có mục tiêu học để lấy chứng chỉ để sau này đi du học Mỹ. Vì con đường nhà mình lựa chọn không giống mọi người. Thay vì chạy theo những yêu cầu tiêu chuẩn để xin được học bổng, mình tập trung vào phát triển đam mê với nghề, làm định hướng nghề nghiệp cho con. Nếu con mình thực sự say mê một lĩnh vực nào đó, chính sự say mê đó là điều kiện tiền đề để con mình có trải nghiệm bản thân để sau này xin học bổng. Vả lại nếu đi du học, nhà mình cũng ko cho con đi du học Mỹ vì cơ hội ở lại rất ít, rất cạnh tranh và cuộc sống ở Mỹ, mình đã quan sát trên các lứa học sinh đi du học của mình, các con gần như 80% về nước, số trụ lại cũng rất cơ cực và vất vả. Việc học với mục tiêu chỉ để lấy chứng chỉ và điểm cộng để đi du học nhưng lại ko tìm hiểu kỹ về Acellus là rất nguy hiểm. Đi du học có nhiều con đường, và từ trước đến giờ nhiều gia đình ko cần học Acellus con vẫn đi du học tốt và vẫn có học bổng cao. Vì học với định hướng nghề nên mình cho con tập trung học những môn con thích và học nhanh, học lướt những môn học con chưa thích lắm. Sang lớp 2, Acellus phát huy lợi thế ở những kiến thức khoa học kỹ thuật mà ở Việt Nam ko có. Con học engineering và coding. Mình bỏ môn khoa học vì con đã học ở trường và phần toán học nhanh vì ở trường con cũng học Toán tiếng Anh. Ngoài ra con cũng học LA, môn tiếng Anh nhằm tăng cường khả năng học tiếng Anh.

2. Lợi thế của Acellus: nằm ở những môn học mà ở Việt Nam chưa có hoặc có nhưng chưa có nhiều đổi mới. cái hay của Acellus thì tốt quá rồi nhưng sau khi nghiên cứu nó mình thấy nó cũng có nhiều nhược điểm, các mẹ cần quan tâm đến đặc điểm tâm sinh lý của con mình để mà nghiên cứu xem con có phù hợp để học không.3. Nhược của Acellus. – Học Acellus phù hợp với các gia đình mà tính cách của con cái có thể ngồi tĩnh, những bạn thiên về tính cách nội tâm, có thể ngồi lâu 1 chỗ. Nó thực sự là cực hình với những bạn tính tập trung kém, là người hướng ngoại, ưa vận động, thích làm việc tương tác với mọi người. Lý do là bài giảng của Acellus ko có tính tương tác như mô hình lớp học. – Học Acellus cần phụ huynh đồng hành với con. Kiến thức Acellus khó, nếu thực sự phụ huynh kém tiếng Anh thì cần cân nhắc kỹ. Kiểu gì các mẹ cũng cần phải sử dụng tiếng Anh trong quá trình con dùng Acellus. Cố mua Tài khoản khi mà mình không biết có dùng được không sẽ rất lãng phí. – Học Acellus cần các con có nền tảng tiếng Anh, do đó nếu mà bảo là học Acellus để thay cho học tiếng Anh, ko cần học tiếng Anh thì mình nghĩ nên xem lại. Bởi Acellus dành cho dân bản ngữ học, ko phải là chương trình dạy tiếng anh. – Acellus chiếm thêm thời gian học của con. Chỉ nên cho con học Acellus khi các phụ huynh đã cân đối đủ thời gian học các môn học ở trường, con có thời gian chơi tầm từ 90p đến 120p tự do, nghỉ ngơi xả láng thì mới nên lấy đi 30-45 phút của con để mà học Acellus. Một đứa trẻ 5h30 về đến nhà, tắm rửa ăn uống rồi học bài từ 7h đến 8h30, nó còn chưa có thời gian chơi và nói chuyện với phụ huynh lại vì cái tương lai du học để đẩy nó học 30-45 phút. Nếu lịch của trẻ đã căng, lại bắt con học nữa thì có lẽ phải thận trọng, kẻo hại nhiều hơn lợi các mẹ ah. Trẻ nhỏ cần nhất là sức khỏe, mình sẵn sàng bỏ cả học cho con tập luyện, vì mình ý thức được sức khỏe là quan trọng với trẻ chứ ko phải là học còng cả lưng, cận cả mắt.

5. Bố mẹ nên làm gì để đồng hành cùng con để con ko bỏ cuộc

Có Nên Cho Con Học Song Ngữ Pháp Từ Tiểu Học? (Năm 2022) / 2023

Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều bố mẹ khi nghe đến hệ học này.

Chương trình học có khó không? Liệu con tôi có theo được không? Làm sao để kèm con khi vợ chồng tôi cũng chẳng biết 1 chữ tiếng Pháp nào cả….

Vân vân và mây mây các đắn đo, mình ngày xưa cũng y chang như vậy luôn.

Đi nộp hồ sơ cho con mà còn hoang mang liệu quyết định của mình là đúng hay sai? Ông bà nội ngoại thì cứ gàn bảo “thôi học hệ bình thường như con nhà người ta thôi, Pháp phiếc làm gì? Giờ học tiếng Anh chứ ai học tiếng Pháp nữa….”

Hehe, vì bẩm sinh mình là đứa cũng bướng mà. Đôi khi lại thích đi hơi ngược đường với người ta chút. Mình chỉ nghĩ đơn giản là bao nhiêu bạn học được thì chắc con mình cố gắng cũng học được.

Và lúc đó, thậm chí quyết tâm của mình còn cao vút trời , nghĩ bụng mình cũng sẽ lọ mọ học để đồng hành cùng con nữa cơ 😀

Những ưu điểm của hệ song ngữ Pháp

Mình thấy bài vở của bạn nhà mình cũng nhẹ nhàng, ở trên lớp cô cho học và làm bài hết rồi hay sao í mà tối về chỉ còn đôi khi là viết vài ba hàng, đôi khi là làm 1 đề Toán, học thuộc lòng 1 đoạn thơ…hoặc có buổi còn chả có gì, nhìn chung là mình thấy nhẹ nhàng (không như cái thời xa xưa ấu thơ của mình đeo cặp trĩu vai và về nhà cả lô bài tập)

Mình nhớ là tầm 4-5 tuần sau khi vào học chính thức là bạn í đã đọc sách tiếng Pháp “ầm ầm”. À, các bạn ấy sẽ có bộ giáo trình học tiếng Pháp riêng, lúc đầu chưa biết từ tiếng Pháp (và cả tiếng Việt luôn) thì cô giáo phân biệt theo màu, ví dụ các con lấy quyển màu vàng ra, quyển màu hồng ra…

Bộ có 4 quyển 4 màu khác nhau, bộ sách nghe đồn là “huyền thoại” của các thế hệ cô và trò hệ song ngữ “La Petite Grenouille” – đại loại tên bộ sách là vậy Hồi nghe bạn í đọc bon bon vậy, bố mẹ nhìn nhau có chút ngỡ ngàng, bạn í đọc liến thoắng, làu làu như kiểu đọc 1 bài thơ tiếng Việt đã thuộc.

Rồi 2 bố mẹ thì thầm bảo nhau “con đọc khá phết nhỉ”, cứ nhớ hồi xưa mình học tiếng Anh đôi khi từ nọ từ kia quên cách đọc, cô bắt đọc 1 đoạn văn còn ấp úng chán í chứ. Từ ngày học tiếng Pháp, khả năng vẽ vời của bạn í cũng được cải thiện nhiều vì cô dạy thông qua toàn tranh và hình ảnh. Ví dụ từ “con mèo” thì vì các bạn í còn chưa đọc thông viết thạo tiếng Việt, nên cô sẽ thông qua bức tranh hình con mèo. Kiểu học thẳng không qua dịch ra tiếng mẹ đẻ này cũng rất hay.

Mình nhớ đề thi hết học kỳ 1 phần thi nghe là cô sẽ cho nghe vài 3 câu, và trong câu đó nội dung là gì thì phải diễn tả bằng hình vẽ. Bạn í về bảo là con vẽ 1 dòng sông, trên dòng sông có 3 con cá đang bơi. Có 1 cái cây ở trên bờ…đại loại là vậy, cho nên bạn ấy cũng tự nhiên thích vẽ, mặc dù vẽ chưa đẹp lắm (vì chưa được học bài bản gì cả).

Đôi khi đọc truyện tranh rồi nhìn hình vẽ lại cũng đẹp phết, bố mẹ lại tưởng “in tranh”. Hàng tuần ngoài cô giáo người Việt dạy tiếng Pháp, các con sẽ có 1 buổi học với thầy giáo người Pháp.

Nghe đâu thầy là người rất tâm huyết với bao lứa học sinh song ngữ, thầy lấy vợ người Việt nên cũng hiểu về văn hóa, gắn bó và yêu thương bọn trẻ. Thấy bạn nào cũng quý thầy, đặc biệt dịp Noel thì thấy đóng làm ông già Noel nhìn rất chuẩn form luôn.

Các hoạt động phong trào tập thể

Lớp song ngữ có rất nhiều phong trào, vì đặc thù sĩ số cũng ít hơn (so với các lớp khác) nên cô giáo cũng quan tâm sát sao được từng bạn hơn.

Từ những dịp lễ cổ truyền như Tết nguyên đán, Trung Thu, Tết Hàn Thực…cho đến những ngày Tết Tây như Noel, Phục Sinh và các ngày hội của cộng đồng Pháp Ngữ các con đều được tham gia và đều rất vui vẻ.

Ngoài ra có 1 hoạt động thường niên hay được tổ chức trên Bờ Hồ đó là “Ngày hội Pháp Ngữ” thông thường được tổ chức vào tầm tháng 3 hàng năm. Sự kiện này do Đại sứ quán Pháp và các đơn vị đứng ra tổ chức, quy tụ tất cả các trường có học tiếng Pháp và có các hoạt động rất tưng bừng. Mỗi trường sẽ dựng quầy của trường mình và trang trí, nhìn chung không khí rất phấn khởi náo nức :D.

Các hoạt động chiếu phim, thi vẽ, đàn ca sáo nhị nói chung là đủ cả. Trên L’espace cực nhiều hoạt động cho các con.

Những điểm nên lưu tâm của hệ song ngữ Pháp

Thực ra gọi là “nhược điểm” thì không hẳn nên mình không gọi vậy.

Theo mình nghĩ cái gì cũng có 2 mặt cho nên ở những thứ mình liệt kê ra đây là để bố mẹ lưu tâm hơn chút xíu thôi.

Con phải học song song 2 ngôn ngữ cùng lúc

Các mẹ hình dung theo lý thuyết là lớp 1 các con mới bắt đầu làm quen với tiếng Việt, trừ nghe nói vì là tiếng mẹ đẻ rồi nhưng còn đọc-viết thì vẫn phải chiến đấu như thường.

Xu thế hiện tại các con biết đọc-viết trước khi vào lớp 1 cũng nhiều, nhưng bên cạnh đó những bạn chưa biết gì thì cũng không ít vì có một bộ phận các bố mẹ phản đối việc dạy con trước để đảm bảo cho con “có 1 tuổi thơ đúng nghĩa”, đại loại vậy.

Có những chuyện thật như hài là nhiều bạn mặc dù đã lên lớp 1 nhưng tâm hồn và tính cách vẫn kiểu cute hột me, nhí nhảnh hồn nhiên kiểu trong giờ học cứ cô quay lên bảng viết thì ở dưới bạn quay ngược người lại phía cô và “chổng mông lên bảng”, rồi có bạn ngồi trong giờ nhưng cứ lén lôi 2 cái dép của mình lên “liếm” 1 cách ngon lành, rồi có những bạn cả buổi chẳng viết gì cả, chỉ mải hì hục lấy thước kẻ “cưa” bàn ghế như 1 chú thợ mộc…đây hoàn toàn là những chuyện có thật ở lớp bạn nhà mình, được nghe chính con kể và cô giáo tiếng Pháp kể lại mà cứ mỗi khi nhớ đến lại thấy buồn cười.

Cô giáo tiếng Pháp chia sẻ trong cuộc họp phụ huynh rằng: “Bố mẹ tưởng tượng mỗi tiết học là 35 phút, cô bước vào lớp chào hỏi xong thì đôi khi lại giải quyết 1 loạt các khiếu nại xét xử tồn đọng gì đó trong giờ ra chơi. Rồi mở được quyển sách đúng màu để học cũng là cả 1 vấn đề, rồi để xử lý các bạn nghịch ngợm như nêu ở trên thì lại là 1 vấn đề khác nữa cho nên nhiều khi cảm thấy chưa dạy được gì đã hết giờ”

Cho nên các cô khá là vất vả, các cô sẽ phải rèn các con từ ý thức, đến tâm lý học lớp 1, rồi mới đến nào đọc, nào viết, nào làm Toán.

Có 1 điều mình nghĩ may mắn là do trước khi bạn nhà mình nhập học, thì mình có được các mẹ chia sẻ là nên dạy con học đọc trước đi. Thì khi vào trong năm con đỡ bị quá tải vì tiếng Việt mình còn dạy trước được chứ tiếng Pháp dạy trước sao nổi vì có biết gì đâu mà dạy, lúc đó cũng chưa phát sách Pháp nên nói chung mù tịt.

Và đúng thật, con biết đọc trước thì vào trong năm con đỡ bỡ ngỡ hơn so với các bạn, con không phải quá vất vả với môn tiếng Việt, và vì con biết đọc nên khả năng nhớ mặt chữ và ghép vẫn cũng nhanh hơn. Đề Toán con đọc được đưa ra bài giải cũng nhanh hơn, nên mới có chuyện là bạn này đã viết đến phần đáp số thì bạn kia vẫn còn đang đánh vần đề bài.

Có nhiều bạn cũng khá chật vật, vừa tiếng Việt, vừa tiếng Pháp, vừa Toán cho nên kết quả cũng không cao lắm. Tuy không phải là tất cả bạn nào cũng chậm, nhưng nhìn chung ở lớp con mình thì mình thấy vậy. Số bạn kiểu “thông minh sáng láng” kiểu thiên bẩm cũng có nhưng không nhiều.

Năm lớp 1 tất nhiên kết quả chưa nói lên điều gì, tuy nhiên, nếu như con suốt ngày làm chậm bài hơn các bạn trong lớp, con thường xuyên bị cô nhắc nhở vì làm bài chưa đúng, hoặc con hay bị gọi lên bảng mà lại không thuộc không đọc được từ thì cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con rất nhiều cho nên thôi thì mình cứ đi cùng con dần dần, giúp con qua những giai đoạn này một cách ổn thỏa nhất.

thời gian dành cho các môn Toán và Tiếng Việt bị ít hơn

Cùng là 10 buổi đi học/trong tuần (5 sáng, 5 chiều) tuy nhiên các lớp thường họ chỉ học 2 tiết tiếng Anh/tuần. Thời gian còn lại sẽ dành cho Toán, Tiếng Việt. Còn các bạn lớp Pháp vì có 10 tiết tiếng Pháp/tuần nên đương nhiên thời gian dành cho Toán và tiếng Việt cũng bị cắt bớt đi.

Các cô giáo chia sẻ”theo như những thông tư nghị quyết mới là cấm ra bài tập về nhà học sinh thì có nghĩa là họ đang đẩy trách nhiệm lên vai bố mẹ đó ah. Vì lúc đó bố mẹ phải chủ động sát sao với tình hình học tập và kèm cặp con hơn”

Tạm thời là như vậy đã…Giờ chắc các bố mẹ cũng đã ít nhiều có những thông tin cơ bản để ra quyết định về việc có nên cho con học hệ song ngữ tiếng Pháp hay không rồi.

Cùng tham gia Hội các mẹ có con học hệ song ngữ Pháp trên Facebook tại Đây!

Cho Con Học Tiếng Anh Từ Nhỏ, Nên Hay Không? / 2023

Mong muốn con học giỏi ngoại ngữ là một điều rất phổ biến hiện nay khi ngoại ngữ được xem là công cụ giúp con thành công hơn trong tương lai. Tuy nhiên nên hay không nên cho con học tiếng Anh từ nhỏ? Độ tuổi bao nhiêu là phù hợp cho trẻ bắt đầu học ngoại ngữ? Lợi ích của việc cho trẻ học tiếng Anh sớm là gì?

Việc bắt đầu học tiếng Anh từ nhỏ có một số lợi ích nhất định trong việc phát âm, khả năng ghi nhớ và lắng nghe của trẻ:

Trẻ nhỏ có khả năng bắt chước ngôn ngữ từ phát âm cho đến ngữ điệu một cách kì diệu và sẵn sàng luyện tập để được phản xạ một cách tự nhiên nhất. Việc bắt đầu học tiếng Anh từ nhỏ sẽ giúp cho trẻ tăng khả năng hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên thay vì học một cách có ý thức như người lớn. Điều này sẽ giúp cho trẻ cảm thấy thoải mái khi tham gia vào các lớp học ngôn ngữ, tiếng Anh sẽ có khả năng đến với trẻ một cách tự nhiên giống như ngôn ngữ mẹ đẻ.

2. Học tiếng Anh từ nhỏ giúp trẻ thông minh hơn

Bắt đầu nói một ngôn ngữ khác tiếng mẹ đẻ, các bé sẽ cần suy nghĩ cẩn thận hơn về những từ ngữ mình nói ra và cách sử dụng chúng. Lúc này buộc trẻ phải suy nghĩ nhiều hơn khiến bộ não hoạt động tốt hơn. Do đó, học Tiếng Anh giúp trẻ thông minh hơn. Đồng thời, học tiếng Anh còn giúp trẻ phân loại và chọn lọc thông tin tốt hơn, khả năng tiếp thu và xử lí kiến thức cũng tốt hơn nhiều so với khi chỉ biết ngôn ngữ mẹ đẻ. Việc học và giao tiếp hai thứ tiếng giúp cho não bé tăng khả năng hoạt động linh hoạt của tế bào thần kinh.

4. Trẻ có cơ hội học tập và nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai

Nếu con của bạn có ước mơ đi du học nước ngoài hay vào các trường đại học danh tiếng, cũng như được làm ở các công ty hàng đầu trên thế giới, thì bạn hãy đầu tư cho con bạn ngoại ngữ ngay từ bây giờ. Xu hướng toàn cầu hóa là một xu hướng tất yếu của thời đại, và biết ngoại ngữ là chìa khóa quan trọng để mở cánh cửa tương lai cho con của bạn.

5. Học tiếng Anh giúp trẻ dễ dàng hòa nhập với thế giới

Việc học ngoại ngữ nói chung hay học tiếng Anh nói riêng cho phép trẻ hiểu thêm về một nền văn hóa khác. Tiếp xúc với việc học tiếng Anh từ nhỏ giúp dễ dàng hòa nhập với môi trường mới một cách nhanh chóng.

Với nhiều lợi ích như vậy nhưng độ tuổi nào thì phù hợp cho trẻ bắt đầu học ngoại ngữ?

PGS Bùi Hiền – nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội cho rằng nếu cho trẻ học tiếng Anh quá sớm, phương pháp không phù hợp sẽ trái với quy luật phát triển tâm lý của trẻ. Bà nhận định: “Với môi trường học ngoại ngữ, tức là chỉ học một vài tiết trên lớp còn lại vẫn giao tiếp tiếng mẹ đẻ bình thường thì từ 3 tuổi mới nên cho trẻ bắt đầu tiếp xúc với tiếng Anh. Nếu muốn trẻ giao tiếp tiếng Anh tốt như ngôn ngữ mẹ đẻ thứ 2 như ESL – English as a Second Language thì cần phải có môi trường song ngữ thực sự, khi đó cần phương pháp học phù hợp cho mỗi độ tuổi”.

Đồng quan điểm, TS.BSCKII Lã Thị Bưởi – chuyên gia Tâm thần học, nguyên giảng viên chính ĐH Y Hà Nội – cho rằng, độ tuổi nào cho con học ngôn ngữ đang là vấn đề còn nhiều tranh cãi. Trên thực tế, sau giai đoạn 0-3 tuổi khi trẻ đã thuần thục tiếng mẹ đẻ, gia đình có thể kết hợp cho học tiếng Anh nhưng cần phân bố thời gian hợp lý, chọn phương pháp học hiệu quả.

Vì vậy, để tạo điều kiện cho con học ngoại ngữ một cách tốt nhất, ba mẹ nên tìm hiểu môi trường dạy học song ngữ chuẩn và có phương pháp phù hợp với độ tuổi của con trẻ.

Trung tâm Alpha Academy chú trọng tạo môi trường 100% tiếng Anh cho trẻ, sử dụng giáo trình chất lượng từ Nhà xuất bản Oxford cùng phương pháp giảng dạy kết hợp Tư duy – Vận động – Đối thoại, học viên nhỏ tuổi sẽ có những giờ học vui nhộn, hiệu quả, kích thích hai bán cầu não hoạt động cần bằng; đồng thời giúp trẻ phát triển 8 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết bằng Anh ngữ, kỹ năng Làm việc nhóm, kỹ năng Thuyết trình, tư duy Logic và tư duy Phản biện.

Nhanh tay đăng ký chương trình ưu đãi lớn mừng khai trương cơ sở tại 267 – 269 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM lên đếncho mỗi bé. Duy nhất trong tháng 8/2020!

Liên hệ hotline 0911.547.227 để đặt lịch kiểm tra trình độ miễn phí và tư vấn chương trình cho bé ngay hôm nay!

https://alphaacademy.edu.vn/gioi-thieu/ https://laodong.vn/giao-duc/tre-hoc-tieng-anh-som-lam-sao-de-khong-bi-roi-loan-ngon-ngu-637220.ldo ALPHA ACADEMY – ƯU TIÊN CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY VỚI HỌC PHÍ HỢP LÝ